Phần mềm Landsoft

Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư

Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công là yếu tố thiết yếu nhất để doanh nghiệp vừa tăng cao hiệu suất bán hàng, vừa tạo thời cơ tiếp thi quảng cáo dự án tốt nhất trên thị trường. Vì vậy làm sao để quản lý sự kiện mở bán bất động sản toàn diện là bài toán mà nhiều chủ đầu tư quan tâm mỗi khi có dự án bất động sản mới ra mắt trên thị trường.

 

Đọc thêm:

Các sàn giao dịch bất động sản giải quyết bài toán quản lý giỏ hàng bằng cách nào ?

Những tuyệt chiêu tăng tính thanh khoản cho dự án bất động sản

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả dành cho các sàn giao dịch

Trong bài viết dưới đây, Landsoft sẽ bật mí cách thức tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công và giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản hoàn hảo nhất cho các chủ đầu tư.

Yếu tố làm nên thành công của sự kiện mở bán bất động sản

Đối với mỗi dự án bất động sản khi muốn thành công thì một phần quan trọng là nhờ sự kiện mở bán dự án có thể diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đây cũng là lý do mà các chủ đầu tư luôn trăn trở để tìm cách tạo dựng các buổi lễ mở bán bất động sản hoành tráng và thành công nhất có thể.

Trong đó một sự kiện mở bán dự án bất động sản nếu muốn thành công không thể thiếu được 2 hiệu ứng vượt trội chính là “hiệu ứng sợ bỏ lỡ” và “hiệu ứng đám đông”.

Hiệu ứng sợ bỏ lỡ

Hiệu ứng sợ bỏ lỡ chính là khi một sự kiện mở bán bất động sản có thể thu hút được số lượng khách hàng có nhu cầu tham gia mua bất động sản thực lớn hơn số sản phẩm được bán trong buổi lễ mở bán, điều này dẫn tới tình trạng nguồn cung khan hiếm ngay tại sự kiện.

Điều này phần nào tạo ra cho khách hàng có tâm lý sợ đánh mất cơ hội tốt trong khi chờ đợi, khiến khách hàng càng có quyết tâm lựa chọn bất động sản phù hợp với mình ngay trong buổi lễ mở bán này.

Để làm được điều này đòi hỏi tại mỗi sự kiện mở bán dự án có số lượng khách hàng tham gia gấp 3 lần số lượng sản phẩm bán ra sẽ mang lại thành công cho sự kiện.

Hiệu ứng đám đông

Tại mỗi sự kiện mở bán bất động sản, hiệu ứng đám đông cũng là một phần làm nên thành công của sự kiện. Đây chính là hiệu ứng mà khách hàng sau khi nhìn thấy tốc độ lựa chọn sản phẩm của những khách hàng trước đó đông đảo, khiến họ có đánh giá về sức nóng và sự hấp dẫn của các sản phẩm trong dự án.

Đặc biệt khi sản phẩm bất động sản được càng nhiều người lựa chọn thì sẽ dễ thôi thúc những khách hàng còn lại chọn những sản phẩm bất động sản còn lại.

Công nghệ là giải pháp thiết yếu để quản lý sự kiện mở bán bất động sản

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh bất động sản hiện nay đã trở thành một trong những nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp địa ốc. Đặc biệt là tại các sự kiện mở bán dự án bất động sản, công nghệ chính là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư tối ưu hiệu quả bán hàng tại các lễ mở bán bất động sản, góp phần kích cầu tâm lý khách hàng thông qua hiệu ứng sợ bỏ lỡ và hiệu ứng đám đông.

Trong đó, các giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý chính là giải pháp đắc lực giúp chủ đầu tư đa dạng hóa các hình thức thực hiện việc mở bán dự án thông qua offline tại sự kiện hoặc kết hợp với kinh doanh online qua các nền tảng trực tuyến khác.

Có thể nói, các giải pháp công nghệ hiện nay như phần mềm, Big Data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo), IoT (Internet vạn vật), Blockchain (công nghệ chuỗi khối) và AR/VR (công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo) đang dần trở thành cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu quả kinh doanh, thắt chặt quản lý bán hàng dự án và mở rộng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bất động sản.

Với những sàn giao dịch bất động sản ứng dụng các nền tảng công nghệ vào quản lý kinh doanh và quản lý mở bán dự án thì bộ máy hoạt động cùng với mạng lưới bán hàng cũng được tinh gọn và chuyên nghiệp hơn. Điều này khiến các sàn giao dịch dần hoạt động theo chiều sâu chứ không theo chiều rộng, khiến thị trường bất động sản như được “sàng lọc” không còn ồ ạt và đại trà như trước kia.

Với các giải pháp hỗ trợ từ công nghệ, chủ đầu tư cũng dễ dàng tìm kiếm khách hàng nhanh chóng hơn, và khách hàng thì cũng không cần phải “rong ruổi” tới từng dự án bất động sản mới có thể nắm bắt được thông tin về bất động sản mình muốn mua, thay vào đó khách hàng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm, dự án qua Website, ứng dụng, phần mềm từ chủ đầu tư và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Điều này cũng cho thấy công nghệ đã giúp cho hoạt động kinh doanh bất động sản giữa sàn giao dịch, chủ đầu tư cùng với người mua nhà ngày  càng thuận tiện hơn dù cách xa nhau hàng nghìn cây số.

