Phần mềm Landsoft

Khách hàng thường nghĩ gì khi đàm phán giao dịch bất động sản với nhân viên tư vấn ?

Khi đàm phán giao dịch bất động sản, nhân viên tư vấn cần phải nắm bắt rõ được tâm lý của khách hàng trong quá trình giao dịch, từ đó hiểu được hành vi của khách hàng và đưa ra được giải pháp chinh phục khách hàng thích hợp nhất. tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản hiệu quả hơn.

Vậy khách hàng thường nghĩ gì khi đàm phán giao dịch bất động sản với nhân viên tư vấn ? Cùng Landsoft tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Một kịch bản telesale hoàn hảo sẽ là công thức để chốt giao dịch bất động sản

Những tuyệt chiêu tăng khả năng chốt giao dịch bất động sản với khách hàng nước ngoài

Lý do các sàn giao dịch bất động sản dễ mất khách hàng và cách khắc phục

 

1. Khách hàng thường có xu hướng soi nhược điểm của bất động sản

Tâm lý quen thuộc của khách hàng khi lắng nghe nhân viên tư vấn giới thiệu về dự án bất động sản chính là soi những nhược điểm của dự án bất động sản mà bạn đang giới thiệu. Việc khách hàng tìm ra những điểm xấu, tiêu cực trong dự án thường nhanh hơn nhiều so với nhận biết những điểm tốt mà dự án bất động sản mang lại.

Điều này thể hiện tâm thế thận trọng của khách hàng khi mua bất động sản, bởi họ thường sợ bị lừa phải bỏ ra khoản tiền lớn để mua về một bất động sản không như mong muốn, và khách hàng cũng thường mong muốn phải nhận được một sản phẩm bất động sản có giá trị tương thích với số tiền mà họ bỏ ra.

Chính vì vậy khi đàm phán giao dịch bất động sản với khách hàng, nhân viên tư vấn cần phải tìm hiểu kỹ những nhu cầu của khách hàng, từ đó chọn lựa ra những bất động sản phù hợp nhất với họ.

Tất nhiên để thuyết phục được khách hàng mua bất động sản, bạn đừng chỉ nói về ưu điểm và che giấu nhược điểm của dự án, thay vào đó hãy tập trung độ phù hợp của sản phẩm bất động sản với khách hàng, nhấn mạnh những điểm mạnh nào của sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi mua bất động sản.

Hãy nghĩ đơn giản là khách hàng đang cố muốn chọn lựa kỹ càng để có được một nơi ở thoải mái, tốt nhất trong điều kiện của họ mà thôi. Và nếu bạn là một người đi mua thì bạn cũng có tâm lý như vậy. Do vậy hãy thông cảm với khách hàng, kiên nhẫn lắng nghe nhu cầu, tâm tư của họ. Hãy tư vấn như thế họ là người thân của bạn, và bạn sẽ cố gắng tìm điều tốt nhất cho họ.

2. Khách hàng ít tin tưởng vào nhân viên tư vấn bất động sản

Do tình trạng thị trường bất động sản thường xuất hiện dấu hiệu sốt giá ảo, lừa đảo dự án… khiến khách hàng thường ít đặt niềm tin vào nhân viên tư vấn bất động sản, vì vậy trong quá trình đàm phán phần đông khách hàng đều khá đề phòng trong quá trình giao dịch.

Trong tình trạng này, nhân viên tư vấn bất động sản cần phải cố gắng làm việc chuyên nghiệp, đóng vai trò là người chia sẻ với khách hàng để họ có thể nhận thấy được ưu điểm và lợi ích của dự án mang lại cho họ, từ đó khách hàng có thể chủ động đưa ra quyết định chốt giao dịch.

Tất nhiên để lấy được niềm tin của khách hàng, hân viên tư vấn cần trung thực đưa đến các thông tin đầy đủ cho khách hàng. Đừng chê bai các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc. Bạn chỉ nên đưa ra so sánh và cho khách hàng thấy tính năng vượt trội, hay khác biệt trong sản phẩm của mình so với đa số các sản phẩm khác trên thị trường mà thôi.

3. Đừng quên các hoạt động chăm sóc khách hàng

Để tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản, nhân viên tư vấn cũng đừng quên các hoạt động chăm sóc khách hàng như tạo mối liên hệ với khách hàng và triển khai các hoạt động tư vấn, chăm sóc qua SMS, Email… để họ có thể cảm nhận được sự coi trọng của nhân viên môi giới bất động sản đối với khách hàng.

Vì vậy để hỗ trợ đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản có thể quan tâm tới khách hàng của mình một cách chu đáo nhất, các sàn giao dịch, doanh nghiệp bất động sản thường chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft nhằm tăng cường quản lý khách hàng hiệu quả, nắm bắt chính xác mọi thông tin của khách hàng, từ đó giúp nhân viên tư vấn có thể phản hồi nhanh chóng các vấn đề, câu hỏi của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra để tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản với khách hàng, nhân viên tư vấn cũng cần phải cố gắng tìm hiểu kỹ nhất có thể về nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng, tìm được những sự lựa chọn phù hợp nhất và khéo léo tập trung vào những ưu điểm của nó, để khiến cho khách hàng hài lòng thật sự.

Để làm được điều này, nhân viên tư vấn bất động sản cũng cần tới sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft , giúp bạn nắm bắt được chính xác mọi yêu cầu của khách hàng, nhanh chóng phản hồi thông tin với khách hàng và đưa ra giải pháp tư vấn phù hợp.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Khách hàng thường nghĩ gì khi đàm phán giao dịch bất động sản với nhân viên tư vấn ?
Đánh giá
Exit mobile version