fbpx

Đi tìm bài toán quản lý vận hành tòa nhà cho MiniMart trong kỷ nguyên số hóa

Đi tìm bài toán quản lý vận hành tòa nhà cho MiniMart trong kỷ nguyên số hóa

Với mục đích tăng cường hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà, vừa qua công ty TNHH MTV MiniMart đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam với mục đích tối ưu quản lý vận hành cho tòa nhà dành cho cán bộ nhân viên của MiniMart, chuyên nghiệp hóa bộ máy quản lý hiệu quả nhất.

 

Phần mềm quản lý vận hành chung cư mini và nhà trọ

DIP Vietnam chính thức triển khai giải pháp quản lý vận hành tòa nhà với công ty đa quốc gia Aden Services

Đi tìm giải pháp quản trị rủi ro hiệu quả trong quản lý vận hành tòa nhà

 

Những nền tảng công nghệ hiện đại có trong phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng là giải pháp quản lý tòa nhà toàn diện và chi tiết hơn cho MiniMart, giúp doanh nghiệp quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hiệu quả và đảm bảo doanh thu hơn.

1. Phần mềm Landsoft Control giúp MiniMart quản trị tòa nhà toàn diện

Việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp thiết yếu giúp MiniMart có thể quản trị tòa nhà toàn diện. Bằng các tính năng ưu việt, phần mềm giúp MiniMart quản lý thiết lập quy tắc đánh mã số, từ điển, điều này giúp ban quản lý có thể quản lý được đội ngũ nhân viên trong tòa nhà, phân quyền hệ thống tới từng người dùng và quản lý danh sách tòa nhà hiệu quả và tối ưu hơn.

Quan trọng hơn cả là phần mềm Landsoft Control còn giúp MiniMart quản lý chặt chẽ được mặt bằng tòa nhà, giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt chi tiết được thông tin mặt bằng, căn hộ và tình trạng mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà, từ đó theo dõi được công nợ chi tiết các dịch vụ từng mặt bằng căn hộ bên trong tòa nhà của nhân viên một cách rõ ràng và chi tiết hơn.

Đi tìm bài toán quản lý vận hành tòa nhà cho MiniMart trong kỷ nguyên số hóa

2. Phần mềm Landsoft Control giúp MiniMart quản lý khách hàng, cư dân chặt chẽ hơn

Phần mềm Landsoft Control là giải pháp thiết yếu giúp MiniMart  có thể quản lý chặt chẽ toàn bộ cư dân cùng khách hàng sinh sống trong tòa nhà, bao gồm thông tin cư dân, nhân viên và những khách hàng thuê bên trong tòa nhà của doanh nghiệp.

Việc nắm giữ và tối ưu quản lý những thông tin này cũng sẽ giúp MiniMart  có kế hoạch quản lý khoa học và chi tiết hơn, xây dựng được chính sách ưu đãi riêng cho từng cư dân trong tòa nhà, quản lý chặt chẽ lịch sử giao dịch…. Giúp việc quản lý cư dân tối ưu và hiệu quả hơn hẳn.

Đặc biệt Module lễ tân có trong phần mềm còn giúp ban quản lý tòa nhà MiniMart có thể nắm bắt yêu cầu của cư dân cùng khách hàng nhanh chóng, tăng cường tính kết nối giữa cư dân cùng ban quản lý, từ đó đảm bảo xử lý mọi yêu cầu của cư dân kịp thời, hạn chế tối đa sự cố hoặc những mâu thuẫn có thể xảy ra trong tòa nhà chung cư.

3. Quản lý chặt chẽ sổ quỹ, thu chi và công nợ

Không thể phủ nhận rằng, việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control chính là giải pháp “vàng” giúp MiniMart quản lý thu chi, công nợ và sổ quỹ trong tòa nhà một cách chặt chẽ và minh bạch hơn hẳn.

Phần mềm giúp quản lý công nợ cho thuê, công nợ dịch vụ và công nợ phí quản lý rõ ràng, thiết lập các loại phí quản lý theo từng mặt bằng minh bạch và công khai, có chính sách chiết khấu rõ ràng và được thông báo công khai bằng hóa đơn, giấy báo cũng như danh sách phiếu thu – chi thể hiện trực tiếp trên phần mềm.

Những tiêu chí này cũng giúp MiniMart tối ưu được bộ máy quản lý vận hành tòa nhà, nắm bặt chi tiết tình hình kinh doanh và hoạt động trong tòa nhà, từ đó đưa ra được phương hướng quản lý, kinh doanh xác đáng và kịp thời hơn.

Đi tìm bài toán quản lý vận hành tòa nhà cho MiniMart trong kỷ nguyên số hóa

4. Chuyên nghiệp hóa dịch vụ quản lý vận hành tốt hơn với phần mềm Landsoft Control

So với việc sử dụng những nền tảng quản lý vận hành lỗi thời trước đó như quản lý bằng sổ sách hay Excel, thì việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control để quản lý vận hành tòa nhà đã tạo bước tiến mới phát triển vượt bậc cho dịch vụ quản lý vận hành của doanh nghiệp, khiến dịch vụ trong tòa nhà càng được chuyên nghiệp hóa hơn hẳn.

Bằng những tính năng ưu việt, phần mềm Landsoft Control cũng giúp ban quản lý tòa nhà MiniMart không ngừng nâng cao quản lý dịch vụ trong tòa nhà hiệu quả hơn, đảm bảo mọi dịch vụ từ đèn điện, điều hòa, nước, gas, thẻ xe…. Đều được quản lý khoa học và có hệ thống rõ ràng ngay trên phần mềm.

Ngoài những tính năng trên, phần mềm Landsoft Control còn giúp ban quản lý tòa nhà MiniMart có thể quản lý toàn bộ hợp đồng cho thuê khoa học và có hệ thống hơn, quản lý tốt lịch làm việc của nhân viên, tăng cường chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống Email, SMS Marketing …. Và hỗ trợ làm báo cáo thống kê chi tiết, rõ ràng theo từng tiêu chí riêng biệt.

Hy vọng sự hợp tác giữa MiniMart cùng DIP Việt Nam trong thời gian tới sẽ giúp doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín trên thị trường.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Đi tìm bài toán quản lý vận hành tòa nhà cho MiniMart trong kỷ nguyên số hóa
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button