Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà văn phòng

LANDSOFT CONTROL OFFICE

→ Nâng cao chất lượng, hiệu suất quản lý trong khai thác và vận hành tòa nhà, chuỗi tòa nhà văn phòng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI TÒA NHÀ VĂN PHÒNG
LANDSOFT CONTROL OFFICE

Giải pháp quản lý khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng hiệu quả

Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control Office được phát triển cho nhu cầu khai thác dịch vụ và vận hành cao ốc văn phòng tại Việt Nam. Công cụ đắc lực giúp ban quản lý khai thác và vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Nâng cao chất lượng, uy tín của ban quản lý góp phần thu hút khách thuê hơn

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cho phép đáp ứng khả năng tùy biến, chỉnh sửa theo những đặc thù riêng của từng đơn vị khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LANDSOFT CONTROL OFFICE

Backgroud giải pháp cho chủ đầu tư bất động sản

CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình quản lý được xây dựng chuyên nghiệp cho đặc thù quản lý của khách hàng

TÙY BIẾN

Dễ dàng tùy biến và tích hợp theo yêu cầu riêng của khách hàng

NHIỀU TIỆN ÍCH

Theo dõi hoạt động quản lý tòa nhà một cách dễ dàng, minh bạch. Xây dựng cộng đồng cư dân gắn kết

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LANDSOFT CONTROL

QUẢN LÝ MẶT BẰNG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Đáp ứng nhu cầu Quản lý phân tán – Hệ thống tập trung chuỗi nhiều tòa nhà của các công ty quản lý, chủ đầu tư bất động sản

Quản lý thông tin mặt bằng văn phòng
Quản lý toàn bộ thông tin mặt bằng cho thuê, bao gồm khu vực, diện tích, mục đích kinh doanh, thời gian thuê, tiền thuê, kỳ thanh toán…

Quản lý trạng thái mặt bằng qua sơ đồ tổng thể
Quản lý diện tích mặt bằng, tình trạng mặt bằng gian hàng ( Chưa cho thuê, đã cho thuê, đã đặt cọc,….)

Lịch sử cho thuê văn phòng
Bao gồm lịch sử danh sách khách hàng từng thuê, Quản lý các loại chi phí tại mặt bằng cho thuê, Dịch vụ sử dụng và chi phí dịch vụ kèm theo tại từng mặt bằng

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THUÊ

Quản lý thông tin khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng thuê mặt bằng (Họ tên, SĐT, địa chỉ, Email,…). Phân loại khách hàng theo tiêu chí: cá nhân, doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh

Quản lý lịch sử tương tác khách hàng
Quản lý lịch sử tương tác của từng nhân viên với khách hàng, lịch sử phát sinh giao dịch của khách hàng thuê văn phòng. Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan tới khách thuê và gian hàng thuê

Chăm sóc khách hàng thuê văn phòng
Quản lý các chính sách hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng thuê văn phòng

Gửi SMS, Email, Zalo Broadcast
Thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, gửi tin tức tòa nhà, tin chúc mừng sinh nhật, lễ, tết qua SMS, Email, Zalo Broadcast

Phần mềm quản lý cư dân số - hợp đồng thuê tòa nhà

QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG

Tạo biểu mẫu, dễ dàng in và quản lý lưu trữ hợp đồng thuê

Quản lý thông tin hợp đồng thuê văn phòng
Quản lý danh sách hợp đồng thuê, thông tin từng hợp đồng thuê mặt bằng, hồ sơ pháp lý

Quản lý tình trạng hợp đồng
Quản lý tình trạng hợp đồng: Hợp đồng sắp đến hạn, hợp đồng đang thuê, hợp đồng quá hạn…., phân biệt trạng thái hợp đồng theo màu sắc

Tra cứu thông tin hợp đồng
Nhập liệu – lưu trữ – truy xuất – cập nhật hợp đồng, quản lý bộ hợp đồng và phụ lục liên quan tới hợp đồng

