Phần mềm Landsoft

App Vime – Giải pháp kết nối và chăm sóc cư dân hoàn hảo cho Aden Services khi quản lý tòa nhà

Mới đây Aden Services đã nâng cấp ứng dụng App Vime quản lý tòa nhà nhằm kết nối và chăm sóc cư dân hoàn hảo hơn. Đây cũng là bước tiến mới giúp Aden Services nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng cho người dùng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại.

Đọc thêm:

Chiến lược nâng cấp bộ máy quản lý quản lý vận hành tòa nhà của địa ốc Him Lam trong kỷ nguyên mới

Vietracimex với hành trình số hóa quản lý vận hành tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control

Landsoft Control đồng hành cùng TELIN Group số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà sau đại dịch

Việc nâng cấp ứng dụng App Vime không chỉ là giải pháp nâng cao quản lý tòa nhà trên thiết bị di động, đây còn là phương án giúp Aden Services bảo vệ an toàn cho cư dân trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 tại thời điểm hiện tại, tương tác với cư dân thuận lợi hơn thông qua thiết bị di động, gia tăng tiện ích cho cư dân và tạo dựng môi trường sống hiện đại, văn minh hơn.

Aden Services và nhu cầu ứng dụng App Vime để đối kháng với tính hình dịch bệnh Covid-19

Là doanh nghiệp quốc tế hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, Aden Services từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam đã trở thành cái tên đáng tin cậy với chất lượng dịch vụ quản lý cao, thu được sự hài lòng và tin cậy từ đông đảo khách hàng cùng đối tác.

Ngay từ thời điểm ban đầu, ban lãnh đạo Aden Services đã nhanh chóng nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào bộ máy quản lý vận hành, vì vậy đã chọn dùng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam nhằm số hóa quản lý dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà toàn diện, tự động hóa quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ cho cư dân cùng khách hàng của mình.

Tuy nhiên bên cạnh việc ứng dụng phần mềm để xây dựng bộ máy quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, Aden Services cũng đặt mục tiêu cao vào việc tăng tương tác với cư dân cùng khách hàng, xây dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện ích nhất để làm hài lòng khách hàng, qua đó tăng cường uy tín thương hiệu tốt hơn.

Đặc biệt là đứng trước sự ảnh hưởng phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua, nhu cầu đảm bảo an toàn cho cư dân, giãn cách cư dân hợp lý và hạn chế tập trung đông người cũng là tiêu chí quan trọng được Aden Services đặt lên hàng đầu trong quản lý các khu chung cư và tòa nhà.

Để làm được điều này, Aden Services cần phải có một giải pháp hỗ trợ chăm sóc và tương tác với cư dân hiệu quả hơn trên thiết bị di động, và tính năng App Vime được tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

App Vime cũng là công  cụ đắc lực để Aden Services tối ưu chăm sóc cư dân và khách hàng hoàn hảo hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành càng thêm chuyên nghiệp.

Với sự trợ giúp của App Vime được tích hợp trên phần mềm Landsoft Control, cư dân trong tòa nhà không chỉ phản hồi và tương tác với ban quản lý nhanh chóng, tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem thông báo phí, nộp phí dịch vụ thông qua App trên điện thoại của mình. Điều này giúp mọi hoạt động thu chi đều được thực hiện nhanh chóng và tiện dụng, mang lại môi trường sống lành mạnh hiện đại cho cư dân trong tòa nhà và đảm bảo an toàn cho cư dân hơn khi mọi yêu cầu và hoạt động đều được thể hiện ngay trên ứng dụng.

App Vime nâng cao mang lại hiệu quả gì cho Aden Services trong quản lý vận hành?

Sau khi nâng cấp ứng dụng tính năng App Vime tích hợp trên phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control đã mang lại cho Aden Services giải pháp quản lý và chăm sóc cư dân hoàn hảo hơn, nâng cao chăm sóc cư dân một cách ưu việt và toàn diện nhất.

Trong đó các tính năng được tích hợp nâng cao trên hệ thống App cũng nhanh chóng trở thành chiến lược để Aden Services xây dựng chiến lược chăm sóc cư dân cùng đối tác khách hàng tốt hơn.

+ App Cư dân tăng cường hiệu quả chăm sóc và hỗ trợ cư dân tối ưu

Tính năng App cư dân được tích hợp trên App Vime là công cụ đắc lực hỗ trợ cho cư dân trong tòa nhà sử dụng dịch vụ tiện dụng và ưu việt hơn. Tính năng này cho phép cư dân có thể trực tiếp gửi yêu cầu báo lỗi hay sự cố về dịch vụ cùng chất lượng tòa nhà cho ban quản lý thông qua hình ảnh đính kèm trực quan, qua đó giúp ban quản lý xử lý vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra App còn giúp cư dân nhận thông báo phí, xử lý sự cố triệt để tới từng tài khoản, hỗ trợ kiểm tra và tra cứu thông tin các dịch vụ như phí quản lý điện, nước, xe cho tới tìm kiếm và gửi yêu cầu tiện ích dịch vụ vệ tinh xung quanh tòa nhà.

+ Tăng cường hiệu quả quản lý với App cho ban quản trị

Ngoài ra, trong App Vime còn được tích hợp thêm App dành cho ban quản trị, tính năng này hỗ trợ cho ban quản trị tòa nhà kiểm soát hoạt động quản lý vận hành của tòa nhà chặt chẽ hơn, hỗ trợ quản lý các phòng ban cũng như người dùng và chức vụ một cách tối ưu nhất.

Tính năng này không chỉ mang lại sự tiện dụng tối đa cho cư dân mà còn nâng cao uy tín và trách nhiệm cho ban quản trị. Đây được xem là hướng đi chiến lược của Aden Services để giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm với đội ngũ ban quản trị tại các tòa nhà, tăng cường  khả năng trúng thầu trong những dự án kế tiếp.

 

App Vime – Giải pháp kết nối và chăm sóc cư dân hoàn hảo cho Aden Services khi quản lý tòa nhà
Đánh giá
Exit mobile version