Phần mềm Landsoft

Quản lý khách hàng bằng công nghệ – Cánh tay đắc lực cho các nhân viên tư vấn bất động sản

Quản lý khách hàng bằng công nghệ là giải pháp tối ưu kinh doanh hiệu quả, hỗ trợ đội ngũ tư vấn bất động sản có thể chốt đơn hàng nhanh chóng nhất. Trên thực tế, sự hỗ trợ từ các giải pháp phần mềm cũng đã nhận định, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng giúp các doanh nghiệp bất động sản kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Bán bất động sản: Đâu cần tập trung đi tìm khách hàng

Làm thế nào để có được kho dữ liệu khách hàng đáng tin cậy ?

Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

 

1. Sử dụng phần mềm để quản lý khách hàng giúp tăng cường hiệu quả tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Việc sử dụng công nghệ để quản lý khách hàng là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp bất động sản cùng đội ngũ tư vấn có thể dễ dàng sàng lọc và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn giữa hàng trăm nghìn data khách hàng khác nhau.

Điều này khiến các doanh nghiệp bất động sản bắt buộc phải ứng dụng các nền tảng công nghệ phần mềm để tối ưu quản lý khách hàng, tăng cường tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Để giải quyết triệt để những khó khăn trên, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả giúp doanh nghiệp của bạn có thể quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, hiểu và đánh giá được thói quen của khách hàng cũng như giá trị của từng nhóm khách hàng.

Điều quan trọng là khi sử dụng những phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản như Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp cùng đội ngũ tư vấn bất động sản có thể :

+ Lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống về thông tin khách hàng, bao gồm họ tên, điện thoại, chức vụ, email …. Cùng các thông tin chuyên sâu khác.

+ Tăng cường các cơ hội kinh doanh tốt hơn, phần mềm  ghi nhận lại tất cả các cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khách nhau để nhân viên tư vấn bất động sản có thể tiếp tục theo dõi, chia sẻ với những người có liên quan trong doanh nghiệp nhằm chuyển cơ hội thành thương vụ, thậm chí khi nhân sự thay đổi.

+ Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Sự hỗ trợ của phần mềm cho phép chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể triển khai một chiến dịch tiếp thị với nhiều kênh khác nhau. Từ đó có thể kiểm soát toàn bộ các quá trình của chiến dịch tiếp thị từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến tổng kết sau khi triển khai.

2. Phần mềm giúp doanh nghiệp nắm bắt yêu cầu, mong muốn của khách hàng tốt hơn

Việc sử dụng các nền tảng phần mềm công nghệ hiện đại như Landsoft để quản lý khách hàng cũng là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp bất động sản cùng đội ngũ tư vấn viên có thể nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của khách hàng tốt hơn.

Phần mềm tích hợp các tính năng thu nhận yêu cầu của khách hàng, lưu trữ lịch sử giao dịch, thông tin cùng mong muốn của khách hàng chi tiết, từ đó giúp đội ngũ tư vấn bất động sản có thể biết rõ nhũng yêu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm bất động sản mà họ cần, từ đó giúp đội ngũ tư vấn dễ dàng tìm kiếm được bất động sản phù hợp nhất với khách hàng, nâng cao tính thuyết phục khi tư vấn và tăng cường khả năng chốt giao dịch tốt nhất.

Đặc biệt khi ứng dụng phần mềm để quản lý khách hàng còn giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng liên kết với khách hàng tốt hơn thông qua các tính năng ưu việt hỗ trợ như SMS, Email marketing …. Từ đó tăng cường liên lạc hai chiều với khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng tốt nhất.

3. Sử dụng phần mềm giúp giảm bớt áp lực công việc cho đội ngũ tư vấn bất động sản

Không thể phủ nhận rằng việc ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bất động sản có thể giảm bớt được áp lực công việc cho nhân viên, tiết kiệm thời gian làm việc hiệu quả nhất.

Những tính năng ưu việt có trong phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft giúp đội ngũ tư vấn có thể đánh giá từng mối quan hệ khách hàng của nhân viên tư vấn, lưu trữ toàn bộ lịch sử giao tiếp với khách hàng, từ đó giúp nhân viên xác định đối tượng khách hàng đang thân thiết hay chưa gần gũi, từ đó có giải pháp tư vấn đúng hướng nhằm nâng cao hiệu quả chốt giao dịch tốt hơn.

Phần mềm còn thu thập sẵn thông tin và yêu cầu, mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm bất động sản mà họ cần, giúp nhân viên có thể tư vấn đúng hướng và đúng yêu cầu của khách hàng.

Điều quan trọng là việc ứng dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản còn đảm bảo nâng cao hiệu quả làm việc nhóm tốt hơn, đảm bảo phân bổ công việc chính xác, sắp xếp công việc khoa học và chỉnh chu. Phần mềm quản lý chi tiết theo từng bộ phận, từng giai đoạn tương ứng với từng đội nhóm.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Quản lý khách hàng bằng công nghệ – Cánh tay đắc lực cho các nhân viên tư vấn bất động sản
Đánh giá
Exit mobile version