Ứng dụng phần mềm để xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản được xem là bước đi thông thái của phần lớn các doanh nghiệp địa ốc hiện nay. Nhất là trong bối cánh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh như hiện tại, sử dụng công nghệ phần mềm đã dần trở thành yếu tố bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn xây dựng một chiến lược bán hàng bài bản, linh hoạt và hiệu quả. Vậy tại sao phần mềm lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình này?
Có thể bạn muốn biết:
Chốt sale bất động sản nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
Ứng dụng công nghệ giúp chủ đầu tư bất động sản tránh rủi ro pháp lý và rủi ro thị trường
Dùng ứng dụng quản lý bất động sản cho sàn môi giới tối ưu hiệu quả kinh doanh ra sao?
Nội dung bài viết
Xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản bằng phần mềm: Quản lý tập trung và đồng bộ dữ liệu
Xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản dựa trên hệ thống phần mềm sẽ giúp các doanh nghiệp địa ốc quản lý bán hàng tập trung, đồng thời có thể đồng bộ dữ liệu bán hàng hiệu quả hơn. Chẳng hạn với những phần mềm quản lý bất động sản như Landsoft khi đưa vào ứng dụng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trên một hệ thống duy nhất, bao gồm quản lý giỏ hàng, sản phẩm, chính sách bán hàng, ưu đãi, bảng giá được cập nhật tự động, chính xác.
Đồng thời, hệ thống phần mềm Landsoft còn có khả năng đồng bộ dữ liệu từ chủ đầu tư – sàn giao dịch – sàn môi giới bất động sản, từ đó tránh trùng lặp, sai sót thông tin trong quá trình bán hàng. Đây chính là ưu thế vượt trội giúp doanh nghiệp bất động sản tạo dựng được nền tảng vững chắc để xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản minh bạch và hiệu quả.
Dùng phần mềm để theo dõi và đo lường chiến dịch bán hàng chính xác
Khác với các phương thức quản lý truyền thống, ứng dụng phần mềm để xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản đã trở thành giải pháp then chốt giúp doanh nghiệp nhanh chóng theo dõi cũng như đo lường chiến dịch bán hàng chính xác và hiệu quả. Trong đó phần mềm bất động sản Landsoft còn hỗ trợ cung cấp dashboard báo cáo bán hàng trực quan, giúp nhà quản lý có thể theo dõi được số lượng leads, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu từng dự án.
Thông qua những dữ liệu kinh doanh được tổng hợp và báo cáo thống kê trên hệ thống phần mềm, người dùng cũng dễ dàng phân tích được hiệu quả từng kênh bán hàng, từng nhân viên kinh doanh. Tính năng này giúp nhà quản lý có thể nhanh chóng ra quyết định điều chỉnh chiến lược linh hoạt theo tình hình thực tế. Do vậy, ứng dụng công nghệ phần mềm sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản chuẩn xác dựa trên dữ liệu thực tiến.
Dùng phần mềm để cá nhân hoá chiến lược chăm sóc khách hàng
Sử dụng phần mềm để xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo ra những chiến lược chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hoá. Phần mềm bất động sản Landsoft giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, bao gồm nhu cầu, lịch sử tương tác, hành vi quan tâm của khách hàng… Những thông tin này giúp doanh nghiệp dễ dàng sàng lọc và phân loại khác hàng mục tiêu.
Đồng thời, những dữ liệu thông tin khách hàng càng chi tiết cũng càng giúp nhân viên tư vấn bất động sản có thể xây dựng được nội dung chăm sóc và chiến lược bán hàng bất động sản cá nhân hoá theo đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng. Đây chính là yếu tố then chốt để doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chốt đơn, rút ngắn chu kỳ bán hàng.
Tự động hoá quy trình – tối ưu hiệu suất cho sale bất động sản nhờ ứng dụng phần mềm
Khi xây dụng chiến lược bán hàng bất động sản trên phần mềm, doanh nghiệp có thể tự động hoá được quy trình vận hành hiệu quả, từ đó tối ưu hiệu suất làm việc cho đội ngũ Sale tốt hơn. Chẳng hạn, sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp doanh nghiệp tự động hoá được các tác vụ thủ công như gửi email, tin nhắn chăm sóc khách hàng theo kịch bản.
Đồng thời, hệ thống cũng giúp gười dùng nhắc nhở lịch hẹn, lịch follow up, tiến độ xử lý leads. Phần mềm còn tự động cập nhật được trạng thái căn hộ – sản phẩm theo thời gian thực. Tính năng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian làm việc cho nhân viên, nâng cao hiệu suất và giảm rủi ro bỏ sót khách hàng.
Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft, hệ thống còn được tích hợp với những nền tảng bán hàng đa kênh như website, App Mobile, Facebook,… từ đó giúp đội ngũ kinh doanh dễ dàng chốt đơn trực tuyến, quản lý booking, giữ chỗ online nhanh chóng. Điều này giúp doanh nghiệp gia tăng tốc độ bán hàng, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Có thể nói, khi áp dụng phần mềm Landsoft vào xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản, doanh nghiệp địa ốc sẽ xây dựng được quy trình bán hàng chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, hệ thống cũng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp gia tăng uy tín thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiến tới tạo dựng lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Sử dụng phần mềm không chỉ là công cụ hỗ trợ bán hàng, mà còn là nền tảng để doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng bất động sản hiện đại, bền vững và hiệu quả. Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp nào chậm chuyển mình sẽ sớm bị bỏ lại phía sau. Do đó, đầu tư vào phần mềm là đầu tư vào tương lai phát triển của doanh nghiệp.