LandSoft Việt Nam

Internet marketing xu hướng không thể bỏ qua

Nếu như trước đây, hoạt động kinh doanh mua bán chủ yếu nghiêng về truyền thống thì hiện nay, internet marketing trở thành một xu hướng mới không thể bỏ qua. Đây sẽ là kênh giao dịch, quảng bá và định vị thương hiệu quan trọng nhất, khi lượng người dùng internet ngày càng tăng mạnh.

Xem thêmCách tăng nhận diện thương hiệu bất động sản bằng mạng xã hội

Việc sử dụng truyền thông mạng xã hội, bản tin điện tử và email marketing trở nên quen thuộc và trở thành lĩnh vực, ngành nghề không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Hơn nữa cần tối ưu website, tối ưu SEO (công cụ tìm kiếm), đồng thời cập nhật thường xuyên xu hướng internet marketing để đến gần với khách hàng của mình hơn.

Internet marketing xu hướng không thể bỏ qua cho người kinh doanh

Tạo sự tương tác cộng đồng trên mạng xã hội

Là một xu hướng mới và không thể bỏ qua, kể cả người bán hàng nhỏ lẻ đến những doanh nghiệp cỡ lớn. Việc tương tác cộng đồng giúp thương hiệu, hình ảnh cá nhân được lan truyền rộng rãi.

Truyền thông mạng xã hội là một chiến dịch nhưng thực chất nó chỉ là công cụ cho chiến dịch thành công. Việc của nhà quảng cáo, bán hàng là tận dụng công cụ để đến được mục tiêu mình mong muốn.

Mỗi một chiến dịch, mỗi một sự kiện, điều quan trọng nhất là tạo nên được sự tương tác, sự lan tỏa trong cộng đồng. Truyền thông mạng sẽ hội sẽ là một phần trong mục tiêu lớn của bạn. Và hãy vận dụng để mang về lượt like, share, traffic.

Tương tác cộng đồng trên mạng xã hội giúp lan tỏa nội dung bạn hướng đến

Thực hiện chiến dịch định vị thương hiệu mang tính đại chúng

Mỗi khi bấm like hay share bất kỳ một thông tin nào đó, cho thấy họ thật sự thích và thầm chí tôn sung cái đó. Vậy nên, vấn đề không phải fanpage của bạn bao nhiêu like bao nhiêu lượt follow mà bạn phải tạo nên nội dung gì mà cộng đồng cảm thấy yêu thích.

Chính vì vậy, trong internet marketing nội dung bạn muốn hướng đến cho khách hàng phải thực sự có giá trị, có tính truyền thông đại chúng. Hay nói cách khác, sản phẩm bạn muốn quảng cáo phải đúng với mong muốn, sở thích và sự quan tâm của cộng đồng. Cuối cùng nội dụng trở nên tuyệt vời nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Internet marketing phải mang tính đại chúng để dễ định vị thương hiệu

Xây dựng Website truyền thông chuyên nghiệp

Việc xây dựng Website không những giúp các chiến dịch định vị thương hiệu, lan tỏa nội dung mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp. Một website phải có nội dung tốt, thiết kế ấn tượng.

Lợi ích của từ khóa trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO), vừa tăng tối đa doanh thu mà chi phí không đáng đáng kể,  đón đọc ebook “Bí kíp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu chưa từng được công bố” bạn có thể thấy, sức mạnh của từ ngữ trong trong marketing và bán hàng

Bắt đầu bằng việc thiết kế landing page. Landing page giống như một cánh cửa vào siêu thị, việc bạn tạo ấn tượng cho cánh cửa của mình ấn tượng sẽ thu hút lượng khách hàng tìm về. Ngay sau khi thu hút khách hàng bằng thị giác, cần lan tỏa nội dung, tiếp cận khách hàng bằng những chiến dịch, thông tin cần thiết, phù hợp với nhu cầu.

Xây dựng Website truyền thông xu hướng nổi bật của internet marketing

Sử dụng các công cụ cho internet marketing

Xu hướng sử dụng công cụ để phân tích, đánh giá là lựa chọn của hầu hết doanh nghiệp. Từ đó, giúp bạn xác định mục tiêu, tạo website đích và xác định số KPIs trang web của bạn. Có rất nhiều công cụ dùng cho internet marketing.

Thứ nhất khi xác định được mục tiêu kinh doanh, bạn dễ dàng lọc nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó nâng cao hiệu quả trong việc lan tỏa, định hướng nội dung, phát triển nội dung và cách tiếp cận khách hàng phù hợp.

Thứ hai, sau khi xác định được mục tiêu, cần xây dựng website đích. Mục tiêu xây dựng website rất lớn: xây dựng, nhận thức thương hiệu, tiếp cận khách hàng, giao dịch. Do vậy, trang đích của bạn phải thật cụ thể.

Cuối cùng đo lường chỉ số, công cụ Google Analytics sẽ giúp bạn đo lường KPIs, bao gồm lượt like, share, traffic… Từ đó sẽ thấy được hiệu quả, hành vi và sự quan tâm của khách hàng.

Sử dụng công cụ đo lường để xác định độ hiệu quả của chiến dịch

Rate this post
Exit mobile version