Phần mềm quản lý kinh doanh dành cho đại lý bất động sản

 
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft Business Distributor dành cho sàn giao dịch được xem là cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh. Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft ra đời giúp doanh nghiệp, sàn giao dịch giải quyết khó khăn, thách thức như: bất động sản tồn kho cao, giao dịch ảm đạm, thiếu hụt nguồn vốn, năng lực quản lý yếu, tầm nhìn chiến lược hạn chế, chưa nắm bắt xu hướng thị trường, hoạt động thiếu chất lượng, minh bạch kém.


Phần mềm Landsoft là giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản khép kín và toàn diện đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đưa ra quy trình quản lý chi tiết các nghiệp vụ kinh doanh bất động sản (giữ chỗ/ đặt cọc); Đối chiếu mua hàng đối chiếu bán hàng, tính lương doanh số dành cho sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc và các công ty hoạt động kinh doanh phân phối trong lĩnh vực bất động sản… Quản lý tổng hợp công nợ, công nợ đến hạn, công nợ quá hạn, công nợ phải trả, công nợ với chủ đầu tư hay với nhân viên kinh doanh cảnh báo nhắc nợ chi tiết đến từng đợt thanh toán tại từng loại giao dịch liên quan phát sinh. Hệ thống đo lượng hiệu quả chiến lược marketing, các công cụ hỗ trợ: sms marketing, email marketing, tổng đài. Hệ thống báo cáo về khách hàng, doanh thu, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp chi tiết, minh bạch, rõ ràng.



 
 

CHỨC NĂNG NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT DÀNH CHO ĐẠI LÝ BẤT ĐÔNG SẢN

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh chính xác, rõ ràng, minh bạch

 
  • Phần mềm hỗ trợ thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê bất động sản, hợp đồng ký gửi bất động sản
  • Quản lý lịch hẹn, lịch làm việc, lịch sử chăm sóc khách hàng của từng nhân viên giúp cho việc đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả công việc theo chỉ tiêu đã quy định
  • Hỗ trợ phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên, từng phòng ban, chức năng chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch
  • Tính năng mở rộng cho phép thiết lập hoa hồng và tiền lương cho nhân viên theo doanh số bán hàng và thiết lập các chính sách cho nhân viên được hưởng theo cấp bậc và quỹ tăng trưởng cho nhân viên sàn và sàn F2.
 

Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng tối ưu

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp các sàn phân phối dễ dàng quản lý thông tin khách hàng của mình và thông tin khách hàng của sàn liên kết nhỏ, phân loại khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
 
  • Quản lý toàn bộ cơ hội khách hàng: Thông tin khách hàng, lịch sử báo giá, nhật ký xử lý, lịch hẹn khách hàng
  • Hệ thống sẽ tự động lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng như: quá trình giữ chỗ, đặt cọc, giao dịch chuyển nhượng, mua bán… Thông tin này rất quan trọng giúp nhân viên có thể đưa ra nhận định cho các giao dịch về sau. Hơn nữa giúp bộ phận marketing, dịch vụ khách hàng dễ dàng chăm sóc, hậu mãi…
  • Người dùng dễ dàng thêm mới hoặc có thể import hàng loạt thông tin khách hàng bằng file excel lên hệ thống.
 

Quản lý cơ hội kinh doanh/ khách hàng tiềm năng

 

  • Quản lý toàn bộ cơ hội khách hàng: Thông tin khách hàng, lịch sử báo giá, nhật ký xử lý, lịch hẹn khách hàng
  • Hệ thống sẽ tự động lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng như: quá trình giữ chỗ, đặt cọc, giao dịch chuyển nhượng, mua bán… Thông tin này rất quan trọng giúp nhân viên có thể đưa ra nhận định cho các giao dịch về sau. Hơn nữa giúp bộ phận marketing, dịch vụ khách hàng dễ dàng chăm sóc, hậu mãi…
  • Người dùng dễ dàng thêm mới hoặc có thể import hàng loạt thông tin khách hàng bằng file excel lên hệ thống.
 

Phần mềm quản lý sản phẩm thiết lập tổng thể dự án và nắm bắt trạng thái sản bất động sản

 
  • Quản lý lịch thanh toán, tiến độ, kế hoạch bán hàng… của mỗi dự án: Hệ thống cho phép người quản lý thiết lập dự án, các sản phẩm thuộc dự án. Chính sách bán hàng, khuyến mãi, lịch thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng…
  • Quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán… trên hệ thống: Khi dự án được thiết lập, admin có thể tự thiết lập, chỉnh sửa biểu mẫu của mỗi dự án khác nhau. (toàn bộ lịch sử chỉnh sửa sẽ được lưu lại trên hệ thống để tiện trong việc báo cáo thống kê, theo dõi về sau).
  • Quản lý hợp đồng, công nợ của dự án: Hệ thống cho phép người quản lý dễ dàng theo dõi, lọc công nợ, bất cứ thời điểm nào, phân tích tuổi nợ. .. Dựa vào đây để người quản lý có thể nắm được dòng tiền của công ty trong một thời gian nhất định.
  • Quản lý toàn bộ Biểu mẫu của từng dự án, in, xuất trực tiếp trên phần mềm. Tự động lấy thông tin liên quan không cần nhập tay.
 

Phần mềm quản lý sản phẩm thiết lập tổng thể dự án và nắm bắt trạng thái sản bất động sản

 
  • Hệ thống cho phép quản lý kho sản phẩm dưới dạng lưới, cho phép thiết lập tổng thể dự án bằng sơ đồ khối một cách trực quan, tiện lợi. Kho sản phẩm sẽ được hiển thị dưới dạng màu sắc từng tình trạng bất động sản tránh sai sót trong việc một nhân viên book giữ chổ, đặt cọc cho nhiều khách hàng trên cùng một bất động sản.
  • Hệ thống cho phép người dùng thêm mới từng bất động sản riêng lẻ tại form thêm mới thông tin BĐS hoặc người dùng có thể import bằng file excel hàng loạt bất động sản lên hệ thống.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch BĐS: Khi xem thông tin một bất động sản trong hệ thống quản lý BĐS, người dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử liên hệ cuả KH đã quan tâm đến BĐS đó, Lịch sử giao dịch của KH, Lịch sử đặt cọc…
  • Phân quyền truy vấn thông tin: Với mức độ phân quyền được phân cấp một cách chặt chẽ đến từng trường thông tin, cho phép Admin phân quyền theo nhiều tiêu chí khác nhau theo nhu cầu hoạt động của từng đơn vị
 

Phần mềm quản lý hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc thay thế phương pháp thủ công thiếu chuyên nghiệp

 

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, trạng thái giao dịch, giữ chỗ; quản lý thời gian giữ chỗ, thời gian giao dịch hợp đồng.
  • Quản lý phiếu giữ chỗ: Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trường thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…
  • Quản lý hợp đồng đặt cọc: Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc BĐS theo các thông tin như: Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch; quản lý quá trình chuyển nhượng hợp đồng đặt cọc hoặc thanh lý cọc, trả cọc.
  • Quản lý thông tin hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, thanh lý, thu hồi công nợ hợp đồng…