Phần mềm quản lý kinh doanh dành cho môi giới nhà dất

 
Phần mềm quản lý sàn môi giới bất động sản Landsoft Agency được DIP Vietnam phát triển nhằm tối ưu khâu quản lý, quá trình vận hành toàn diện, khép kín quy trình quản lý kinh doanh bất động sản của các đơn vị sàn môi giới mua bán, cho thuê bất động sản.

Phần mềm quản lý sàn môi giới bất động sản Landsoft Agency giải quyết bài toán quản lý khách hàng, kho hàng bất động sản không giới hạn với khả năng xác định, tự động kết nối giữa các nhu cầu bán/ cho thuê với nhu cầu mua/cần thuê của khách hàng. Đồng thời xây dựng cơ chế tính KPI cũng như tính lương, hoa hồng cho nhân viên kinh doanh


 
 

ĐẦU TƯ HIỆN TAI - PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI

 
 

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM BẤT ĐỘNG SẢN DÀNH CHO MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT

Hệ thống phần mềm quản lý nhân viên hiệu quả

Hệ thống quản lý nhân viên, những người được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Quản lý lịch làm việc của nhân viên, tính năng nhắc nhở cũng được tích hợp ngay trên phần mềm.

Nhà quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng thao tác, nghiệp vụ trên phần mềm. Dễ dàng thiết lập hệ thống phân quyền quản lý để tối ưu với quy trình làm việc riêng của công ty.
 
 

Dễ dàng quản lý, kiểm soát kho khách hàng tập trung

Phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất, Landsoft Business Agency cho phép phân loại khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp. Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng từ họ tên, số điện thoại, địa chỉ, CMND…
 
  • Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng
  • Phân loại nguồn khách hàng
  • Phân loại nhóm khách hàng
  • Linh động chuyển giao data khách hàng cho sales phù hợp
  • Thống kê lịch sử giao dịch
DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
 

Quản lý tổng hợp nhu cầu bán - cho thuê

 
  • Quản lý thông tin chi tiết từng loại sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã căn, mã lô, dễ dàng tìm kiếm, truy vẫn mã tin
  • Quản lý giỏ hàng theo nhu cầu Thông tin được xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả, giảm thời gian quản lý, hoạch định các kế hoạch kinh doanh
  • Quản lý lịch sử thay đổi thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm
  • Tự động bắt trùng thông tin giữa Nhu cầu và Sản phẩm phù hợp thông qua các tiêu chí linh động (Giá, diện tích, hướng…)
  • Tích hợp Google Map cho phép tra cứu thông minh nhanh chóng thông tin sản phẩm cần dẫn khách xem nhà hay tư vấn
DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
 

Quản lý nhu cầu mua - cần thuê

 
  • Nhanh chóng tìm được nhu cầu phù hợp tương ứng thông qua hệ thống tìm kiếm thông minh
  • Lập lịch môi giới tương ứng với từng khách hàng
  • Ủy quyền chăm sóc khách hàng cho nhân viên khác
  • Cập nhật lịch sử chăm sóc và lịch sử giao dịch trên phần mềm
DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
 

Phân hệ kế toán, quản lý thu - chi trên từng hơp đồng

  • Quản lý danh sách phiếu thu – Chi trên từng giao dịch
  • Quản lý phân bổ hoa hồng cho từ nhân viên trên
  • Quản lý phê duyệt xác nhận từng giao dịch
  • Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự
  • Quản lý danh sách phiếu thu – Chi trên từng giao dịch
  • Quản lý phân bổ hoa hồng cho từ nhân viên trên
  • Quản lý phê duyệt xác nhận từng giao dịch
  • Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự
 
 

Hệ thống báo cáo theo nhiều chỉ tiêu kinh doanh

Phần mềm tích hợp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ theo biểu đồ trực quan, sinh động. Báo cáo có thể tự thiết theo nhiều tiêu chí của phòng ban và xuất ra file excel dễ dàng
 
  • Báo cáo số lượng sản phẩm mới
  • Báo cáo số nhu cầu bán - cho thuê mới
  • Báo cáo số nhu cầu mua - cần thuê mới
  • Báo cáo số lần đưa khách đi xem nhà
  • Báo cáo số lượng giao dịch và doanh thu
DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
 

CÁC TÍNH NĂNG CHO BỘ PHẬN QUẢN LÝ

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM 7 NGÀY MIỄN PHÍ

Thông tin đăng nhập phần mềm sẽ được gửi ngay lập tức về email của quý vị

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