Phần mềm Landsoft

Những phẩm chất cần có của một Best Sale bất động sản thời 4.0

Để trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản tốt là điều không dễ dàng, mà để trở thành Best sale bất động sản lại càng thêm khó. Điều này đòi hỏi môi giới bất động sản không chỉ phải nắm được những kỹ năng chuyên nghiệp mà còn cần có kiến thức chuyên môn sâu, nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như ứng xử linh hoạt được trên nhiều tình huống khác nhau.

Đọc thêm:

Môi giới bất động sản làm gì để lấy được lòng tin của khách hàng?

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch

5 kỹ năng chăm sóc khách hàng cần có dành cho sale bất động sản

Với những nhân viên môi giới bất động sản chưa có một chút kinh nghiệm nào thì vấn đề doanh số cũng là một áp lực không nhỏ đối với họ. Nhưng thực tế, chính những người thành thạo trong nghề lại cho rằng để trở thành một môi giới bất động sản là điều không khó nếu bạn thực sự đam mê và bỏ ra nhiều tâm huyết.

Có thể nói, bán hàng chính là một nghệ thuật, đặc biệt là bán bất động sản. Cần có một phần chủ động, một phần quyết đoán. Chỉ khi bạn cân bằng được khả năng thuyết phục khách hàng và có uy tín thì những bất động sản bạn đang bán mới được nhiều khách hàng chú ý.

Dưới đây là những phẩm chất cần có của một best sale bất động sản mà bạn cần lưu tâm.

Cần trở thành người đáng tin cậy trong mắt khách hàng

Để trở thành best sale bất động sản, các bất động sản của bạn được nhiều khách hàng đón nhận và dễ dàng chốt hợp đồng thì đòi hỏi nhân viên môi giới cần phải trở thành đối tác đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Chỉ khi khách hàng thực sự tin tưởng bạn thì việc thuyết phục khách hàng ký hợp đồng mới thuận lợi.

+ Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Nếu bạn muốn khách hàng tin tưởng và chọn mua bất động sản mà bạn đang bán, điều cần làm đầu tiên là phải đặt khách hàng lên đầu tiên. Việc thuyết phục được khách hàng chốt hợp đồng hay không đều dựa vào việc phải cân bằng được giữa sự chân thành với mong muốn bán được bất động sản.

Điều này đòi hỏi môi giới bất động sản trong quá trình tư vấn và làm việc với khách hàng phải quyết đoán, trung thực và chắc chắn. Chỉ như vậy khách hàng mới tin tưởng được vạn và đưa ra quyết định ký hợp đồng.

+ Phải có sự cảm thông với khách hàng

Để tăng cường khả năng chốt hợp đồng, nhân viên môi giới trong quá trình tư vấn phải có sự cảm thông với khách hàng, hiểu rõ mục đích mua bất động sản và nhu cầu thực sự của khách hàng.

Chỉ khi bạn hiểu và cảm thông được mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng, áp dụng vào quá trình tư vấn mới có thể trở thành best sale bất động sản.

+ Nắm bắt mọi thông tin sản phẩm

Biết tất cả mọi thứ có thể về bất động sản mà bạn muốn bán cùng với thông tin dữ liệu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh là yếu tố then chốt tất yếu mà một best sale bất động sản cần có.

Việc nắm bắt được thông tin bất động sản bạn đang bán lẫn thông tin sản phẩm của đối thủ sẽ giúp bạn có thể giải thích cho khách hàng lý do tại sao sản phẩm được bạn đưa ra là thứ phù hợp với họ, qua đó xây dựng chiến lược tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

+ Luôn bám sát khách hàng

Yếu tố cơ bản để trở thành best sale bất động sản là luôn bám sát được khách hàng, theo đuổi nhu cầu của khách hàng.

Điều này đòi hỏi môi giới bất động sản cần lưu trữ lại toàn bộ thông tin cùng liên lạc của khách hàng, sàng lọc được khách hàng tiềm năng và theo sát họ bằng các chiến dịch bám đuổi nhằm đảm bảo họ hài lòng và tăng độ tin tưởng với bạn.

Đây là cách giúp môi giới bất động sản biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực thụ, tăng cao khả năng chốt hợp đồng bất động sản. Và điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn nếu môi giới bất động sản có sự trợ giúp từ các nền tảng phần mềm công nghệ như Landsoft Agency để quản lý thông tin khách hàng cùng thông tin sản phẩm chi tiết nhất.

Sự trợ giúp của phần mềm như Landsoft Agency không chỉ giúp bạn nắm bắt được nhu cầu khách hàng mà còn lưu trữ thông tin sản phẩm bất động sản, từ đó giúp người môi giới xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp và trúng đích nhất.

Một Best sale bất động sản cần phải có sự quyết đoán

Sự quyết đoán cũng là một trong những phẩm chất không thể thiếu của một best sale bất động sản, trong đó môi giới bất động sản cần:

+ Dự đoán được sự từ chối của khách hàng

Một thói quen thường gặp của hầu hết khách hàng khi mua bất động sản là khi được tư vấn về sản phẩm, khách hàng thường có thói quen phủ nhận những ưu điểm của sản phẩm và thiên hướng từ chối chốt hợp đồng.

Lúc này nhân viên môi giới bất động sản cần phải chú ý tới phản ứng của khách hàng, quan sát nét mặt ngôn ngữ cơ thể của khách hàng để biết rõ được thái độ của họ. Lúc này khi tư vấn bất động sản cho khách hàng, nhân viên môi giới cần dự đoán được những đặc điểm của bất động sản bạn bán mà khách hàng không thích, từ đó có cách phản ứng khéo léo và linh hoạt biến đổi phương pháp thuyết phục khách hàng.

