fbpx

Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản

Việc ứng dụng công nghệ vào bất động sản đang được xem là một trong những xu thế mới của thị trường bất động sản hiện nay, giúp các doanh nghiệp bất động sản quản lý dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và dành nhiều chú ý tới phân tích chiến lược, hoạch định và nắm bắt cơ hội tốt hơn.

Xem thêm: Cơ hội nào cho nhà đầu tư bất động sản thu lợi nhuận hàng tỷ đồng

1., Tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực bất động sản

Công nghệ thông tin hiện nay đang đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bất động sản, nhất là thời điểm công nghệ cùng mạng internet đang phát triển nhanh chóng, dẫn tới nhiều sự thay đổi trong phương thức kinh doanh bất động sản lẫn hành vi của khách hàng.

Theo VNEconomy cho biết tỉ lệ kết nối internet chiếm 28% dân số với 24,3 triệu người. Khách hàng có xu hướng tham khảo thông tin trên Website. Việc của các doanh nghiệp là quản bá hình ảnh, tạo niềm tin và định vị thương hiệu cho riêng mình.

Điều này còn chưa kể tới ứng dụng các phần mềm công nghệ như Landsoft trong quản lý quá trình vận hành, quản lý và kinh doanh, chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng… không chỉ đơn thuần hỗ trợ doanh nghiệp mà còn giúp cho các doanh nghiệp bất động sản nâng cao giá trị lợi nhuận tốt hơn.

 

 

Tỷ lệ sử dụng mạng intenet tại Việt Nam tăng nhanh

Bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào đều đặt mục tiêu đầu tiên của mình là lợi nhuận, vì vậy việc hướng tới sở hữu khách hàng lớn, giảm chi phí đầu tư là hết sức cần thiết. Việc ra đời của các phần mềm quản lý bất động sản sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu này. Phần mềm bất động sản Landsoft là một trong những phần mềm tối ưu nhất, giúp quản lý, vận hành, tiết kiệm chi phí, nhân đôi lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản được các doanh nghiệp, tập đoàn, chủ đầu tư lựa chọn. Trong đó có Trung Thủy Group, FLC, Nam Long, Phát Đạt, Becamex, Đất Xanh Miền Bắc, Bim Group, Him Lam… Mới đây nhất, một doanh nghiệp Bất động sản từ Singapore – Mapletree cũng đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai phần mềm Landsoft này tại Việt Nam.

Thực tế việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh bất động sản vẫn còn rất nhiều khó khăn. Khi mà tại Việt Nam các thói quen, hành vi, hoạt động đều mang tính truyền thống và khó thay đổi trong thời gian ngắn. Nhưng phần mềm bất động sản Landsoft không được tạo ra với mục tiêu thay đổi thói quen quản lý, vận hàng mà nó tạo ra để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Công nghệ đóng vai trò gia tăng doanh số cho kinh doanh bất động sản

Công nghệ đóng vai trò gia tăng doanh số cho kinh doanh bất động sản

Mục tiêu của phần mềm bất động sản Landsoft là hướng tới và hỗ trợ hoàn thành mục tiêu cho doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản… Nhờ vào mục tiêu bền vững này Landsoft không chỉ được tin dùng như một sản phẩm hàng đầu mà còn từng bước, từng bước khẳng định tầm quan trọng của mình tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Có thể nói công nghệ công tin hiện nay đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy ngành bất động sản phát triển mạnh mẽ, kèm theo đó là sự tăng trưởng về doanh thu cùng lợi nhuận cho các doanh nghiệp, tập đoàn.

Bên cạnh việc định hướng phát triển, nâng cao năng lực, nâng tầm chiến lược thì đầu tư, kinh doanh bất động sản cần có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ. Việc của nhà đầu tư bây giờ là nắm bắt cơ hội, vận hành, tự động hóa để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường.

Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button