LandSoft Việt Nam

Văn Phú nâng cấp chất lượng dịch vụ vận hành cho dự án Terra An Hưng trên phần mềm Landsoft Building

Đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tự động hoá quy trình vận hành và gia tăng tiện ích cho cư dân, Văn Phú Invest mới đây tiếp tục nâng cấp phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building nhằm thắt chặt quản lý vận hành cho dự án The Terra An Hưng. Đây là bước đi chiến lược thể hiện cam kết của Văn Phú trong việc không ngừng cải tiến để mang đến một môi trường sống văn minh, hiện đại và gắn kết cho cộng đồng cư dân Terra An Hưng.

 

Có thể bạn muốn biết:

Văn Phú Invest nâng cao chất lượng quản lý tòa nhà với phần mềm Landsoft Building

Vạn Hương Investoco quản lý vận hành dự án khu đô thị Đồi Rồng – Hải Phòng trên phần mềm Landsoft Building

Ứng dụng cho cư dân trong App My Home Vime nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành ra sao?

 

 

Nội dung bài viết

Thắt chặt quản lý dịch vụ khách hàng và công nợ khách hàng

Trong bản nâng cấp mới trên phần mềm Landsoft Building, Văn Phú Invest đã cùng với DIP Tech xây dựng thêm tính năng mới phục vụ cho chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng và công nợ khách hàng chặt chẽ hơn cho khối cư dân. Phần mềm giúp ban quản lý kiểm soát toàn diện thông tin mặt bằng cho tới thông tin khách hàng, đồng thời quản lý tiếp nhận các yêu cầu từ nội bộ ban quản lý dễ dàng hơn, giúp ban quản lý kết nối các bộ phận nội bộ nhanh chóng, theo dõi công việc hiệu quả hơn.

 

Đặc biệt, phần mềm cũng giúp ban quản lý tối ưu quản lý chi phí vận hành dự án The Terra An Hưng toàn diện, theo dõi ngân sách vận hành chặt chẽ, kiểm soát công nợ chi tiết hơn. Phần mềm cũng tự động tổng hợp hệ thống báo cáo thống kê toàn diện, giúp ban quản lý nắm rõ được doanh thu tiền điện, nước, gửi xe, báo cáo công nợ tổng hợp, so sánh và phân tích các chi phí trên biểu đồ trực quan hơn.

Nâng cấp App Mobile cho ban quản lý vận hành dự án The Terra An Hưng

Ngoài hệ thống phần mềm Landsoft Building, Văn Phú Invest còn triển khai xây dựng thêm App nội bộ dành cho ban quản lý vận hành toà nhà. Ứng dụng giúp ban quản lý theo dõi đội ngũ nhân sự toà nhà hiệu quả, ghi nhận tin tức nội bộ cùng các chỉ số điện nước, tiếp nhận và theo dõi quá trình xử lý yêu cầu toàn diện.

Bên cạnh đó, Văn Phú Invest còn xây dựng thêm App vận hành toà nhà, giúp ban quản lý theo dõi ca làm việc trên ứng dụng, kiểm tra công việc định kỳ và đề xuất công việc nhanh chóng ngay trên ứng dụng.

Mở rộng tính năng quản lý toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng mở rộng của dự án The Terra An Hưng, Văn Phú Invest đã cùng DIP Tech nghiên cứu và phát triển thêm các tính năng quản lý dành cho mô hình toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại trong dự án. Tính năng được mở rộng giúp Văn Phú Invest thắt chặt quản lý thông tin mặt bằng cho thuê, quản lý khách thuê hiệu quả.

Đồng thời, phần mềm còn giúp ban quản lý theo dõi và quản lý phiếu cọc giữ chỗ thuê văn phòng/trung tâm thương mại, quản lý hợp đồng cho thuê toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Quan trọng là phần mềm Landsoft Building còn là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý dự án The Terra An Hưng tiếp nhận và quản lý các yêu cầu từ khách hàng thuê văn phòng/trung tâm thương mại, theo dõi quá trình xử lý yêu cầu toàn diện hơn, giúp ban quản lý ghi dấu ấn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, tăng khả năng thu hút khách thuê hiệu quả.

Đặc biệt với phân khúc quản lý vận hành toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại, phần mềm Landsoft Building còn tích hợp thêm các nghiệp vụ quản lý hợp đồng thi công nội thất, quản lý chi phí vận hành cho từng mô hình toà nhà, quản lý công nợ hợp đồng cùng với các phí dịch vụ phát sinh hiệu quả hơn. Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp Văn Phú Invest theo dõi và kiểm soát sổ quỹ, công nợ cho từng toà nhà chi tiết.

Quản lý vận hành tài sản kỹ thuật cho dự án The Terra An Hưng trên phần mềm Landsoft Building

Ở tính năng quản lý vận hành mới được nâng cấp, phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building được xây dựng thêm các tính năng quản lý vận hành tài sản kỹ thuật cho dự án Terra An Hưng. Hệ thống giúp ban quản lý phân bổ và theo dõi công việc cho nhân viên bộ phận kỹ thuật toà nhà, quản lý quá trình bàn giao công việc cũng như lịch đổi ca trực kỹ thuật giữa các nhân viên kỹ thuật với nhau.

Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ người dùng theo dõi sát sao tình hình kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng các trang thiết bị kỹ thuật và kế hoạch bảo trì kỹ thuật chặt chẽ. Sử dụng phần mềm Landsoft Building vào số hoá quy trình làm việc giúp bộ phận kỹ thuật nhanh chóng thiết lập được kế hoạch bảo trì tài sản kỹ thuật toà nhà chu toàn hơn, quản lý quá trình theo dõi các trang thiết bị kỹ thuật được vận hành, kiểm tra trang thiết bị định kỳ.

Ngoài ra, phần mềm Landsoft Building còn là cánh tay đắc lực giúp người dùng quản lý tài sản toà nhà chi tiết và chặt chẽ hơn, quản lý nhà kho cùng với hồ sơ pháp lý của dự án. Toàn bộ hoạt động vận hành kỹ thuật toà nhà đều sẽ được báo cáo tổng hợp tự động và toàn diện.

Nâng cấp phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building được đánh giá là việc làm cần thiết trong bối cảnh cư dân ngày càng kỳ vọng cao vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm sống tại dự án Terra An Hưng. Việc nâng cấp này không chỉ giúp ban quản lý dự án Terra An Hưng tối ưu hóa quy trình làm việc nội bộ, giảm thiểu thủ công, mà còn nâng cao khả năng kết nối, tương tác hai chiều giữa cư dân/khách hàng và ban quản lý.

Rate this post
Exit mobile version