Đặc biệt, sự đột phá trong công nghệ không chỉ mang tới sự thuận tiện cho khách hàng mà còn góp phần giảm thiểu chi phí quảng cáo cho các sàn giao dịch bất động sản, thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng của đội ngũ môi giới bất động sản.

Quản lý sự kiện mở bán bất động sản trên phần mềm Landsoft

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft hiện nay đang là giải pháp đồng hành đáng tin cậy được hầu hết các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam tin dùng. Đặc biệt là giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản được phát triển trên phần mềm Landsoft giúp chủ đầu tư tối ưu quản lý mở bán dự án trên hệ thống, nâng cao hiệu quả kinh doanh rõ rệt và thắt chặt quản lý mở bán dự án ưu việt hơn.

Quản lý hệ thống sàn liên kết trên phần mềm

Sử dụng phần mềm Landsoft giúp chủ đầu tư quản lý hệ thống sàn liên kết, sàn phân phối bất động sản hiệu quả và toàn diện. Trong đó hàng loạt các chủ đầu tư lớn như Novaland, FLC, T&T, TNR, Phú Đông Group… đang ứng dụng phần mềm Landsoft để quản lý hàng chục dự án đang trong quá trình mở bán cùng với hàng trăm sàn phân phối liên kết với hệ thống quản lý kinh doanh của tập đoàn.

Khi sử dụng phần mềm, đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam sẽ phát triển hệ thống theo quy mô từng doanh nghiệp cùng yêu cầu riêng từng doanh nghiệp. Điều này giúp Landsoft có thể bám sát vào hoạt động kinh doanh của từng chủ đầu tư, hệ thống quản lý chặt chẽ các sàn liên kết, sàn phân phối cùng với khách hàng và dự án toàn diện nhất.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ phân quyền cho từng sàn liên kết, sàn phân phối tham gia bán hàng trong lễ mở bán, qua đó đảm bảo mọi thông tin khách hàng, chính sách bán hàng,hợp đồng giao dịch… cho tới phân phối sản phẩm theo từng sàn đều được theo dõi và phân quyền chặt chẽ trên hệ thống, giúp chủ đầu tư kiểm soát tình hình kinh doanh dự án tại các sàn liên kết chi tiết và chặt chẽ hơn.

Phần mềm cũng thiết lập các cơ chế quản lý dành riêng cho những sàn phân phối độc quyền, quản lý kinh doanh tại sàn chặt chẽ và được cập nhật liên tục 24/7 tình hình kinh doanh của toàn bộ các dự án đang mở bán, cũng như tình hình kinh doanh của các sàn để chủ đầu tư thông qua đó đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.

 

Quản lý đợt mở bán dự án bất động sản

Sử dụng phần mềm Landsoft cũng giúp chủ đầu tư tối ưu quản lý đợt mở bán dự án bất động sản hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư.

Khi sử dụng phần mềm Landsoft, chủ đầu tư có thể thiết lập các đợt mở bán dự án bất động sản trên hệ thống, thiết lập và cài đặt các thông tin của sản phẩm hay dự án được mở bán, phân quyền cho từng sàn liên kết hay các bộ phận phòng ban từ đó theo dõi tình hình bán hàng bất động sản tại các đợt mở bán chi tiết và chặt chẽ nhất.

Tính năng này sẽ giúp chủ đầu tư bám sát và theo dõi toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng của từng sản phẩm, theo dõi được lịch sử giao dịch và trạng thái của từng bất động sản trong đợt mở bán nhanh chóng nhất, qua đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh kịp thời.

Đặc biệt, phần mềm Landsoft còn là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư quản lý toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện mở bán bất động sản, quản lý nội dung trình chiếu giao diện giỏ hàng trong sự kiện cho tới quản lý danh sách khách hàng, thông tin và tài liệu dự án cùng với số lượng khách hàng đang giữ chỗ các căn hộ.

Quản lý giữ chỗ Realtime trong sự kiện lễ mở bán

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft còn mang lại cho chủ đầu tư giải pháp quản lý giữ chỗ tối ưu khi tổ chức sự kiện lễ mở bán dự án.

Phần mềm cho phép cài đặt thông tin sản phẩm và thông tin giữ chỗ từng dự án tại mỗi đợt mở bán được ghi nhận có bao nhiêu booking, đồng thời hỗ trợ hủy đồng loạt các phiếu giữ chỗ hoặc hủy từng phiếu giữ chỗ khi quá thời gian mà khách hàng không lên đặt cọc và đẩy ưu tiên cho khách hàng tiếp theo. Tính năng này giúp người dùng có thể cài đặt các cơ chế ưu tiên lựa theo nhiều tiêu chí khác nhau nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ và đặt cọc chặt chẽ, chi tiết.

Bên cạnh đó, landsoft còn theo dõi số lượng giữ chỗ trên từng sản phẩm và số căn được giữ chỗ của toàn bộ dự án, phân quyền và nhiệm vụ, khách hàng cho từng nhân viên bán hàng tại lễ mở bán nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ và book căn nhanh chóng nhất.

Landsoft còn hỗ trợ chủ đầu tư thiết lập các công thức tính chiết khấu bán hàng, từ đó nhân viên kinh doanh lựa chọn từng hạng mục chiết khấu để ra dự toán giá trị sản phẩm cho khách hàng và từng đợt thanh toán.

 

Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư
Đánh giá
Exit mobile version