Làm thế nào để tối ưu chăm sóc khách hàng bất động sản là bài toán thường gặp của hầu hết các sàn giao dịch hiện nay. Việc chú trọng vào hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ cho công ty.
Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng
Những tuyệt chiêu quản lý và duy trì khách hàng bất động sản tiềm năng bạn nên biết
Chia sẻ cẩm nang bán bất động sản nhanh chóng dành cho nhân viên tư vấn
Trên thực tế kinh doanh bất động sản đòi hỏi doanh nghiệp cần phải chú trọng nhiều hơn vào hoạt động chăm sóc khách hàng, làm khách hàng thoải mái để tăng cơ hội có nhiều hợp đồng. Thực chất dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu tốt hơn.
1. Cần tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng là giải pháp thiết yếu giúp doanh nghiệp bất động sản có thể tăng cường uy tín thương hiệu, nâng cao tệp danh sách khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là với mặt hàng bất động sản.
Việc duy trì mối quan hệ với khách hàng, xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành cũng là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho doanh nghiệp bất động sản. Mặc dù việc duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu như doanh nghiệp có giải pháp chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo thành vũ khí thiết yếu giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ.
Hành động duy trì mối quan hệ với khách hàng của bạn là một phần thiết yếu của chiến lược kinh doanh và cần được bao gồm trong mọi kế hoạch kinh doanh.
Tất nhiên để duy trì được mối quan hệ thân thiết với khác hàng, doanh nghiệp bất động sản cần nắm bắt rõ được yêu cầu và mong muốn của khách hàng về nhu cầu sản phẩm của họ, nắm bắt được những mối quan tâm, vấn đề hay phản hồi của khách hàng.
Khi làm được điều này, đội ngũ nhân viên sẽ có giải pháp tư vấn và chăm sóc khách hàng phù hợp, giữ thái độ chân thành với khách hàng, cung cấp nguồn thông tin sản phẩm, dự án chính xác nhà nhanh chóng nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Để làm được điều này, doanh nghiệp bất động sản cần có sự trợ giúp của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu hơn, tăng cường hiệu quả kinh doanh vượt trội cho doanh nghiệp bất động sản.
Ngoài ra phần mềm Landsoft còn giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng chi tiết và rõ ràng, từ đó giúp doanh nghiệp bất động sản có thể thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng, cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị để đổi lấy thời gian, sự chú ý và sự đầu tư của họ. Điều này không cần quá giá trị, đôi lúc chỉ cần đơn giản như: phiếu giảm giá, thông báo về sự kiện đặc biệt, thông tin chi tiết hữu ích và lời khuyên hoặc tin tức họ có thể sử dụng đều hiệu quả.
2. Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh Landsoft để tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý kinh doanh Landsoft là công cụ tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp bất động sản trong kỷ nguyên số hóa hiện nay. Phần mềm còn được xem là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng, nắm bắt và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng chặt chẽ.
Hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản cùng các sàn giao dịch, môi giới lẻ có thể quản lý tập trung các thông tin liên hệ của khách hàng, khách hàng tiềm năng, và lịch sử tương tác giữa bạn với họ. Dựa vào đó, công ty nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược thích hợp để giữ chân họ. Việc mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng khiến họ hài lòng, tin tưởng và nhớ đến thương hiệu của bạn khi có nhu cầu sẽ mang tới doanh thu lâu dài.
Ngoài ra phần mềm còn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng nhờ các tính năng SMS, Email Marketing, cung cấp tới khách hàng nguồn thông tin sản phẩm chi tiết và rõ ràng thông qua hệ thống quản lý sản phẩm trên phần mềm.
Phần mềm Landsoft cũng giúp doanh nghiệp bất động sản nắm bắt rõ được lịch sử giao dịch, yêu cầu và phản hồi của khách hàng, từ đó đội ngũ nhân sự có thể đưa ra được chiến lược tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất, làm hài lòng khách hàng trong suốt quá trình giao dịch. Điều quan trọng tìm ra và giải quyết vấn đề của khách hàng trước khi họ để lại phản hồi tiêu cực.
Ngoài ra việc dùng phần mềm Landsoft còn giúp doanh nghiệp bất động sản cùng các sàn giao dịch có thể tăng cường chia sẻ thông tin khách hàng giữa các đội nhóm hiệu quả hơn, tăng cường hoạt động hậu mãi chăm sóc khách hàng và giúp doanh nghiệp có thể tập hợp và khai thác hữu hiệu các kiến thức kinh doanh tích lũy được và thừa kế các nhân viên về sau này, tránh mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.