Công ty Cổ Phần Landsoft Việt Nam

4 yếu tố mà phần mềm Landsoft Control mang lại để nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà

Ứng dụng công nghệ vào nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà đang là xu thế quản lý chính ở hiện tại và tương lai. Nhất là sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà càng thêm được chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

 

Đọc thêm:

Các giải pháp công nghệ đã nâng tầm quản lý chung cư như thế nào?

Ban quản lý tòa nhà cần làm những gì để đảm bảo hiệu quả quản lý vận hành ưu việt?

Tìm hiểu thêm về quy chế quản lý vận hành nhà chung cư mới nhất hiện nay

Thậm chí hiện nay các tòa nhà tìm kiếm đơn vị quản lý vận hành, đơn vị quản lý có sử dụng phần mềm hay không cũng được đưa vào làm tiêu chí đánh giá quan trọng để ban quản trị tòa nhà quyết định có nên sử dụng dịch vụ quản lý vận hành đó hay không, là tiêu chí để nhận định chất lượng dịch vụ của một đơn vị quản lý vận hành.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý vận hành cho hàng trăm nghìn tòa nhà khắp toàn quốc, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp ưu việt để nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà.

Xây dựng quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp có hệ thống

Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control là giải pháp giúp ban quản lý hệ thống hóa lại quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp theo hệ thống và quy chuẩn quốc tế.

Nhất là với những tòa nhà lớn thường có rất nhiều nghiệp vụ và dịch vụ khác nhau, đòi hỏi ban quản lý phải kiểm soát được toàn bộ hoạt động vận hành trong tòa nhà nhằm tránh xuất hiện tình trạng sơ sót hoặc có sự cố vận hành.

Điều này sẽ được giải quyết hoàn toàn triệt để khi tòa nhà ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành. Hệ thống phần mềm quản lý tổng thể toàn bộ nghiệp vụ vận hành trong tòa nhà, bao gồm quản lý nhân sự, quản lý dịch vụ trong tòa nhà, quản lý thu chi tài chính, quản lý tài sản kỹ thuật, quản lý bảo trì bảo dưỡng cho tới các công việc hành chính trong tòa nhà…Tất cả những quy trình công việc quản lý, vận hành trong tòa nhà đều được hệ thống hóa trên quy trình chuyên nghiệp trong hệ thống phần mềm, đảm bảo tòa nhà có thể vận hành trơn tru và hiệu quả.

Nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành: Quản lý công nợ minh bạch và rõ ràng

Sử dụng phần mềm Landsoft Control giúp ban quản lý tòa nhà có thể quản lý công nợ rõ ràng và minh bạch hơn. Đây cũng được xem là một trong những ưu thế quan trọng để ban quản lý có thể tối ưu bộ máy vận hành tòa nhà càng thêm hiệu quả nhất.

Giải pháp quản lý thu chi, công nợ trong phần mềm Landsoft Control giúp ban quản lý xây dựng được các công thức tính tích hợp cho từng tòa nhà, hệ thống có thể xử lý công nợ tự động thông qua số liệu công nợ tổng hợp trên từng mã căn.

Tính năng này trên phần mềm sẽ đảm bảo toàn bộ công nợ trong tòa nhà đều được tổng hợp chi tiết rõ ràng. Bên cạnh đó, các khoản chi phí, công nợ cũng sẽ được gửi thông báo phí hàng loạt cho cư dân thông qua Zalo, SMS nhằm đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng.

Tăng cường tương tác và chăm sóc cư dân nhanh chóng hơn

So với các giải pháp quản lý vận hành truyền thống hay những nền tảng phần mềm thông thường, phần mềm Landsoft Control còn được xem là giải pháp quản lý và chăm sóc cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà hoàn hảo nhất, giúp ban quản lý kết nối với cư dân nhanh chóng và kịp thời.

Phần mềm được tích hợp tính năng thông báo để ban quản lý truyền tải được thông tin tới cư dân qua SMS, Email, App Mobile ngay tức thì. Đặc biệt App My Home Vime được tích hợp trên phần mềm cũng giúp cư dân có thể khiếu nại, yêu cầu hay báo cáo sự cố tới ban quản lý tòa nhà ngay trên ứng dụng, kết nối với ban quản lý mọi lúc mọi nơi.

Tính năng quản lý và tương tác với cư dân trong tòa nhà còn giúp ban quản lý tạo và gửi thông báo, hóa đơn điện tử tới từng hộ dân qua SMS, Email hay App trên điện thoại di động, đồng thời  thống kê, theo dõi từng hộ dân đã đọc hoặc chưa độc thông báo, từ đó ban quản lý có thể căn cứ từng tình hình các hộ cư dân để trao đổi thông tin qua hệ thống chat dễ dàng hơn.

Cư dân khi sử dụng App My Home Vime tích hợp với phần mềm Landsoft Control cũng có thể tra cứu phí quản lý, tiền điện, nước, thẻ xe,… Thống kê phí dịch vụ sử dụng hàng tháng, hàng quý, hàng năm cũng như có thể tìm kiếm và gửi yêu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích vệ tinh quanh tòa nhà.

Tiết kiệm thời gian và nhân lực tối đa cho ban quản lý

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control để nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành được xem là một trong những giải pháp ưu việt để tiết kiệm tối đa thời gian làm việc cũng như tinh gọn nguồn nhân lực cho ban quản lý tòa nhà.

Điều này thể hiện rõ rệt nhất ở những tòa nhà còn quản lý thủ công bằng phương pháp cũ, tòa nhà cần đội ngũ nhân sự đông đảo để kiểm soát tài chính thu chi, dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà. Bộ máy vận hành tòa nhà cũng rườm rà và thiếu sự phân bổ công việc khoa học. Điều này còn khiến người quản lý khi cần đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như tình hình quản lý vận hành cũng phải tốn nhiều thời gian để đợi báo cáo từ các phòng ban và bộ phận quản lý tòa nhà.

Tuy nhiên phần mềm quản lý vận hành Landsoft Control chính là giải pháp đắc lực để giải quyết triệt để khó khăn này. Hệ thống có  ưu thế quản lý toàn diện, tự động cao giúp ban quản lý tinh gọn bộ máy nhân sự nhưng vẫn đảm bảo nâng cao hiệu suất công việc tốt nhất. Toàn bộ kết quả đều được lưu trên hệ thống và có thể kiểm tra hoạt động của các phòng ban một cách dễ dàng, nhanh chóng.

4 yếu tố mà phần mềm Landsoft Control mang lại để nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà
Đánh giá
Exit mobile version