Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chung cư

 
Phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control Aparment là giải pháp được xây dựng với cá tính năng ưu việt hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý thông tin cư dân trong chu cư, quản lý chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà chung cư, hỗ trợ quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị cho chung cư, đồng thời quản lý lịch làm việc, nhắc việc bảo trì, sữa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi giữ xe, các hợp đồng dịch vụ tiện ích như: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet….


 
 

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUNG CƯ LANDSOFT CONTROL APARMENT

Module hệ thống

Hệ thống được phân quyền sử dụng module theo tính năng, phân quyền, phòng ban. Phân quyền bảo mật dữ liệu tuyệt đối với từng nhân viên. Những người có quyền mới truy cập được những chức năng tương ứng trên hệ thống.

Phần mềm quản lý chung cư có tính năng quản lý, theo dõi nhiệm vụ của nhân viên. Quản lý danh sách một hay nhiều tòa nhà trên cùng một hệ thống phần mềm.
 
 

Hệ thống phần mềm quản lý tài sản cố định trong chung cư

 

Người dùng chỉ việc vào module tài sản, chon tạo mới để thiết lập danh sách tài sản của tòa nhà. Tiếp đến, module kỹ thuật cung cấp thao tác đặt lịch bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, theo dõi tình trạng sử dụng, lịch sử sửa chữa, hiển thị yêu cầu sửa chữa từ khách hàng để phân bổ thực hiện sao cho hợp lý. Phần mềm quản lý chung cư landsoft còn hỗ trợ ban quản lý lập kế hoạch giám sát, bảo trì trong tòa nhà chi tiết đến từng loại tài sản, bộ phận và nhân viên đảm trách.
 

Hệ thống quản lý tiên ích chung cư

 
Với các dịch vụ như điện, nước, điều hòa, thang máy,…phần mềm hỗ trợ nhập chỉ số cũ, chỉ số mới cho từng mặt bằng; theo dõi tình hình sử dụng điện, nước tại từng mặt bằng để đưa ra cảnh báo với khách hàng hay hộ dân khi lượng sử dụng quá cao; tính phí, in giấy báo, theo dõi công nợ, quản lý lịch sử thu phí theo từng tòa nhà, từng mặt bằng.

Đối với các dịch vụ khác như thẻ xe, bể bơi, gym, spa,… phần mềm quản lý nhà chung cư đảm bảo cung cấp các tính năng như trên bên cạnh đó còn hỗ trợ lưu trữ thông tin thẻ của từng khách hàng. Hỗ trợ tính năng nâng cấp, thay đổi, mở/khóa thẻ,gia hạn thẻ cho từng khách hàng theo từng tòa nhà; mỗi loại thẻ sẽ được thiết lập công thức tính phí riêng biệt đảm bảo chính xác trong thanh toán kết hợp với theo dõi trạng thái thanh toán phí với từng loại thẻ.
 

Phần mềm quản lý nhân viên hiệu quả

Việc quản lý một lúc một lúc hàng trăm, các phòng ban khác nhau luôn là bài toán gây đau đầu cho cấp quản lý. Hệ thống khi đó giúp lưu trữ thông tin cơ bản nhất từ tên, ngày sinh, CMND cho đến phân loại nhân viên, cấp bậc, phòng ban và cơ chế phân quyền đến từng nhân viên, từng phòng ban.
 
 

Giải pháp quản lý mặt bằng tổng thể chung cư

 

Hệ thống trình bày danh sách mặt bằng dưới dạng sơ đồ tổng thể với kí hiệu màu sắc riêng biệt đại diện cho tình trạng mặt bằng. Từ việc quan sát trên sơ đồ, nhà quản ký có thể dễ dàng nắm bắt một cách tổng quan nhất về tình hình các mặt bằng trong tòa nhà để lên phương án sắp xếp, bố trí sử dụng sao cho hợp lý và hiệu quả.

Chức năng quản lý tổng thể trong phần mềm quản lý nhà chung cư giúp sắp xếp phân chia mặt bằng theo block nhằm hỗ trợ lọc thông tin về mặt bằng nhanh gọn hơn chỉ bằng thao tác nhập mã.
 

Hệ thống phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến

Landsoft Control Aparment hỗ trợ lưu trữ thông tin cá nhân của từng khách hàng, cư dân và quản lý theo từng mặt bằng trong tòa nhà, theo dõi tình hình tạm trú tạm vắng, lịch sử giao dịch, tình hình sử dụng mặt bằng của từng hộ gia đình, quản lý danh sách khách hàng được hưởng ưu đãi, lập biểu mẫu theo dõi chi tiết cho từng khách hàng và cư dân.
 
Khách hàng hay cư dân của sinh sống trong tòa nhà luôn luôn có những yêu cầu, đòi hỏi rất khác nhau, để giải quyết được những yêu cầu đó, ban quản lý cần phải ghi chú đầy đủ lại từng trường hợp, sắp xếp thứ tự cũng như nhân sự giải quyết các vấn đề của từng khách hàng sao cho nhanh chóng và thỏa đáng.

Phần mềm quản lý chung cư đưa ra tính năng quản lý danh sách yêu cầu cũng như giải quyết khiếu nại cho từng cư dân theo tiêu chí cụ thể, phòng ban tiếp nhận, nhân viên xử lý…được ghi chú trực tiếp trên phần mềm.

Những yêu cầu mới sẽ xuất hiện trực tiếp trên giao diện màn hình chính ngay khi đăng nhập vào hệ thống. Điều này giúp cho bất cứ phòng ban nào có liên quan cũng đều theo dõi được và nhanh chóng đưa ra hướng thực hiện, tránh bỏ sót trường hợp cần giải quyết.