Quản lý giỏ hàng bất động sản sao cho minh bạch và chính xác luôn là bài toán được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, nhất là trong giai đoạn cuối năm nhiều doanh nghiệp đang phải chạy nước rút để hoàn tất chỉ tiêu kinh doanh trong quý 4.
Quản lý sản phẩm, yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng
Thị trường bất động sản luôn là nơi có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, ngoài việc cạnh tranh về giá cả, vị trí địa lý, phân khúc sản phẩm hay phân khúc khách hàng thì các doanh nghiệp còn cần phải cạnh tranh để lấy được lòng tin của khách hàng thông qua giỏ hàng sản phẩm của mình cùng với quy trình giữ chỗ bất động sản.
Điều này cũng cho thấy hai yếu tố giữ chỗ bất động sản và giỏ hàng sản phẩm được xem là hai yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của phần lớn doanh nghiệp bất động sản hiện nay.
Với những tập đoàn địa ốc hay sàn giao dịch bất động sản lớn thì sản phẩm bất động sản thường có sự đa dạng bao gồm đất nền, căn hộ cao cấp, biệt thự nhà phố, chung cư…mỗi một loại sản phẩm đều phải có cách thức quản lý giỏ hàng và chiến lược bán hàng khác nhau. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có một giải pháp quản lý giỏ hàng thông minh và toàn diện trên nền tảng công nghệ để xử lý hết được lượng thông tin sản phẩm trong giỏ hàng của mình.
Quản lý giỏ hàng bằng phần mềm là bài toán thiết yếu
Việc ứng dụng các giải pháp công nghệ phần mềm vào quản lý giỏ hàng được xem là bài toán thiết yếu cho các doanh nghiệp bất động sản ở thời điểm hiện tại. Nhất là với những doanh nghiệp có giỏ hàng phong phú, quản lý kinh doanh nhiều dự án bất động sản với nhiều phân khúc và các dòng sản phẩm khác nhau, việc quản lý giỏ hàng cho từng loại sản phẩm khó khăn phức tạp thì càng cần dùng tới các giải pháp công nghệ phần mềm để đảm bảo quản lý giỏ hàng khoa học và chính xác hơn.
Bên cạnh đó, việc ứng dụng phần mềm vào quản lý sản phẩm cũng như quản lý bán hàng bất động sản cũng đảm bảo cho quy trình giữ chỗ đặt cọc của khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn nhiều.
Tiêu biểu là các “ông lớn” trong ngành địa ốc như MIK Group, Novaland, TNR,CEN Group… quản lý giỏ hàng sản phẩm trên phần mềm thường đảm bảo được trên giỏ hàng có đầy đủ mọi thông tin chi tiết về từng sản phẩm, vị trí, từng dự án cho tới đợt mở bán, booking… những điều này đều giúp khách hàng mua bất động sản hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình muốn mua, cũng như đặt niềm tin tuyệt đối vào thương hiệu và kích thích khách hàng đặt cọc nhanh chóng khi nghe xong tư vấn từ nhân viên.
Landsoft – Giải pháp quản lý giỏ hàng bất động sản minh bạch và chính xác
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft chính là giải pháp quản lý kinh doanh dự án tổng thể và quản lý giỏ hàng minh bạch, khoa học được hàng loạt các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như MIK Group, Novaland, TNR, Hưng Thịnh… tin dùng.
Phần mềm được tích hợp các tính năng chuyên biệt theo đặc thù kinh doanh và dự án của từng doanh nghiệp bất động sản, giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để được các bài toán khó trong quản lý giỏ hàng và giữ chỗ bất động sản.
Có thể nói, Landsoft chính là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản có thể quản lý hiệu quả được toàn bộ các hoạt động kinh doanh của mình, gia tăng khả năng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng tiện lợi hơn, hỗ trợ nhân viên kinh doanh nhanh chóng thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt cọc.
Khi ứng dụng phần mềm Landsoft, hệ thống không chỉ quản lý giỏ hàng mà còn quản lý thông tin khách hàng và nhu cầu khách hàng, tự động sàng lọc khách hàng tiềm năng theo từng nhu cầu và điều hướng tới dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng. Điều này cũng hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh trong quá trình thuyết phục khách hàng chốt đơn.
Điển hình là những doanh nghiệp bất động sản lớn như Hưng Thịnh, sau khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, doanh nghiệp đã nhanh chóng phát triển một nền tảng kinh doanh bất động sản với các chức năng toàn diện, đẩy nhanh tốc độ giao dịch và hỗ trợ tối đa quá trình kinh doanh bất động sản trên thị trường.
Điều này có thể khiến chúng ta thấy được việc ứng dụng các giải pháp công nghệ phần mềm như Landsoft vào quản lý sản phẩm và giữ chỗ bất động sản chính là một trong những yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp tăng trưởng giao dịch bất động sản hiệu quả, giữ được niềm tin nơi khách hàng tốt hơn.