Lưu trữ hợp đồng/tài liệu
Lưu trữ bản mềm, bản scan hợp đồng, hình ảnh tài liệu liên quan. Dễ dàng tìm kiếm truy xuất tài liệu

QUẢN LÝ YÊU CẦU – LỄ TÂN

Quy trình xử lý và tiếp nhận khoa học, dễ thực hiện

Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Tổng hợp, phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn. Thống kê theo nhiều tiêu chí

Quản lý kết nối lễ tân tới các bộ phận
Giao việc và lên lịch hẹn trên phần mềm hoặc App Mobile cho các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của cư dân.
Tiến độ thực hiên yêu cầu của khách hàng
Giao việc và tiếp nhận nội dung cần xử lý. Lên nhiệm vụ cho các bộ phận

Tiến độ thực hiên yêu cầu của khách hàng
Theo dõi quá trình xử lý, thời gian thực hiện và thời gian hoàn thành dự kiến

Lưu vết lịch sử yêu cầu và xử lý yêu cầu của cư dân
Tổng hợp các yêu cầu và quá trình xử lý các yêu cầu của mỗi khách hàng

Phần mềm quản lý cư dân số - hợp đồng thuê tòa nhà

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH – CÔNG NỢ

Bao gồm toàn bộ hoạt động tài chính – thu chi của tòa nhà, khách hàng, đối tác. Xây dựng báo cáo tài chính theo yêu cầu

Quản lý bảng giá mặt bằng cho thuê
Thiết lập bảng giá dịch vụ cho thuê, quản lý bảng giá theo từng mặt bằng

Quản lý chi phí cho thuê văn phòng
Quản lý chi phí thuê mặt bằng, chi phí dịch vụ tiện ích khách hàng sử dụng

Quản lý tiền mặt
Quản lý và phân loại tiền thuê mặt bằng (tiền cọc, tiền thuê theo thời hạn, tiền thuê chia doanh thu)

Tiến độ thực hiên yêu cầu của cư dân
Theo dõi quá trình xử lý, thời gian thực hiện và thời gian hoàn thành dự kiến

Quản lý công nợ
Quản lý công nợ khách hàng – đối tác, tình trạng công nợ, hỗ trợ nhắc công nợ qua SMS, Email…

Ứng dụng phần mềm di động quản lý thông báo tòa nhà qua ZALO OFFICIAL

QUẢN LÝ THÔNG BÁO

Phần mềm cho phé gửi thông báo tin tức, thông báo phí hàng loạt tới khách hàng thuê văn phòng

Gửi qua Zalo Offical
Khách hàng có thể đăng ký nhận tin tức tòa nhà, thông báo phí qua Zalo Offical của ban quản lý
Gửi Thông báo qua App Mobile
Gửi thông báo phí qua App Mobile. Khách hàng có thể thanh toán qua cổng thanh toán đã liên kết

Gửi thông báo qua Email
Gửi thông báo hàng loạt cho khách hàng qua dịch vụ Email Amazon

Gửi thông báo qua SMS
Tích hợp SMS Brandname, gửi thông báo phí hàng loạt cho khách hàng

Ứng dụng phần mềm di động quản lý thông báo tòa nhà qua ZALO OFFICIAL

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH TÀI SẢN KỸ THUẬT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DANH MỤC TÀI SẢN TRANG THIẾT BỊ TÒA NHÀ

Thông tin tài sản
Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, nhà cung cấp

Lịch sử sử dụng
Lịch sử lắp đặt, thời gian bảo hành, bảo trì,

Quản lý kho tài sản
Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn

Import/ Export dễ dàng
Nhập/ xuất danh sách, thông tin tài sản dễ dàng ra excel

Phần mềm ứng dụng quản lý tài sản trang thiết bị tòa nhà

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VẬN HÀNH TÀN SẢN TÒA NHÀ

Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện kế hoạch vận hành tài sản

Quản lý ca trực
Tạo ca trực, phân công công việc và bàn giao ca giữa các kỹ thuật tòa nhà

Quản lý hồ sơ vận hành
Quản lý thông tin hồ sơ vận hành, phân loại danh mục hồ sơ

