Quản lý bán hàng bất động sản bằng công nghệ được xem là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, giúp doanh nghiệp nhìn nhận hiệu suất bán hàng, hiệu quả kinh doanh bất động sản chi tiết và rõ ràng hơn. Điều này cũng phần nào thể hiện được khi tận dụng các nền tảng công nghệ như phần mềm, ứng dụng để quản lý kinh doanh bất động sản sẽ mang lại được nhiều tiện lợi và ưu thế cho doanh nghiệp.
Có thể bạn muốn biết:
Chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản gồm những hạng mục nào?
Làm sao để tối ưu quản lý bảng hàng bất động sản trên phần mềm Landsoft?
Chuyển đổi số quản lý kinh doanh cho sàn phân phối Big Four thành công trên phần mềm Landsoft
Dùng công nghệ để quản lý bán hàng bất động sản đem lại ưu thế gì?
Sử dụng các nền tảng công nghệ như phần mềm để quản lý bán hàng bất động sản được xem là giải pháp đắc lực giúp các doanh nghiệp địa ốc theo dõi dữ liệu kinh doanh bất động sản một cách trực quan và dễ hiểu nhất. Những nền tảng phần mềm bất động sản như Landsoft giúp doanh nghiệp quản lý bán bất động sản toàn diện, theo dõi tiến độ giao dịch bất động sản và đội nhóm kinh doanh dễ dàng hơn.
Đặc biệt, phần mềm còn là cánh tay đắc lực giúp nhân viên kinh doanh bất động sản xác định rõ xu hướng nhu cầu bất động sản của khách hàng, từ đó xây dựng phương án chăm sóc khách hàng phù hợp đúng nhu cầu, cải thiện hiệu suất kinh doanh đáng kể. Phần mềm thường không chỉ quản lý bán hàng dự án, số hoá quy trình giao dịch bất động sản mà còn theo dõi khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho tới hoa hồng bất động sản cho nhân viên. Với doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, phần mềm sẽ giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan về hiệu suất kinh doanh, xác định được những vấn đề cần cải thiện trong quá trình làm việc với khách hàng tốt nhất.
Vì sao doanh nghiệp cần quản lý bán hàng bất động sản bằng phần mềm?
Không thể phủ nhận rằng, việc ứng dụng các phần mềm hiện đại vào quản lý bán hàng bất động sản chính là chiến lược phát triển vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp đi tới thành công dễ dàng hơn. Phần mềm hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp với ưu thế:
+ Quản lý thông tin kinh doanh bất động sản, thông tin giao dịch chi tiết theo thời gian thực, theo dõi hiệu suất làm việc của các bộ phận nhân sự. Phần mềm giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng xác định nhu cầu khách hàng, cơ hội giao dịch nhanh chóng.
+ Phần mềm cung cấp đầy đủ thông tin dữ liệu về dự án, thị trường cùng khách hàng, giúp doanh nghiệp bất động sản đưa ra mục tiêu kinh doanh chính xác, theo dõi tiến trình giao dịch theo thời gian thực hiệu quả. Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh chi tiết và cụ thể thông qua dữ liệu kinh doanh cần thiết.
+ Cải thiện hiệu suất của nhân viên kinh doanh bất động sản, giúp doanh nghiệp xác định được các kênh bán hàng bất động sản tốt nhất, qua đó đưa ra chiến lược kinh doanh bất động sản thích hợp.
+ Phần mềm tự động hoá thu thập cũng như phân tích dữ liệu kinh doanh bất động sản, số hoá quy trình làm việc nhằm tiết kiệ thời gian cùng công sức cho nhân viên. Tính năng này giúp người dùng tập trung nhiều thời gian làm việc với khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Ngoài ra, các nền tảng phần mềm như Landsoft còn là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản theo dõi hiệu suất làm việc của nhân sự, đội ngũ cộng tác viên chính xác, từ đó xác định xu hướng nhu cầu khách hàng, tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản hiệu quả.
Làm thế nào để chọn đúng phần mềm quản lý bán hàng bất động sản?
Để chọn đúng phần mềm quản lý bán hàng bất động sản phù hợp, doanh nghiệp cần phải đảm bảo tìm chọn và sử dụng đúng giải pháp phần mềm phù hợp với quy mô, mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Trong đó phần mềm quản lý bán hàng bất động sản cần phải đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp gồm:
+ Phần mềm có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt để có thể điều chỉnh tính năng nghiệp vụ dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của từng doanh nghiệp. Do mỗi công ty bất động sản đều có nhu cầu và mục đích ứng dụng riêng, phần mềm tuỳ chỉnh linh hoạt có thể điều chỉnh tính năng dựa trên đúng nhu cầu sử dụng thực của doanh nghiệp.
+ Phần mềm cần phải có khả năng tích hợp cao với các công cụ cùng những nền tảng công nghệ khác mà doanh nghiệp đang ứng dụng như phần mềm kế toán, Email, SMS Marketing. Việc tích hợp với các công cụ này giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể và toàn diện về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian cùng chi phí.
+ Phần mềm cần có giao diện thân thiện với người dùng để đảm bảo người dùng truy cập dữ liệu dễ dàng hơn, sử dụng cũng thuận tiện và hiệu quả.
+ Phần mềm phải có năng lực cập nhật số liệu nhanh chóng bám sát theo thời gian thực, đảm bảo mọi sự thay đổi trạng thái của bất động sản trong quá trình bán hàng bất động sản đều được cập nhật nhanh chóng và chính xác.
+ Phần mềm cần phải tương thích với các thiết bị di động, nhất là đội ngũ kinh doanh thường cần di chuyển liên tục để tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhân viên kinh doanh có thể cập nhật hệ thống ngay trên thiết bị di động, hỗ trợ quy trình làm việc thuận lợi hơn.
Có thể nói, ứng dụng công nghệ để quản lý bán hàng bất động sản chính là sự lựa chọn thông thái và hoàn hảo cho doanh nghiệp bất động sản trong thời điểm hiện tại.