Phần mềm Landsoft

Quy trình bán nhà nhanh hơn cho doanh nghiệp môi giới bất động sản

Mua nhà, bán nhà, môi giới bất động sản trong xã hội hiện nay là nghề được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thì đây còn là thách thức, nhất là với các bạn trẻ mới vào nghề. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về toàn cảnh quá trình, mua bán và môi giới bất động sản một cách nhanh nhất.

Lập kế hoạch

Bạn phải dành thời gian chuẩn bị trước khi bắt đầu vào việc môi giới bất động sản để có thể giúp chủ đầu tư, doanh nghiệp, người bán, bán nhà với giá cao hơn đồng thời tăng hứng thú của người mua, góp phần chốt hợp đồng nhanh hơn. Có một kế hoạch toàn diện để làm cho ngôi nhà của bạn sẵn sàng được bán sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất với ngân sách thấp nhất.

Để bắt đầu kế hoạch, hãy xem xét phía bên ngoài nhà vì đây là nơi những người mua tiềm năng sẽ để ý đầu tiên. Hãy dọn dẹp cảnh quan đẹp hơn, làm sạch thiết kế bên ngoài sao cho tươi mới hơn, đảm bảo đường xe hơi và lối đi bộ trong tình trạng tốt, cổng mái che dễ nâng và cửa trước bắt mắt hơn.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Với mỗi người đều có những cách tiếp cận khách hàng khác nhau, điều này tùy thuộc vào năng lực, kỹ năng và mối quan hệ của từng người. Nhưng một điều bắt buộc, người kinh doanh bất động sản phải am hiểu về nhiều lĩnh vực, những kiến thức liên quan.

Trước khi quyết quyết định nên làm gì, hãy ghi ra danh sách ban đầu cần thiết trong quá tiếp cận đối tượng, làm gì để giúp thân chủ bán nhà nhanh hơn, giá cao hơn, đem đến lợi ích cho thân chủ cùng như lợi ích của doanh nghiệp kinh doanh địa ốc. Trên thực tế, điều cần thiết để có những giao dịch tốt nhất đó là kiến thức và sự nhiệt tình.

Tiếp cận khách hàng từ đâu, bằng phương tiện nào? Câu trả lời cho bạn là: bằng bất cứ các nguồn khác nhau và bằng bất cứ phương tiện nào bạn có được. Hãy ngồi xuống và ghi ra địa chỉ, tên của những người bạn quen biết, vì có thể họ sẽ là khách hàng của bạn sau này. Sử dụng như một quyền lực của doanh nghiệp kinh doanh môi giới bất động sản, địa ốc và không cần quan tâm họ mới mua nhà hay kể cả họ thất bại trong công việc. Đừng bao giờ hết niềm tin ở những khách hàng như vậy, mà hãy nghỉ họ là những người bạn cần trong những lần giao dịch sau.

 

Tiếp thị

Đừng quên rằng trong lĩnh vực địa ốc, kênh phân phối, mua giới bất động sản đóng vai trò như một acengy. Đầu tiên phải tiếp thị cho chính bản thân mình, làm cho mình nổi bật để có thể đứng vững trên thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi sự thành công của bạn không chỉ tạo nên uy tín cho chính bạn mà còn tạo uy tín cho công ty của bạn.

Ngoài ra, để tiếp thị tốt bạn cần am hiểu phong cách tiếp thị. Đây là điều cực kỳ quan trọng để làm nên sự thành công của một người kinh doanh môi giới bất động sản, địa ốc.


Phân tích chi phí

Với mỗi khâu, hãy ghi ra chi phí dự kiến và chi tiêu ít nhất có thể để chuẩn bị cho ngôi nhà của bạn, theo lời khuyên của các chuyên gia. Các nâng cấp và sửa chữa nhỏ sẽ đẩy giá trị nhận thức của ngôi nhà lên cao mà không lấy đi quá nhiều tiền tiết kiệm của bạn.

Lựa chọn thời điểm:

Tại thị trường Việt Nam, thời điểm nhộn nhịp nhất của các hoạt động mua bán bất động sản là vào những tháng cuối năm. Nhiều người cùng bán nhà lúc này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, giảm bớt tâm lý e ngại khi chi tiền mua nhà nhưng cũng sẽ khiến ngôi nhà của bạn gặp nhiều sự cạnh tranh hơn. Do đó, bạn phải làm sao cho nhà mình trở nên nổi bật và tốt nhất có thể trên thị trường.

Nếu có điều kiện, hãy bắt đầu chuẩn bị trước khi có kế hoạch bán nhà ít nhất một năm để có đủ thời gian cho việc thiết nuôi dưỡng cảnh quan và để chính bạn hoàn thành công việc.

Checklist những bước đi đầu tiên:

  1. Tìm nguồn khách hàng, mua và bán bất động sản
  2. Tiếp cận khách hàng và tiếp thị bản thân, doanh nghiệp
  3. Tiếp cận bất động sản: về giá trị, việc cần làm về nội và ngoại thất để thu hút nhiều người mua hơn
  4. Hướng dẫn thân chủ quyết định việc mình tự làm và việc sẽ thuê người làm.
  5. Thuê một chuyên gia dàn dựng nhà. Chuyên gia này sẽ cho bạn những hiểu biết quan trọng về những thay đổi, sửa chữa đáng giá về thời gian, tiền bạc và những cái có thể bỏ qua.
  6. Thuê thêm các chuyên gia khác nếu cần thiết, bắt đầu với người thiết kế cảnh quan. Hãy nhớ là cảnh quan cần thời gian nuôi dưỡng để ra được hình dung mong muốn.

Nếu bạn tự tin sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công việc kinh doanh bất động sản với các bí mật được bật mí trong cuốn ebook sau:

Quy trình bán nhà nhanh hơn cho doanh nghiệp môi giới bất động sản
5 (100%) 1 vote
Exit mobile version