Để phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản thì việc sở hữu một ứng dụng di động riêng là hết sức cần thiết. Đây không chỉ là xu hướng nữa mà còn là lợi thế cạnh tranh quan trọng cho doanh nghiệp. Và App Landsoft chính là ứng dụng di động được tích hợp với phần mềm Landsoft đã dần trở thành công cụ đắc lực giúp các chủ đầu tư và sàn giao dịch phát triển thương hiệu bền vững, gắn kết khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Có thể bạn muốn biết:
Ứng dụng công nghệ số vào khai thác tâm lý khách hàng để tăng khả năng chốt sale bất động sản
Quản lý doanh nghiệp bất động sản bằng công nghệ – Giải pháp tái thu hút khách hàng cũ hiệu quả
Làm thế nào để tăng tỷ lệ chốt sale bất động sản? – Giải pháp từ phần mềm quản lý hiện đại
Gắn kết thương hiệu với khách hàng nhờ dùng App Landsoft
Sử dụng App Landsoft là giải pháp đắc lực giúp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản thành công. Ứng dụng cho phép doanh nghiệp thiết kế giao diện mang nhận diện thương hiệu riêng, tích hợp đầy đủ thông tin về dự án, sản phẩm, tin tức, ưu đãi…
Tất cả những ưu thế này giúp doanh nghiệp bất động sản xây dựng được hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín hơn ngay trên các thiết bị điện thoại của khách hàng. Đồng thời, thông qua App Landsoft doanh nghiệp có thể liên tục duy trì được sự hiện diện với khách hàng qua những thông báo đẩy trên ứng dụng, từ đó tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng về độ chuyên nghiệp và hiện đại của chủ đầu tư/sàn môi giới.
Việc sử dụng App Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản gắn kết thương hiệu với khách hàng một cách chủ động và bền vững. Với App Landsoft, doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh giao diện theo nhận diện thương hiệu riêng của mình, và giao diện mang đặc điểm thương hiệu riêng này có thể xuất hiện trực tiếp trên điện thoại của khách hàng – trở thành “điểm chạm” số hóa 24/7. Mỗi lần khách hàng mở app để xem giỏ hàng, tra cứu tiến độ, nhận thông báo ưu đãi… cũng là lúc thương hiệu được ghi nhớ, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện.
App Landsoft không chỉ giúp doanh nghiệp bất động sản duy trì mối liên hệ thường xuyên mà còn tăng mức độ nhận diện và uy tín thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đặc biệt là trong các chiến dịch marketing và chăm sóc sau bán hàng.
Phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản nhờ App quản lý và chăm sóc khách hàng
Dùng App Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đây chính là giải pháp tốt để phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản. Thông qua App Landsoft, khách hàng của bạn dễ dàng tra cứu được thực trạng giỏ hàng, thông tin sản phẩm, giá bán, tiến độ thanh toán,… cho tới theo dõi trạng thái giao dịch, hợp đồng và lịch sử tương tác giữa hai bên chặt chẽ hơn. Khách hàng cũng có thể trực tiếp gửi yêu cầu tư vấn hay nhận thông báo khuyến mãi nhanh chóng ngay trên App Landsoft
Riêng với doanh nghiệp bất động sản, khi sử dụng App Landsoft doanh nghiệp có thể gửi thông báo cá nhân hoá theo từng phân khúc khách hàng riêng biệt. Ứng dụng cũng ghi nhận phản hồi tức thì của khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng còn tự động kết nối dữ liệu với phần mềm quản lý bất động sản Landsoft nhằm giúp doanh nghiệp bất động sản tăng cường đồng bộ chăm sóc khách hàng
Đẩy mạnh truyền thông thương hiệu cho dự án bất động sản trên App Landsoft
Triển khai phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản trên App Landsoft giúp doanh nghiệp tăng cường mức độ truyền thông thương hiệu cho dự án của mình hiệu quả hơn. Bởi với App Landsoft thì mỗi một dự án bất động sản sẽ trở thành một kênh truyền thông di động.
Thông qua ứng dụng, doanh nghiệp có thể cập nhật hình ảnh, video, tiến độ dự án theo thời gian thực. Toàn bộ thông tin trên đều sẽ được tích hợp với tính năng giới thiệu dự án, đặt giữ chỗ và báo giá nhanh cho khách hàng. Đây chính là ưu thế nổi trội giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả của các chiến dịch marketing đa kênh đồng bộ, tăng khả năng lan tỏa thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản.
Đặc biệt, App Landsoft còn là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu vượt trội hơn. Việc xây dựng App Landsofr riêng giúp doanh nghiệp bất động sản nâng cao uy tín hơn với khách hàng và nhà đầu tư, tạo ra cảm giácchuyên nghiệp và minh bạch – Đây chính là yếu tố then chốt khi chốt sale. Đồng thời, App Landsoft còn giúp người dùng thu thập dữ liệu hành vi khách hàng dễ dàng hơn, từ đó tăng cường phục vụ chiến lược chăm sóc và remarketing hiệu quả.
Có thể nói, để xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản thì App Landsoft chính là công cụ không thể thiếu trong xu hướng phát triển hiện đại. Một doanh nghiệp bất động sản/sàn giao dịch hay sàn phân phối khi sở hữu một ứng dụng chăm sóc khách hàng bất động sản riêng như App Landsoft không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành mà còn định vị hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, hiện đại và luôn đồng hành cùng khách hàng.