Phần mềm Landsoft

Tuyệt chiêu nào giúp môi giới bất động sản Việt tăng sức cạnh tranh với môi giới ngoại ?

Thị trường bất động sản hiện nay đang cạnh tranh khốc liệt, nhất là khi các đơn vị môi giới ngoại đang đổ dồn vào thị trường địa ốc Việt để tạo thế cạnh tranh. Lúc này các sàn giao dịch đều cần tìm kiếm cách tăng sức cạnh tranh hiệu quả để đạt được thành công trong cuộc chiếm lĩnh thị trường môi giới bất động sản.

 

Đọc thêm :

Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản?

Quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm – Cánh tay đắc lực của nhân viên môi giới bất động sản

Những chiến thuật tư vấn khách hàng hiệu quả dành cho môi giới bất động sản

 

1. Môi giới ngoại ồ ạt lấn sân sang thị trường địa ốc Việt

Trong khoảng thời gian gần đây, có không ít các nhà phân phối bất động sản Ngoại đã dần lấn sân sang thị trường địa ốc Việt để chiếm lĩnh thị trường, nhất là đầu tháng 7 vừa qua nhà phân phối bất động sản Mỹ ERA Real Estate chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Mặc dù những đơn vị môi giới bất động sản nước ngoài chỉ mới ra mắt, nhưng với nguồn vốn lưu động khổng lồ, những tên tuổi mới này đã mở hàng loạt các văn phòng giao dịch tại Việt Nam cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo.

Thậm chí để nhanh chóng thích ứng với thị trường bất động sản trong nước, các sàn môi giới ngoại như   ERA Real Estate đã bắt tay với Tập đoàn Eurocapital có trụ sở tại Việt Nam với các ngành nghề kinh doanh về dịch vụ tài chính, tư vấn đầu tư và bất động sản.

Việc sở hữu nguồn tài chính lưu động khổng lồ cũng khiến những sàn môi giới bất động sản ngoại này sở hữu rổ hàng bất động sản cao cấp hạng sang vô cùng phong phú, trong đó có thể kể đến các dự án  Empire City, Sunwah Pearl, Sonasea Villas & Resort Phu Quoc, Premier Village Phu Quoc Resort… từ các chủ đầu tư lớn.

Đại diện tập đoàn này bày tỏ tham vọng trở thành đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam trong 5 năm tới với hơn 50 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành trung tâm và sở hữu 5.000 chuyên viên tư vấn.

Những tên tuổi ngoại trong lĩnh vực môi giới bất động sản như ERA, CBRE, Savills, Jones Lang LaSalle hay Cushman & Wakefield , Colliers International, Knight Frank, Coldwell Banker,… khi lấn sân sang thị trường địa ốc Việt đã tạo không ít áp lực cạnh tranh cho các nhà môi giới bất động sản trong nước hiện nay. Vì vậy để tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường, nâng cao uy tín thương hiệu trước những “kẻ khổng lồ” này, các sàn giao dịch bất động sản đều cần phải tìm kiếm giải pháp tăng cường hiệu quả kinh doanh tối ưu, và việc ứng dụng những nền tảng công nghệ như phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh và thu hút khách hàng trở thành hướng đi chủ đạo mà nhiều nhà môi giới bất động sản hướng đến.

2. Cạnh tranh khốc liệt giữa môi giới bất động sản Nội và Ngoại

Nếu trước đầy các sàn môi giới bất động sản hoạt động còn khá mới, chưa được tổ chức bài bản khiến môi giới ngoại nổi lên và chiếm lĩnh thị trường, thì giờ đây môi giới bất động sản hiện nay đã dần hoạt động bài bản và ngày càng chuyên nghiệp hơn, từ đó dần dần chiếm lĩnh lại thị phần bất động sản của mình từ các nhà môi giới ngoại.

Nhờ khả năng liên kết hệ thống toàn cầu khiến môi giới bất động sản nước ngoài có ưu thế hơn nhiều ở những phân khúc bất động sản thương mại và văn phòng hạng A, những bất động sản công nghiệp có quy mô lớn dành cho người nước ngoài. Còn môi giới bất động sản Việt lại chiếm nhiều ưu thế trong phân khúc bất động sản đất nền, nhà ở, du lịch nghỉ dưỡng và các trung tâm thương mại cùng văn phòng hạng trung.

Nếu ở nước ngoài, môi giới bất động sản bán hàng chủ yếu thông qua uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư thì ở thị trường Việt Nam hiện nay, môi giới bất động sản bán hàng phụ thuộc nhiều vào đội ngũ nhân sự tư vấn bất động sản đông đảo để đưa thông tin dự án tới từng khách hàng.

Tuy nhiên giờ đây, thị trường bất động sản trong nước cũng đã khởi sắc lên không ít nhờ việc áp dụng công nghệ vào tìm kiếm và quản lý kinh doanh bất động sản, sử dụng những nền tảng phần mềm như Landsoft Agency làm cầu nối để kết nối khách hàng tới sản phẩm bất động sản ưng ý nhất, điều này chính là nhân tố quan trọng tạo nên lợi thế của môi giới bất động sản trong nước ở thời điểm hiện tại.

Phần mềm Landsoft Agency chính là giải pháp tối ưu giúp các sàn giao dịch có thể quản lý kinh doanh bất động sản chặt chẽ và hiệu quả, tăng cường doanh thu và nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng tốt nhất, phần nào thúc đẩy tính thanh khoản cho thị trường bất động sản.

Đặc biệt Landsoft Agency còn là công cụ quản lý giỏ hàng bất động sản khoa học nhất cho các sàn giao dịch hiện nay, giúp môi giới bất động sản dễ dàng kiểm soát được chất lượng sản phẩm, nghiên cứu và tìm hiểu xu hướng người dùng, từ đó kết nối khách hàng tới sản phẩm bất động sản phù hợp và tương thích nhất.

Việc chú trọng vào chăm sóc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng sẽ là giải pháp thiết yếu nhất giúp các sàn giao dịch bất động sản có thể nâng cao tính thanh khoản tối đa, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và tin cậy hơn trong mắt các nhà đầu tư cùng người mua nhà.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Tuyệt chiêu nào giúp môi giới bất động sản Việt tăng sức cạnh tranh với môi giới ngoại ?
Đánh giá
Exit mobile version