Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là sự kiện không thể thiếu giúp các sàn giao dịch bất động sản tìm kiếm contact khách hàng tiềm năng và giới thiệu dự án bất động sản hiệu quả. Nhưng để tổ chức được sự kiện mở bán bất động sản thành công, thu hút được đông đảo khách hàng tham gia lại không hề dễ dàng.
Dưới đây là những cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả mà hầu hết các sàn giao dịch bất động sản lớn đều cần áp dụng.
Những tuyệt chiêu tăng tính thanh khoản cho dự án bất động sản
4 kỹ năng bán bất động sản giúp bạn thành công
Top 10 chính sách bán bất động sản hấp dẫn thu hút hàng triệu khách hàng
Nội dung bài viết
1. Cần chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
Một tiêu chí quan trọng khi tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch cần chú ý là phải chọn đúng thời gian và đúng địa điểm tổ chức sự kiện, trong đó thời gian tổ chức phải là khoảng thời gian phù hợp mà bạn chắc chắn khách hàng được mời đều có thể thu xếp thời gian tham dự sự kiện.
Thông thường thời gian tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là khoảng thời gian vào cuối tuần, thời điểm này hầu hết khách mời đều có thời gian để tham dự sự kiện bất động sản mà bạn tổ chức.
Ngoài ra địa điểm tổ chức sự kiện cũng cần được cân nhắc cẩn thận, chúng ta có thể cân nhắc đối tượng khách hàng và quy mô, tính chất của từng dự án để chọn địa điểm phù hợp. Chẳng hạn với những dự án bất động sản cao cấp, hạng sang thì sự kiện cần tổ chức tại những địa điểm sang trọng như khách sạn, trung tâm hội nghị… Nhưng cũng có những doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán ngay tại chính dự án của mình để khách hàng có thể trực tiếp tham quan và cảm nhận dự án, tăng cường tính thuyết phục khách hàng để chốt hợp đồng mua bán tốt hơn.
2. Cần xây dựng ý tưởng sự kiện và lên kịch bản chương trình
Tất nhiên trước khi tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta cần xây dựng sẵn ý tưởng sự kiện và lên kịch bản chương trình bất động sản, trong đó ý tưởng sự kiện phải chi tiết và phù hợp với đặc điểm, quy mô cùng tính chất dự án và đối tượng khách hàng.
3. Chọn lựa khách mời tiềm năng
Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, chúng ta đừng quên những khách hàng tiềm năng trong quá khứ, thường xuyên giữ liên hệ với những khách hàng cũ sẽ giúp bạn luôn duy trì được tinh thần cộng tác tốt, vì vậy những môi giới bất động sản thành công luôn cần duy trì liên lạc với khách hàng cũ thường xuyên, mời những khách hàng cũ tới các sự kiện mà sàn giao dịch bất động sản tổ chức để đảm bảo mối quan hệ với khách hàng ngày càng khăng khít hơn.
Có thể nói việc thường xuyên kết nối với khách hàng cũ cũng là cách giúp doanh nghiệp của bạn tăng giá trị hơn trong mắt khách hàng, thậm chí tại những sự kiện khách hàng cũng có thể tôn vinh những đối tác cũ để nâng cao uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra khi lên danh sách khách mời chúng ta cũng cần thường xuyên chăm sóc khách hàng trước thời gian diễn ra sự kiện, liên hệ với khách mời để đảm bảo khách mời có thể tham gia vào buổi mở bán dự án.
4. Set up khu vực tổ chức lễ mở bán
Đối với những sự kiện mở bán dự án bất động sản, doanh nghiệp cần dựa theo quy mô cùng tính chất của từng dự án để tổ chức những buổi lễ mở bán phù hợp nhất. Chẳng hạn những dự án có quy mô lớn và giá trị cao thì buổi lễ cần phải sang trọng, sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại và đảm bảo không gian sân khấu hợp lý giúp nhân viên tư vấn khách mời và giới thiệu về dự án tốt hơn.
Còn những dự án có quy mô nhỏ thì địa điểm tổ chức sự kiện mở ván có thể giới hạn bố trí ghế ngồi để tăng diện tích cho khách mời.
5. Tổ chức theo kế hoạch và giám sát sự kiện
Đối với mỗi dự án mở bán bất động sản nếu muốn thành công đều cần phải được tổ chức theo kế hoạch và thường xuyên giám sát dự kiện. Phần mở đầu thường là ca nhạc và sau đó là giới thiệu những khách mời tiêu biểu cùng chủ đầu tư, sau đó chủ đầu tư cần đứng ra giới thiệu, nêu ra các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách mời và thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.
Nếu sự kiện được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, bạn có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn dễ dàng tư vấn về các tiện ích cũng như những điểm nhấn đặc biệt trong dự án. Khách hàng sẽ cảm nhận được cuộc sống thực tế tại các dự án và đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không.
Ngoài ra để tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng, chủ đầu tư cùng sàn giao dịch có thể sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để thu hút khách hàng hiệu quả và tốt hơn.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.