LandSoft Việt Nam

Bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản thu hút khách mua nhà

Thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm đang ngày càng sôi động, hàng loạt dự án bất động sản ra hàng dẫn tới cạnh tranh khốc liệt. Trong thời điểm này, để thu hút khách hàng bắt buộc các doanh nghiệp phải có những chính sách bán hàng bất động sản hấp dẫn để thu hút đông đảo khách mua nhà hiện nay.

1. Những chính sách quà tặng không bao giờ “lỗi mốt”

Để thu hút khách mua nhà thì xây dựng những chính sách bán hàng bất động sản như tặng quà, tặng vàng, biệt thự, xe hơi…. Không bao giờ “lỗi mốt” và luôn giúp chủ đầu tư thu hút được đông đảo khách hàng mua nhà vào những dịp cuối năm.

Chẳng hạn tập đoàn Đại Phúc có chính sách bán hàng mua nhà tặng siêu xe, hoặc công ty cổ phần Bất động sản Cát Tường Group cũng có chính sách mua nhà tặng xe máy, tủ lạnh…. Đều là những chính sách bán hàng hấp dẫn được nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà chú ý.

Còn Công ty cổ phần Bất động sản Trần Anh Group lại đưa ra chương trình khuyến mãi truyền thống là tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng hoặc tặng vàng cho khách hàng mua nhà của dự án. Với số tiền này sẽ giúp khách hàng có kinh phí hoàn thiện hoặc mua nội thất mới cho căn nhà của mình.

Có thể nói những chính sách mua nhà tặng quà này chính là cách tri ân hậu mãi khách hàng cực hiệu quả được nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay thực hiện.

Ngoài những chương trình khuyến mại mua nhà tặng quà bằng hiện vật thì có không ít chủ đầu tư còn tặng sổ tiết kiệm lên tới vài trăm triệu, hoặc trực tiếp chiết khấu trên giá bán cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng mua nhà, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bất động sản.

2. Chính sách bán hàng phải “đánh” đúng tâm lý khách hàng

Riêng về việc các doanh nghiệp bất động sản thi nhau chạy đua khuyến mại, tặng quà khi mua nhà. Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng đây là quy luật tất yếu của thị trường, bởi thời điểm cuối năm có quá nhiều dự án cùng tung ra một lúc, càng khiến sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản trở nên gay gắt hơn.

Có thể nói giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản là xây dựng chính sách bán hàng đánh đúng vào tâm lý khách hàng khi mua nhà, từ đó đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng mới là phương hướng đúng đắn để thu hút khách mua nhà.

Việc khách hàng mua nhà được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ thúc đẩy bán hàng hiệu quả hơn hẳn. Đặc biệt là tâm lý khách hàng Việt Nam vẫn muốn khi mua sản phẩm sẽ nhận được một phần quà, vì đó là may mắn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều chủ đầu tư và sàn giao dịch cũng có những chính sách đặc biệt để hút khách hàng “xuống tiền” mua nhà ngay.

Thậm chí có không ít các sàn môi giới bất động sản cũng chấp nhận “cắt bớt hoa hồng” để mua vàng, mua quà tặng khách hàng khi mua nhà nhằm chạy đua doanh số bán hàng.

Trên thực tế bản chất của các chính sách bán hàng bất động sản này mang lại nhiều ưu điểm cho thị trường bất động sản, giúp thị trường bất động sản “tạo nhiệt” và hút khách hàng trong việc mua hàng, doanh nghiệp thì tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn.

Tuy nhiên khi xây dựng chính sách bán hàng bất động sản thì doanh nghiệp cũng cần đảm bảo thu lại được lợi nhuận đầu tư, bởi kinh phí để doanh nghiệp bỏ ra cho các chương trình khuyến mãi là không nhỏ.

Chính vì vậy các doanh nghiệp bất động sản lớn đều cần sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để xây dựng chính sách bán hàng tối ưu, vừa thu hút khách mua nhà lại vừa đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ cài đặt công thức tính giá bất động sản theo chính sách bán hàng của từng dự án. Chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cho nhiều trường hợp như thanh toán trước, áp dụng cho những căn đầu tiên. Chính sách ưu đãi lãi suất nếu thanh toán trước hạn, chính sách phạt nếu thanh toán quá hạn… Từ đó có thể thiết lập công thức tính giá bất động sản linh động theo từng chính sách bán hàng, giúp chủ đầu tư thu được lợi nhuận tốt hơn.

Rate this post
Exit mobile version