fbpx

Quản lý doanh nghiệp bất động sản bằng công nghệ – Giải pháp tái thu hút khách hàng cũ hiệu quả

Trước thực trạng thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, khách hàng cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn thì để quản lý doanh nghiệp bất động sản hiệu quả, việc chỉ thu hút khách hàng mới đã không còn đủ. Lúc này doanh nghiệp cần hướng tới mục tiêu mới là tái thu hút khách hàng cũ – những người từng quan tâm, từng giao dịch nhưng đã ngừng kết nối – trở thành một hướng đi chiến lược giúp doanh nghiệp bất động sản tiết kiệm chi phí marketing và nâng cao doanh số.

Có thể bạn muốn biết:

Làm thế nào để tăng tỷ lệ chốt sale bất động sản? – Giải pháp từ phần mềm quản lý hiện đại

Số hoá quy trình thủ tục bất động sản trên Landsoft Enterprise – Giải pháp vận hành nhanh chóng và chuyên nghiệp

Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm để xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản?

Và để làm được điều này tốt nhất, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản hiện nay đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft – Nền tảng quản lý thông minh và chuyên biệt cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tự động hóa quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, cá nhân hóa chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng một cách thông minh.

Nội dung bài viết

Vì sao cần tập trung vào khách hàng cũ khi quản lý doanh nghiệp bất động sản?

Nhiều nghiên cứu thị trường hiện nay cho thấy, những  chi phí để có được một khách hàng mới cao hơn gấp 5 lần so với giữ chân khách hàng cũ. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, nơi các giao dịch có giá trị lớn và hành trình mua hàng kéo dài, việc nuôi dưỡng và tái kích hoạt khách hàng cũ đóng vai trò then chốt. Do vậy, khi quản lý doanh nghiệp bất động sản các nhà quản lý cũng thường chú trọng nhiều vào công tác thu hút những khách hàng cũ mà doanh nghiệp đã vô tình bỏ sót trước đó, tiến tới tái thu hút khách hàng hiệu quả.

4 bước quan trọng để chọn phần mềm quản lý toà nhà tốt dành cho doanh nghiệp

Nhưng bài toán đặt ra hiện nay là: Làm thế nào để doanh nghiệp không bỏ sót dữ liệu khách hàng, theo dõi đúng thời điểm, và gửi đúng thông điệp tới những khách hàng cũ mà bạn đã vô tình bỏ qua trước đó? Đây chính là thời điểm mà doanh nghiệp cần ứng dụng công nghệ phần mềm vào quản lý doanh nghiệp bất động sản, từ đó phát huy thế mạnh tối đa của các nền tảng phần mềm công nghệ.

Quản lý doanh nghiệp bất động sản bằng phần mềm Landsoft – Nền tảng số thu hút khách hàng cũ

Ứng dụng những nền tảng số như phần mềm quản lý bất động sản Landsoft vào quản lý doanh nghiệp bất động sản đã và vẫn đang là bước đi chiến lược của phần lớn các chủ đầu tư, doanh nghiệp địa ốc trên thị trường hiện nay. Phần mềm bất động sản Landsoft chính là giải pháp đắc lực giúp doanh nghiệp tái thu hút khách hàng cũ nhờ các ưu thế:

Dữ liệu lịch sử chính xác để tái thiết lập quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft cho phép doanh nghiệp lưu trữ  và truy xuất toàn bộ lịch sử tương tác, giao dịch, nhu cầu, phản hồi của từng khách hàng, ngay cả khi họ đã dừng liên lạc. Thông qua hệ thống quản lý dữ liệu khoa học và chuyên nghiệp, bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại khách hàng cũ đã từng tương tác nhưng chưa tư vấn thành công, tìm ra lý do “rơi rớt” và xây dựng kế hoạch tái kết nối chính xác tới từng đối tượng khách hàng.

Tự động hoá chăm sóc khách hàng theo kịch bản cá nhân hóa

Sử dụng phần mềm Landsoft vào quản lý và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể tự động hoá toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng theo kịch bản cá nhân hoá với từng đối tượng khách hàng hiệu quả nhất. Hệ thống cho phép người dùng cài đặt gửi email, SMS tự động theo lịch định sẵn với những nội dung cá nhân hoá như: Chúc mừng sinh nhật, thời điểm đầu tư bất động sản phù hợp với tài chính của từng khách hàng, gửi thông tin dự án mới theo nhu cầu trước đó khách hàng đã quan tâm.

Toàn bộ những quy trình chăm sóc khách hàng đều được cá nhân hóa theo dữ liệu từng khách hàng, giúp họ cảm thấy được quan tâm đúng lúc và quay lại hành trình mua – bán bất động sản. Đây chính là ưu thế vượt trội để doanh nghiệp tái thiết lập mối quan hệ với những khách hàng cũ đã bỏ qua trước đó.

4 bước quan trọng để chọn phần mềm quản lý toà nhà tốt dành cho doanh nghiệp

Phần mềm tích hợp đa kênh để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng cũ

Phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft hỗ trợ tích hợp với website, Email Marketing, tổng đài IP, Zalo OA,… giúp doanh nghiệp giao tiếp liền mạch đa kênh, không bị giới hạn bởi nền tảng, tăng tỷ lệ tiếp cận lại khách hàng cũ đã rời bỏ kênh truyền thống.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hệ thống báo cáo và phân tích nâng cao, giúp doanh nghiệp bất động sản dự báo được khả năng tái giao dịch của khách hàng, đo lường được hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị lại, cũng như gợi ý những khách hàng tiềm năng nên chăm sóc lại theo từng thời điểm và nhu cầu từng khách hàng. Những ưu thế này giúp doanh nghiệp bất động sản nhanh chóng đi trước một bước, không bị động trong hành trình chăm sóc khách hàng.

Có thể nói, phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft chính là bệ phóng công nghệ giúp doanh nghiệp bất động sản giữ chân và thu hút lại khách hàng cũ hiệu quả. Hệ thống không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, mà còn giúp tái xây dựng lòng tin và kết nối với những khách hàng từng từ bỏ, từng bỏ lỡ hoặc từng chưa đủ điều kiện giao dịch.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm đồng hành và đóng góp nên thành công cho hàng loạt các chủ đầu tư cùng doanh nghiệp bất động sản lớn tại thị trường Việt Nam, phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft đang trở thành giải pháp chuyển đổi số toàn diện giúp doanh nghiệp không chỉ phát triển bền vững mà còn khai thác triệt để giá trị từ chính tệp khách hàng cũ của mình.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account