Các sàn giao dịch bất động sản nếu muốn tăng trưởng doanh thu thì đều phải có giải pháp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, đảm bảo hiệu quả chốt giao dịch và mở rộng số lượng khách hàng của mình.
Đọc thêm :
Tính năng chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý bất động sản Landsoft
Bán bất động sản: Đâu cần tập trung đi tìm khách hàng
7 bước tiếp cận khách hàng tiềm năng trong kinh doanh bất động sản
Để làm được điều này, sàn giao dịch ngoài việc phải có những chuyên môn và sản phẩm chất lượng thì còn cần tới phần mềm Landsoft Agency để xác định được khách hàng tiềm năng và hỗ trợ tối đa trong chăm sóc khách hàng, qua đó chuyển đổi được khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự của sàn.
1. Khách hàng tiềm năng của sàn giao dịch là những ai ?
Trên thực tế, sàn giao dịch bất động sản nào cũng đều có một tệp khách hàng tiềm năng nhất định, đây là những đối tượng có nhu cầu mua bất động sản, có điều kiện kinh tế đủ để chi trả cho bất động sản mà họ mong muốn, nhưng không có nghĩa rằng họ sẽ mua bất động sản do sàn giao dịch của bạn bán ra.
Chính vì vậy, để có thể chuyển đổi được khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự, tức là thuyết phục được những khách hàng này tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm bất động sản mà sàn giao dịch bạn đưa ra, đội ngũ nhân viên cần phải có phương pháp sàng lọc khách hàng chu đáo, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và có phương pháp tư vấn thích hợp để thuyết phục khách hàng.
Tất cả những yếu tố này sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều nếu sàn giao dịch bất động sản của bạn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh Landsoft Agency trong quá trình hoạt động. Hệ thống phần mềm là công cụ đắc lực giúp sàn giao dịch có thể sàng lọc được khách hàng tiềm năng, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó giúp đội ngũ nhân viên xây dựng được phương hướng chăm sóc khách hàng chính xác nhất.
2. Landsoft Agency giúp sàng lọc khách hàng tiềm năng
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency là công cụ tuyệt vời giúp các sàn giao dịch bất động sản có thể sàng lọc được khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn. Hệ thống phần mềm hỗ trợ phân tích dữ liệu của khách hàng, tìm ra được đặc điểm chung về cơ hội bán bất động sản giữa các khách hàng, từ đó phân loại khách hàng thành từng phân khúc nhỏ, đánh giá mức độ phù hợp của khách hàng đối với sàn giao dịch của bạn.
Việc sử dụng Landsoft Agency để sàng lọc khách hàng tiềm năng còn giúp đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản có thể xếp hạng và phân loại khách hàng tiềm năng theo từng nhóm, từng nhu cầu khác nhau, từ đó dễ dàng xác định được những đối tượng khách hàng có thể trở thành khách hàng thực sự và chốt được giao dịch bất động sản với sàn môi giới.
3. Landsoft Agency hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu và mức độ chấp nhận chi trả của khách hàng
Trên thực tế, việc tạo dựng được mối liên kết với khách hàng và các chiến dịch quảng bá sản phẩm là vô cùng quan trọng, vì vậy phần mềm Landsoft Agency cũng trở thành công cụ đắc lực giúp các sàn giao dịch có thể tìm hiểu sâu được nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra những chiến dịch chăm sóc đánh trúng tâm lý khách hàng và kích thích nhu cầu của họ.
Landsoft Agency giúp các sàn giao dịch bất động sản có thể xây dựng được một bản mô tả vắn tắt những yêu cầu và tiêu chí của khách hàng tiềm năng, tìm hiểu sâu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm, từ đó giúp đội ngũ nhân viên có thể phân tích chính xác được mục tiêu, nhu cầu đầu tư bất động sản của khách hàng là mua để ở, để sử dụng hay để cho thuê, kinh doanh….
Việc phân tích kỹ những yếu tố này sẽ giúp nhân viên môi giới bất động sản định hình được chính xác mục tiêu của mình, từ đó tối giản được thời gian chăm sóc khách hàng, kích thích nhu cầu mua bất động sản tối ưu hơn.
Điều này cũng cho thấy, trong xu thế thị trường bất động sản đang cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, những đột phá về chăm sóc khách hàng như Landsoft Agency đã mang lại hiệu quả tích cực cho các sàn giao dịch, trở thành công cụ đắc lực giúp các sàn môi giới bất động sản dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực thụ hơn.
Từ yếu tố phân loại đó, các kế hoạch chăm sóc sẽ được thiết lập phù hợp, nhằm tối ưu hóa hiệu quả nhân lực chăm sóc khách hàng.
Với lượng data không giới hạn trên nền tảng online, Landsoft Agency cho phép nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng nhanh chóng, vì vậy các sàn giao dịch bất động sản có thể đặt ngay những đối tượng tiềm năng vào danh sách cần chăm sóc của mình. Việc nhận được sự quan tâm của sàn môi giới bất động sản ngay từ những bước đầu sẽ giúp khách hàng dễ dàng có thiện cảm với sàn giao dịch của bạn.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.