Lúc này bạn nên nêu rõ những giá trị của bất động sản, ưu thế của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tăng sức thuyết phục tốt hơn.

+ Cần có chiến lược tư vấn khách hàng hợp lý

Để trở thành một best sale bất động sản, người môi giới cần phải có chiến lược tư vấn khách hàng hợp lý, trực tiếp đánh vào nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng về bất động sản họ đang cần.

Chỉ khi tư vấn đúng với nhu cầu khách hàng thì khả năng thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng mới cao hơn, khiến khách hàng hài lòng với phong cách tư vấn và bán hàng của bạn. Khi cân bằng được mong muốn bán hàng với nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng được uy tín tốt hơn trong mắt khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng còn đang băn khoăn lựa chọn những sản phẩm khác nhau, người môi giới cũng có thể tác động một chút, tìm hiểu sâu hơn nhu cầu và băn khoăn của khách hàng, từ đó giúp họ nhận định vấn đề rõ ràng hơn và có quyết đoán chốt hợp đồng.

Đối với những khách hàng là nhà đầu tư, khi chốt giao dịch bạn cũng có thể giới thiệu thêm những sản phẩm bất động sản khác mà mình đang bán, ưu thế lợi nhuận của từng sản phẩm để tạo ấn tượng hơn trong lòng khách hàng, từ đó biến họ thành khách hàng tiềm năng, đối tác trung thành của bạn.

Tất cả những điều này sẽ được thực hiện thuận lợi hơn khi có sự trợ giúp của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency. Đây cũng là giải pháp giúp bạn bám sát khách hàng, tư vấn hiệu quả và hỗ trợ môi giới bất động sản tăng hiệu quả chốt giao dịch tốt nhất.

Muốn trở thành Best sale bất động sản cần có sự lạc quan

Luôn duy trì sự lạc quan là yêu cầu then chốt không thể thiếu nếu bạn muốn trở thành một best sale bất động sản thành công. Và điều này nếu muốn làm được thì nhân viên môi giới cần phải vững tâm trong suốt thời gian làm việc, quên đi quá trình bán hàng thất bại, thay vào đó hãy học hỏi bài học sau sự thất bại, xây dựng chiến lược tư vấn thích đáng để thành công hơn.

+ Không nên đắm chìm vào việc bán hàng thất bại

Muốn trở thành best sale bất động sản thì bạn cần quên đi việc bán hàng thất bại, không dành quá nhiều cảm xúc vào sự thất bại đó, thay vào đó bạn cần luôn giữ được sự lý trí và lạc quan.

Dành rất nhiều thời gian cho một lần bán hàng thất bại có thể gây bực bội và chán nản, nhưng hãy học cách để bỏ lại những lần bán hàng thất bại sau lưng bạn và nhanh chóng tiếp cận cơ hội mới lần nữa là cách tốt nhất để trở thành người bán hàng thành công hơn.

Hãy coi mỗi lần bán hàng không thành công như một lần thực hành. Bạn đã học được gì từ đó?

+ Tập trung hơn vào việc chăm sóc khách hàng và tư vấn sản phẩm

Một bets sale bất động sản thành công luôn biết tập trung vào việc bán hàng của riêng mình thay vì cạnh tranh với người khác. Có không ít sàn giao dịch cố gắng kích thích doanh số của nhân viên bằng việc khuyến khích cạnh tranh, biểu dương các con số kinh doanh theo tháng hoặc theo tuần.

Điều này mặc dù có thể là một cách thân thiện của việc bán hàng nhiệt tình, nó cũng có thể làm nản lòng nếu bạn không ngừng so sánh mình với những người bán hàng khác.

Hãy ăn mừng nếu bạn bán được thật nhiều, nhưng đừng lấy đó làm mục tiêu của bạn. Xử lý công việc ra công việc. Lấp đầy thời gian rảnh rỗi của bạn với những sở thích khác để tránh tập trung quá mức vào doanh số bán hàng.

+ Không đổ lỗi cho bất kỳ ai

Cho dù điều gì xảy ra, hãy tránh đổ lỗi cho bất kỳ ai. Quyết định cuối cùng trong việc mua hàng là của khách hàng, vì thế đừng đối xử với nó như một sự thất bại của bạn nếu họ quyết định không mua hàng. Hãy nghĩ mình là một cố vấn trong giao dịch. Đóng góp ý kiến ​​của bạn, hãy thật hữu ích nhất có thể và tiếp tục khi thỏa thuận này được thực hiện, cho dù thành công hay không.

Nói tóm lại, nếu muốn trở thành một best sale bất động sản, nhân viên môi giới phải luôn lắng nghe mọi thứ của khách hàng một cách cẩn thận, chia sẻ về sản phẩm kỹ càng và chân thực nhằm tạo dựng được lòng tin của khách hàng.

Đặc biệt trong thời đại số hóa như hiện nay, nhân viên luôn cần phải có sự trợ giúp từ nền tảng công nghệ , và phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là giải pháp đắc lực nhất giúp bạn trở thành Best sale bất động sản nhanh chóng hơn.

Điều đó là đặc biệt đúng trong bán hàng– chìa khóa thành công của mỗi công ty. Các chuyên gia cho biết nhân viên bán hàng có thể gặt hái được những phần thưởng về chuyên môn và tài chính đáng kể nếu họ có được cách làm phù hợp.

 

Những phẩm chất cần có của một Best Sale bất động sản thời 4.0
Đánh giá
Exit mobile version