fbpx

3 lý do khiến các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bất động sản

3 lý do khiến các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bất động sản

Quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm là giải pháp được các sàn giao dịch hiện nay chọn dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh vừa giúp sàn giao dịch và môi giới bất động sản tìm kiếm và sàng lọc được khách hàng tiềm năng, lại vừa hỗ trợ chăm sóc khách hàng tối ưu hơn hẳn.

 

Đọc thêm :

Quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm – Hướng đi an toàn cho môi giới bất động sản 4.0

Đi tìm công thức quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu giúp môi giới “đổi đời”

Ứng dụng phần mềm Landsoft trong quản lý doanh nghiệp bất động sản

 

Trong đó phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Lansoft Agency chính là nền tảng công nghệ ưu việt giúp các sàn giao dịch và môi giới bất động sản có thể quản lý, điều phối các giao dịch bất động sản tốt hơn, tự động hóa công việc và nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên, tiết kiệm tối đa thời gian cùng nguồn lực nhân sự.

1. Landsoft Agency hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là nền tảng công nghệ ưu việt giúp các sàn giao dịch quản lý kinh doanh hiệu quả, xây dựng được quy trình làm việc chặt chẽ và chi tiết hơn.

Điều quan trọng là phần mềm Landsoft Agency cũng giúp các sàn giao dịch cùng môi giới bất động sản tạo ra luồng công việc chi tiết và chặt chẽ hơn, hỗ trợ thiết lập các bước giao dịch sản phẩm bất động sản tiềm năng trên phần mềm, từ đó phân phối nhiệm vụ và hoạt động cho từng bộ phận trong công ty hay cá nhân phòng ban cụ thể, quy định rõ ràng thời hạn hoàn thành, từ đó tối ưu được hiệu quả công việc tốt nhất.

Đây là cách giúp các doanh nghiệp bất động sản đảm bảo rằng không có bất cứ chi tiết nào trong giao dịch bị bỏ qua.

3 lý do khiến các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bất động sản

2. Landsoft Agency nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bất động sản

Trên thực tế, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency còn là giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn hẳn cho các sàn giao dịch hiện nay. Phần mềm tích hợp các tính năng SMS, Email Marketing để tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, thông tin bất động sản phù hợp dành cho khách hàng, giúp nhân viên môi giới tiết kiệm thời gian làm việc tối ưu nhất.

Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng về bất động sản ưng ý, qua đó đưa ra những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với khách hàng, giúp nhân viên môi giới xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng ưu việt và hiệu quả hơn.

Những tính năng này cũng giúp nhân viên môi giới có thể tiết kiệm thời gian làm việc, cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng hơn.

3. Quản lý và lưu trữ tài liệu ngay trên hệ thống phần mềm

Phần mềm Landsoft Agency còn là nền tảng công nghệ ưu việt giúp môi giới bất động sản quản lý kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, bảo mật và hiệu quả hơn, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát dữ liệu hay lộ tài liệu ra bên ngoài.

Hệ thống giúp sàn giao dịch quản lý tài liệu bất động sản ngay trên phần mềm, hỗ trợ chia sẻ và lưu trữ dữ liệu an toàn và bảo mật hơn hẳn.

Trong phần mềm Landsoft Agency, người dùng có thể kiểm tra và theo dõi tài liệu bất động sản cần thiết theo quyền hạn được phân, bao gồm xem xét tài liệu trong quy trình giao dịch và kiểm tra tài liệu hoàn thành cho khách hàng, từ đó giúp nhân viên môi giới có thể tìm kiếm và chia sẻ tài liệu trên hệ thống với nhau ở mọi lúc, mọi nơi.

3 lý do khiến các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bất động sản

4. Quản lý giao dịch ưu việt hơn với phần mềm Landsoft Agency

Sử dụng phần mềm Landsoft Agency để quản lý kinh doanh bất động sản còn là giải pháp giúp môi giới bất động sản quản lý giao dịch toàn diện hơn.

Trên thực tế mỗi giao dịch bất động sản đều có bản chất khác nhau, một số người mua bất động sản sẽ trả tiền trực tiếp, cũng có người mua trả tiền theo đợt hoặc sử dụng khoản vay ngân hàng để mua bất động sản.

Hoặc có một số ngôi nhà cũng có những yêu cầu khác nhau và thiết kế khác nhau, những giao dịch này đều cần đi kèm với những nhiệm vụ tư vấn bất động sản khác nhau mà nhân viên cần phải hoàn thành.

Vì vậy khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft , doanh nghiệp có thể tạo Nhóm để phân loại các loại sản phẩm và phân loại khách hàng khác nhau, từ đó giúp đội ngũ nhân viên tư vấn có giải pháp tư vấn phù hợp nhất dành cho khách hàng, tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản hiệu quả hơn.

Khi bắt đầu mỗi quy trình giao dịch mới, bạn có thể chọn nhóm nhiệm vụ nào được triển khai trước và chế độ luồng công việc sẽ tự động được thực hiện với các tác vụ phù hợp.

Đặc biệt phần mềm Landsoft còn giúp đội ngũ tư vấn bất động sản có thể tìm kiếm khách hàng hiệu quả, hỗ trợ thỏa thuận và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ lên lịch và nhắc lịch hẹn, lịch làm việc cho nhân viên tư vấn bất động sản tốt hơn, tăng cường tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

3 lý do khiến các sàn giao dịch cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bất động sản
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button