Quảng cáo bất động sản là giải pháp thiết yếu đem lại nhiều khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hiện nay. Đây cũng là lý do việc quảng cáo bất động sản được đặc biệt chú trọng đầu tư hơn cả.
Dưới đây là những ý tưởng quảng cáo bất động sản sáng tạo đầy tiềm năng mà bạn có thể tham khảo.
Nội dung bài viết
1. Đặt nặng yếu tố phù hợp
Một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần ghi nhớ khi quảng cáo bất động sản là chú trọng vào yếu tố phù hợp với khách hàng, điều này càng chính xác hơn cả nếu bạn dùng google cho mẫu quảng cáo bất động sản.
Sự phù hợp này bao gồm cả phù hợp với bạn và phù hợp với khách hàng, trong đó quảng cáo bất động sản phải đảm bảo đánh đúng vào kỳ vọng của khách hàng, từ đó “hô biến” khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của bạn, phòng tránh những hiểu lầm xảy ra.
2. Đừng quên địa điểm
Khi quảng cáo bất động sản bạn cũng đừng quên bổ sung địa điểm công ty của mình trong các mẩu quảng cáo, bao gồm cả ở nước ngoài hoặc địa phương.
Bạn nên biết rằng những quảng cáo bất động sản với đầy đủ thông tin và địa điểm sẽ giúp khách hàng tiềm năng biết được bạn đang nhắm vào ai, nhấn mạnh việc bạn đang muốn giúp họ tìm nhà khi họ đọc quảng cáo.
3. Quảng cáo trên các landing page
Landing page là một thuật ngữ marketing online để chỉ một website /một trang trong website đích đến chứa nội dung về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng sẽ nhấp chuột vào sau khi đọc quảng cáo của bạn.
Chính vì vậy việc ứng dụng Landing page trong quảng cáo bất động sản sẽ giúp tối ưu công cụ tìm kiếm, tăng cường doanh thu tối đa mà lại có chi phí không đáng kể.
Chưa kể việc sử dụng Landing page cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy các chức năng bổ sung và tìm kiếm trong website cá nhân của mình, để khách hàng chuyển tới đúng trang, tìm đúng được thông tin họ muốn và lựa chọn công ty bạn.
4. Chú trọng và hình ảnh
Trong thời buổi công nghệ số như hiện tại thì việc quảng cáo bất động sản chú trọng vào hình ảnh sẽ được nhiều khách hàng chú ý và quan tâm hơn cả, vì vậy bạn chỉ cần cá tính hóa các hình ảnh trong mẩu quảng cáo bất động sản, sau đó liên kết với mục tiêu là được.
5. Sử dụng “bất động sản” của bạn trên trang kết quả Google
Theo cập nhật mới nhất, việc Google ra mắt quảng cáo văn bản mở rộng cho phép các nhà quảng cáo đưa thêm thông tin vào quảng cáo của mình. Việc gia tăng giới hạn ký tự chuyển đổi thành quảng cáo sẽ giúp văn bản của bạn mô tả được nhiều hơn, có thêm nhiều không gian giá trị hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới hiện nay, qua đó giúp các mẩu quảng cáo bất động sản kiểm soát nhiều hơn những gì muốn giao tiếp với khách hàng đang tích hợp tìm kiếm.
6. Tạo ra thông điệp riêng cho từng loại thiết bị
Tất nhiên trong thời buổi công nghệ số hiện đại như hiện nay thì việc tiếp cận khách hàng trực tuyến là hết sức cần thiết, bởi vì những người sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng cũng thường truy cập và tìm kiếm bất động sản.
Vì vậy thông điệp quảng cáo bất động sản của bạn phải phù hợp với từng loại thiết bị khác nhau, và Google dễ dàng giúp bạn hoàn thành phần này với những quảng cáo chuyên nhắm tới từng loại thiết bị khác nhau, bạn chỉ cần tận dụng tính năng này để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn là được.