fbpx

Tương tác với ban quản lý qua App My Home Vime – Giải pháp giúp cư dân theo dõi chất lượng dịch vụ vận hành

Nhằm giúp ban quản lý tương tác với cư dân hiệu quả hơn, đồng thời cũng tạo dựng nền tảng giúp cư dân dễ dàng gửi ý kiến đóng góp, đề xuất hay đánh giá chất lượng dịch vụ toà nhà với ban quản lý nên DIP Tech đã không ngừng phát triển và nâng cấp ứng dụng App My Home Vime. Ứng dụng được đánh giá là nền tảng quản lý toà nhà trên di động ưu việt, hỗ trợ cư dân tối đa trong quá trình vận hành.

 

Có thể bạn muốn biết:

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

Danafood tối ưu chăm sóc cư dân hiệu quả cho dự án chung cư cao cấp F.Home với App Vime

Những lợi ích cư dân nhận được khi sử dụng App quản lý tòa nhà

 

Nội dung bài viết

App My Home Vime nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành

Sử dụng App My Home Vime vào quản lý vận hành hỗ trợ rất lớn cho cư dân trong quá trình tương tác và giao tiếp với cư dân. Thông qua App My Home Vime, cư dân thay vì trực tiếp tới văn phòng ban quản lý thì chỉ cần thực thiện thao tác trên ứng dụng di động để gửi ý kiến tới ban quản lý là được.

Những ý kiến của cư dân được gửi qua ứng dụng di động sẽ giúp ban quản lý không ngừng cải thiện được chất lượng dịch vụ, tăng cường trải nghiệm sống cho cư dân trong toà nhà. Có thể nói việc toà nhà ứng dụng App My Home Vime chính là giải pháp hiện đại hoá công tác quản lý vận hành của ban quản lý,  bảo mật thông tin cư dân và khách hàng trong toà nhà hiệu quả hơn.

Tương tác với ban quản lý qua App My Home Vime – Giải pháp giúp cư dân theo dõi chất lượng dịch vụ vận hành

Dễ dàng gửi thông báo sự cố, kiến nghị về dịch vụ tới ban quản lý

Với những toà nhà dùng App My Home Vime, cư dân có thể trực tiếp gửi thông báo tới ban quản lý khi có sự cố bất ngờ, đính kèm với hình ảnh trực quan để ban quản lý nắm bắt và xử lý nhanh chóng. Đồng thời, thông qua ứng dụng cư dân cũng có thể theo dõi được tình hình xử lý sự cố từ ban quản lý sát sao nhất.

Quan trọng là cư dân khi có bất cứ ý kiến và đề nghị nào về dịch vụ vận hành trong toà nhà, người dân đều có thể gửi ý kiến lên ban quản lý một cách trực quan. Thông qua ý kiến cư dân, ban quản lý cũng nhanh chóng nắm rõ được những thiếu sót của mình, từ đó không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân cùng khách hàn trong toà nhà.

Theo dõi thông tin, hoá đơn và thanh toán phí dịch vụ trực tuyến qua App

Với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho cư dân cùng khách hàng khi dùng App My Home Vime, DIP Tech đã phát triển nhiều tính năng tiện ích trên ứng dụng di động để phục vụ cho cư dân tốt nhất. Với App dành cho cư dân, người dân nhanh chóng nhận được thông báo từ ban quản lý như thông báo sửa chữa trang thiết bị, thang máy, lịch cúp điện/nước, lịch họp dân cư,….

Tương tác với ban quản lý qua App My Home Vime – Giải pháp giúp cư dân theo dõi chất lượng dịch vụ vận hành

Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng tra cứu và theo dõi được các khoản phí dịch vụ cần thanh toán như phí điện, nước, gửi xe,… qua App, thanh toán dịch vụ online để tránh việc cư dân phải tới tận văn phòng ban quản lý để xử lý. Ứng dụng này giúp cả cư dân lẫn ban quản lý có thể giao tiếp hai chiều minh bạch, tiết kiệm thời gian tốt nhất cho cả cư dân lẫn ban quản lý toà nhà.

Đăng ký dịch vụ tiện ích dễ dàng hơn qua App My Home Vime

Khi sử dụng App My Home Vime dành cho cư dân, khách hàng và cư dân trong toà nhà có thể theo dõi được lịch trình sử dụng dịch vụ tiện ích trong toà nhà như phòng gym, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng,…. Và đặt lịch sử dụng dịch vụ online ngay trên ứng dụng di động của mình.

Đồng thời, người dân cũng có thể đăng ký sửa chữa hay bảo trì căn hộ với đội ngũ kỹ thuật toà nhà, từ đó đảm bảo môi trường sinh hoạt an toàn và tiện nghi hơn.

Có thể nói, sử dụng App My Home Vime vào quản lý vận hành là bước đi thông minh giúp ban quản lý toà nhà không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng cư dân. Người dân có thể thông qua ứng dụng để đánh giá chất lượng dịch vụ vận hành, đảm bảo ban quản lý nhanh chóng nhận được phản hồi từ cư dân, tiến tới đưa ra những phương án xử lý kịp thời và hiệu quả hơn.

Sự hiện diện của App My Home Vime khi quản lý vận hành toà nhà còn tạo cho cư dân và khách hàng cảm giác được lắng nghe và tôn trọng, đồng thời góp phần quan trọng vào xây dựng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, tạo dựng cộng đồng sống tốt đẹp cho cư dân trong toà nhà.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account