Báo cáo vận hành
Báo cáo kế hoạch vận hành, biểu đồ phân tích hoạt động vận hành tòa nhà

Phần mềm quản lý danh mục kế hoạch vận hành tòa nhà

CÔNG CỤ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO TRÌ TÀI SẢN TÒA NHÀ

Lập kế hoạch bảo trì
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện bảo trì tài sản

Lịch sử bảo trì
Lưu lại lịch sử kiểm tra, bảo trì tài sản, lên kế hoạch thay thế

Quản lý phiếu checklist bảo trì
Tạo phiếu check list, thực hiện checklist và lưu thông tin lịch sử checklist bảo trì tài sản

Báo cáo bảo trì tài sản
Thống kê báo cáo hoạt động bảo trì tài sản, lên kế hoạch mua sắm mới trang thiết bị

Phần mềm quản lý danh mục kế hoạch bảo trì tòa nhà

CÔNG CỤ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO TRÌ TÀI SẢN TÒA NHÀ

Tạo phiếu checklist
Tạo phiếu checklist theo từng tài sản, nhân viên, bộ phận thực hiện

Thực hiện checklist trực tiếp trên phần mềm
Thực hiện checklist qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,

App Mobile
Ứng dụng quản lý công việc, bàn giao ca, thực hiện checklist trên phần mềm

Phần mềm quản lý danh mục tài sản chi tiết tòa nhà
Ứng dụng phần mềm di động quản lý cư dân tòa nhà

ỨNG DỤNG CHO KHÁCH HÀNG

Ứng dụng Android và IOS cho khách hàng thuê văn phòng. Có thể sử dụng để cập nhật tin tức tòa nhà, đặt dịch vụ, tương tác với ban quản lý

Cập nhật tin tức tòa nhà
Cập nhật tin tức và các thông báo từ ban quản lý

Tra cứu – Thanh toán phí
Cư dân có thể tra cứu phí dịch vụ, phí điện nước và trực tiếp thanh toán trên ứng dụng

Gửi yêu cầu xử lý
Gửi yêu cầu cần hỗ trợ về dịch vụ, kỹ thuật tới ban quản lý kèm hình ảnh

Đăng ký dịch vụ tiện ích
Đăng ký sử dụng tiện ích của tòa nhà văn phòng thông qua App

Lấy ý kiến khách hàng
Lấy ý kiến khảo sát của khách hàng về chất lượng dịch vụ

ỨNG DỤNG CHO BAN QUẢN LÝ

App Mobile cho ban quản lý sử dụng để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng thuê

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu được gửi lên từ khách hàng thuê

Giao việc cho các bộ phận
Đánh giá yêu cầu khách hàng và giao việc cho các bộ phận phòng ban liên quan

Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu
Theo dõi danh sách các yêu cầu cần xử lý, phân loại theo trạng thái

Tạo phiếu khảo sát khách hàng
Tạo phiếu khảo sát và lấy ý kiến khách hàng trực uyến dễ dàng

Ứng dụng phần mềm di động quản lý vận hành tòa nhà dành cho ban quản lý
Ứng dụng phần mềm di động quản lý kỹ thuật vận hành tòa nhà

ỨNG DỤNG KỸ THUẬT VẬN HÀNH TÒA NHÀ

Ứng dụng phục vụ công tác bảo trì, bảo dưỡng, check list cho kỹ thuật tòa nhà văn phòng

Tiếp nhận kế hoạch bảo trì
Xem danh sách kế hoạch bảo trì, phân công công việc

Bảo trì tòa nhà, check list
Tạo phiếu sửa chữa check list, phê duyệt trong quá trình đi kiểm tra bảo trì trang thiết bị tòa nhà

Tạo phiếu sửa chữa
Tạo phiếu sử chữa tài sản, đính kèm hình ảnh tài sản và giao việc sửa chữa cho nhân viên, bộ phận khác

DEMO
TÍNH NĂNG
SẢN PHẨM

    Tôi đã đọc và chấp nhận theo chính sách bảo mật thông tin