Để môi giới bất động sản thành công, nhân viên tư vấn tại các sàn giao dịch cần phải có chiến lược kinh doanh phù hợp, có bí quyết kinh doanh chính xác với từng loại hình bất động sản đặc thù, điều này cũng giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp, giúp đội ngũ nhân viên tư vấn tăng cường hiệu quả kinh doanh, nâng cao khả năng chốt đơn hàng tốt nhất.
Quy trình bán nhà nhanh hơn cho doanh nghiệp môi giới bất động sản
Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản?
6 lợi ích mà phần mềm bất động sản Landsoft Business Agency đem đến cho môi giới bất động sản
Dưới đây là những tiêu chí giúp nhân viên tư vấn bất động sản có thể tăng khả năng chốt giao dịch tốt nhất.
Nội dung bài viết
1. Tư vấn nhiều về vị trí dự án bất động sản
Nhân viên môi giới nếu muốn tăng cường sự chú ý của khách hàng đến dự án mà bạn đang bán, chúng ta cần tập trung nhiều hơn vào vị trí của dự án bất động sản mà doanh nghiệp bạn đang muốn bán cho khách hàng.
Trên thực tế, vị trí của dự án bất động sản cũng được xem là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất có thể tạo ra được giá trị của sản phẩm bất động sản mà bạn đang kinh doanh.
Một dự án bất động sản tốt có vị trí đẹp, tiềm năng phát triển cao bao giờ cũng sẽ mang lại cơ hội kinh doanh cực lớn cho cả sàn giao dịch lẫn khách hàng khi muốn đầu tư. Vì vậy khi tư vấn sản phẩm bất động sản với khách hàng, vị trí dự án chính là một trong những nhân tố trọng điểm mà bạn cần tích cực giới thiệu tới khách hàng.
2. Tư vấn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng
Để tăng cường khả năng chốt giao dịch hiệu quả hơn, khi tư vấn bất động sản, nhân viên môi giới tốt nhất cần xác định chính xác được nguồn tài chính tối đa mà khách hàng có thể chi trả khi mua bất động sản, từ đó có phương pháp tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
Việc nắm bắt được khả năng tài chính của khách hàng cũng sẽ giúp nhân viên tư vấn dễ dàng khoanh vùng được những sản phẩm nào phù hợp với khách hàng của bạn, từ đó có giải pháp tư vấn sản phẩm bất động sản phù hợp với yêu cầu, mong muốn cùng khả năng của khách hàng, nâng cao khả năng chốt giao dihcj hiệu quả hơn.
3. Nhấn mạnh về tính thanh khoản của bất động sản mà bạn đang bán
Nếu bạn muốn dự án bất động sản mà mình đang bán tạo được sức hấp dẫn với khách hàng, tốt nhất cần nhấn mạnh hơn về tính thanh khoản của dự án mà bạn đang bán.
Thông thường dù là khách hàng mua bất động sản để đầu tư, hay những khách hàng mua để ở đều mong muốn chọn được những bất động sản tiềm năng, có khả năng thanh khoản cao, bởi đặc thù của những bất động sản nàynày là mua bán dễ dàng, nhanh chóng.
Chính vì vậy, những bất động sản có tính thanh khoản cao có thể tạo ra được giá trị gia tăng cho sản phẩm, giúp người mua có thể ở, cho thuê ngay lập tức hoặc trong thời gian ngắn nhất, tăng cường sức hút cho dự án mà bạn đang bán với khách hàng.
4. Nhấn mạnh về tính pháp lý và uy tín của chủ đầu tư
Tính pháp lý của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư đang là một trong những tiêu chí mà người mua bất động sản thường chú ý nhiều hiện nay, đặc biệt là trong tình trạng pháp lý của hàng loạt tòa nhà đang bấp bênh ảnh hưởng tới chủ sở hữu.
Vì vậy khi tư vấn bất động sản tới khách hàng, nhân viên môi giới cũng cần nhấn mạnh hơn về tính pháp lý cũng như uy tín của chủ đầu tư dự án, chứng minh được tài chính vững mạnh của chủ đầu tư, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt. …. Những tiêu chí này sẽ tăng cường sức hút cho dự án mà bạn đang bán tốt hơn hẳn.
5. Giới thiệu thêm về hạ tầng xã hội và kết nối giao thông của dự án
Để tăng cường sức hút cho dự án bất động sản mà doanh nghiệp bạn đang muốn giới thiệu với khách hàng, nhân viên môi giới cũng đừng quên giới thiệu thêm với khách hàng về hạ tầng xã hội và kết nối giao thông của dự án.
Trên thực tế, hạ tầng xã hội xung quanh và kết nối giao thông của dự án chính là tiêu chí quan trọng giúp dự án bất động sản mà bạn đang bán có giá trị hơn, vì vậy những dự án có hạ tầng tốt, kết nối giao thông cao sẽ tăng giá trị cho dự án và sản phẩm, tạo ra tỷ suất sinh lời cao cho dự án, từ đó càng thêm thu hút khách hàng khi mua bất động sản tại đây.
Ngoài ra nhân viên tư vấn cũng cần giới thiệu thêm về cộng đồng xung quanh dự án để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh chính là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.
Tất nhiên để tăng cường hiệu quả kinh doanh bất động sản, các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh Landsoft để tăng cường tìm kiếm, sàng lọc khách hàng tiềm năng, hỗ trợ tìm hiểu yêu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó giúp đội ngũ nhân viên tư vấn lên kế hoạch tư vấn khách hàng phù hợp nhất, chia sẻ thông tin dự án tới khách hàng nhanh chóng và minh bạch, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và tăng khả năng chốt giao dịch tốt hơn.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nh