fbpx

Tăng cường dịch vụ vận hành – Tiết kiệm ngân sách ưu việt nhờ chuyển đổi số mô hình quản lý toà nhà

Trước bối cảnh tình hình vận hành bất động sản ngày càng cạnh tranh, ban quản lý tòa nhà không chỉ cần duy trì vận hành ổn định mà còn phải tăng cường dịch vụ vận hành và tối ưu chi phí quản lý. Và một giải pháp chuyển đổi số mô hình quản lý toà nhà ưu việt và chuyên nghiệp như phần mềm Landsoft Building chính là chía khoá then chốt hỗ trợ cho chủ đầu tư cùng các doanh nghiệp quản lý vận hành có thể hiện đại hóa quy trình vận hành toà nhà, tiết kiệm ngân sách và gia tăng sự hài lòng của cư dân.

Có thể bạn muốn biết:

Khả năng mở rộng tính năng linh hoạt trên phần mềm Landsoft Building – Giải pháp “đo ni đóng giày” cho đơn vị vận hành chuyên nghiệp

Landsoft Building – Giải pháp quản trị rủi ro trong quản lý vận hành toà nhà

Giải mã khó khăn trong quản lý trung tâm thương mại cho chủ đầu tư nhờ phần mềm Landsoft Building

Nội dung bài viết

Chuyển đổi số là bước ngoặt để tăng cường dịch vụ vận hành

Khi muốn tăng cường dịch vụ vận hành cho toà nhà, trước hết ban quản lý cần chú trọng vào công tác chuyển đổi số mô hình vận hành. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số, thị trường quản lý vận hành ngày càng cạnh tranh đòi hỏi các đơn vị vận hành bất động sản thay vì vận hành thủ công qua giấy tờ, Excel rời rạc thì cần phải tiến hành chuyển đổi số nhằm giúp ban quản lý số hóa toàn bộ quy trình vận hành.

Global Invest mở rộng hệ thống phần mềm Landsoft thắt chặt kiểm soát kinh doanh

Triển khai chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành toà nhà chính là bước ngoặt quan trọng để ban quản lý tăng cường dịch vụ vận hành thông qua việc tự động hóa quy trình quản lý dịch vụ: từ ghi nhận yêu cầu cư dân, xử lý sự cố, quản lý tài sản – thiết bị đến bảo trì định kỳ. Đồng thời, sử dụng phần mềm quản lý toà nhà như Landsoft Building còn giúp người dùng kết nối dữ liệu xuyên suốt, đồng bộ thông tin cư dân, căn hộ, công nợ, lịch sử giao dịch… trên một hệ thống duy nhất.

Thông qua các giải pháp công nghệ quản lý toà nhà như Landsoft Building, ban quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất nhân sự vận hành, giúp phân bổ công việc hợp lý và nâng cao năng suất quản lý vận hành toà nhà. Nhờ đó, bộ máy vận hành trở nên gọn nhẹ – hiệu quả – chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và nguồn lực quản lý.

Quản lý vận hành chuyên nghiệp – Chuẩn hóa mọi quy trình khi chuyển đổi số

Khi triển khai chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành bằng các giải pháp phần mềm như phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, ban quản lý dễ dàng tự động hóa và chuẩn hóa toàn bộ quy trình vận hành, từ việc ghi nhận và xử lý yêu cầu cư dân, sự cố kỹ thuật nhanh chóng cho đến lý tài sản, thiết bị, lịch bảo trì định kỳ, đảm bảo mọi hạng mục luôn vận hành ổn định.

Đồng thời, phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý có thể theo dõi công việc vận hành toà nhà, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên, giám sát hiệu suất làm việc rõ ràng. Phần mềm cũng hỗ trợ người dùng tổng hợp báo cáo vận hành theo thời gian thực, giúp kiểm soát chất lượng dịch vụ chính xác.

Nhờ quy trình quản lý được số hóa, ban quản lý có thể rút ngắn thời gian xử lý, tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu rủi ro do sai sót thủ công.

Tương tác với ban quản lý qua App My Home Vime – Giải pháp giúp cư dân theo dõi chất lượng dịch vụ vận hành

Tiết kiệm ngân sách khi tăng cường dịch vụ vận hành nhờ tối ưu chi phí

Tiến hành chuyển đổi số quản lý vận hành để tăng cường dịch vụ vận hành còn là giải pháp ưu việt giúp ban quản lý nâng cao khả năng kiểm soát chi phí chính xác, đồng thời tối ưu ngân sách hiệu quả hơn. Chẳng hạn như với các giải pháp phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building khi đưa vào sử dụng sẽ giúp ban quản lý kiểm soát tài chính minh bạch nhờ khả năng tự động lập hóa đơn, theo dõi thu – chi, công nợ, phân tích biến động tài chính chi tiết.

Đồng thời, hầu hết các giải pháp phần mềm quản lý toà nhà đều có khả năng cảnh báo chi phí bất thường hoặc vượt ngân sách, giúp ban quản lý điều chỉnh kịp thời, tránh thất thoát. Do vậy, sử dụng phần mềm quản lý toà nhà để tăng cường dịch vụ vận hành sẽ giúp ban quản lý tối ưu chi phí nhân sự khi giảm phụ thuộc vào thao tác thủ công, nâng cao hiệu quả xử lý công việc.

Đặc biệt, các giải pháp phần mềm được thiết kế chuyên biệt như phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building còn có khả năng tích hợp hóa đơn điện tử, thanh toán online, giúp tiết kiệm chi phí giấy tờ, nhân lực và thời gian xử lý giao dịch. Điều này khiến cho mô hình quản lý tòa nhà không chỉ hiện đại mà còn vận hành hiệu quả với chi phí hợp lý, tối đa hóa lợi nhuận cho chủ đầu tư và ban quản lý.

Nâng cao chất lượng dịch vụ – Gia tăng giá trị bất động sản

Không thể phủ nhận rằng, việc chuyển đổi số để tăng cường dịch vụ vận hành còn là công cụ mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm cư dân, từ đó nâng cao giá trị tòa nhà. Hầu hết các toà nhà ứng dụng công nghệ vào tăng cường dịch vụ vận hành, cư dân có thể gửi phản ánh, đăng ký dịch vụ, theo dõi hóa đơn, lịch bảo trì… qua ứng dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp cho công tác vận hành minh bạch, kịp thời, gia tăng sự tin tưởng và hài lòng từ cư dân, gia tăng gắn kết cộng đồng cư dân thông qua tính năng thông báo, sự kiện, tiện ích đặt chỗ…

Khi dịch vụ vận hành được cải tiến liên tục nhờ công nghệ, hình ảnh tòa nhà và ban quản lý cũng được nâng tầm chuyên nghiệp, hiện đại. Qua đó chúng ta có thể thấy được, việc chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà chính là chìa khóa giúp ban quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ – tiết kiệm chi phí – tối ưu hiệu suất vận hành. Với các phần mềm chuyên biệt như phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng mô hình vận hành hiện đại, bền vững, mang lại lợi ích toàn diện cho cả cư dân, chủ đầu tư và đội ngũ vận hành.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account