Phần mềm Landsoft

Landsoft Control – Giải pháp số hóa bộ máy quản lý văn phòng toàn diện cho An Bình Office

Nhằm số hóa bộ máy quản lý văn phòng hiệu quả, công ty cổ phần phát triển hệ thống An Bình Office đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control với mục đích quản lý hệ thống văn phòng thống nhất và chuyên nghiệp, tăng cường hiệu quả kinh doanh vượt trội hơn.

Vậy sự trợ giúp của phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control đã giúp ích được gì cho An Bình Office ? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

 

Quản lý tòa nhà văn phòng – Dễ mà khó

Làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hiện nay ?

Bài toán phí quản lý tòa nhà văn phòng – Ban quản lý phải làm gì để có lãi mà vẫn đảm bảo khách hàng hài lòng ?

 

1. Quản trị hệ thống các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Nếu trước đây An Bình Office quản lý các tòa nhà văn phòng thường gặp phải khó khăn quản lý khi hệ thống văn phòng rời rạc, phân bố lẻ tẻ khiến việc quản lý thống nhất dễ trở ngại khó khăn thì giờ đây, bằng những tính năng quản trị hệ thống và quản lý mặt bằng chuyên nghiệp của phần mềm Landsoft Control đã giúp An Bình Office giải quyết triệt để được những mối lo này.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp ban lãnh đạo An Bình Office dễ dàng quản trị hệ thống các tòa nhà văn phognf hiệu quả, thiết lập quy tắc quản lý cho từng văn phòng, bao gồm cả quản lý nhân viên tại từng tòa nhà văn phòng, danh sách các văn phòng cũng như phân quyền hệ thống rõ ràng, chi tiết theo từng chuyên môn nghiệp vụ khác nhau.

Điều quan trọng là phần mềm Landsoft Control giúp An Bình Office quản lý toàn diện được mặt bằng của các tòa nhà văn phòng, bao gồm thông tin mặt bằng văn phòng, tình trạng mặt bằng đã cho thuê, chưa cho thuê, đã đặt cọc, đang thanh lý hợp đồng… rõ ràng và chi tiết hơn.

Ngoài ra phần mềm còn nắm bắt được lịch sử mặt bằng của từng văn phòng, giúp An Bình Office theo dõi được công nợ chi tiết tại từng văn phòng và thể hiện trạng thái rõ nét thông qua các màu sắc khác nhau.

2. Quản lý khách hàng dễ dàng hơn

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp tối ưu giúp An Bình Office có thể quản lý khách hàng, nhân sự tại từng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, bao gồm thông tin khách hàng, nhân sự của các doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý tạm trú cùng với những chính sách ưu đãi riêng biệt cho từng khách hàng.

Phần mềm còn giúp An Bình Office quản lý được lịch sử giao dịch và nhật ký giao dịch của từng khách hàng, tối ưu cho hoạt động quản lý kinh doanh hiệu quả hơn.

3. Quản lý hợp đồng cho thuê chuyên nghiệp

Không thể phủ nhận rằng, sự trợ giúp của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp thiết yếu giúp An Bình Office có thể quản lý hợp đồng cho thuê chuyên nghiệp và minh bạch.

Tính năng quản lý hợp đồng có trong phần mềm giúp ban lãnh đạo An Bình Office có thể nắm bắt được danh sách hợp đồng cho thuê cùng tình trạng, nội dung của từng hợp đồng. Phần mềm giúp đội ngũ nhân sự tại An Bình Office nhanh chóng quản lý được lịch thanh toán, tự động nhắc nợ hợp đồng theo chu kỳ thuê, quản lý được tình trạng hợp đồng cùng lịch sử thực hiện hợp đồng chi tiết hơn.

4. Tối ưu chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn là công cụ thiết yếu giúp An Bình Office có thể tối ưu chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Với Module lễ tân có trong phần mềm giúp đội ngũ nhân sự trong ban quản lý có thể tương tác với khách hàng nhanh chóng, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng tức thì, từ đó có giải pháp xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng hiệu quả hơn, đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Phần mềm cũng tự động lưu vết lịch sử giao dịch yêu cầu khách hàng, hỗ trợ thống kê báo cáo tình hình các sự cố, than phiền, yêu cầu xảy ra tại các tòa nhà theo các kỳ báo.

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp các tính năng SMS, Email Marketing giúp An Bình Office thiết lập gửi Mail, SMS cho khách hàng theo từng chiến dịch, thời kỳ khác nhau, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng vượt trội nhất.

5. Các tính năng khác của Landsoft Control

Ngoài những tính năng ưu việt trên, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn giúp An Bình Office quản lý chi phí minh bạch và rõ ràng, nâng cao quản lý tổng thể các dịch vụ của tòa nhà văn phòng, bao gồm các hệ thống đèn điện chiếu sáng, nước, điều hòa, gas, thẻ xe….

Phần mềm cũng tích hợp khả năng quản lý giấy bao, hóa đơn, sổ quỹ và lịch làm việc với khách hàng linh hoạt, hiệu quả, tăng cường uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tính năng quản lý công nợ, hỗ trợ làm báo cáo thống kê trong phần mềm Landsoft Control cũng giúp ban quản lý An Bình Office dễ dàng quản lý tổng thể tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra được chiến lược kinh doanh chính xác hơn.

Hy vọng sự trợ giúp của phần mềm Landsoft Control sẽ giúp An Bình Office nhanh chóng bứt phá hơn trong thời gian sắp tới.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Landsoft Control – Giải pháp số hóa bộ máy quản lý văn phòng toàn diện cho An Bình Office
Đánh giá
Exit mobile version