LandSoft Việt Nam

App chăm sóc cư dân – giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành và trải nghiệm cư dân

Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của cư dân tại các toà nhà, khu đô thị cũng ngày càng tăng cao. Cư dân giờ đây đã không chỉ cần một không gian sống tiện nghi mà còn cần thêm những trải nghiệm sống thông minh, tiện lợi và được chăm sóc chu đáo.

Có thể bạn muốn biết:

Ứng dụng cho cư dân trong App My Home Vime nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành ra sao?

Làm sao để xác định phần mềm quản lý toà nhà muốn dùng phù hợp với nhu cầu thực tế?

Cách quản lý nhà chung cư hiệu quả dù giảm nguồn nhân lực – tiết kiệm chi phí

Để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân, hầu hết các doanh nghiệp quản lý vận hành hiện nay đều lựa chọn sử dụng App chăm sóc cư dân đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, qua đó mang lại giải pháp chăm sóc cư dân toàn diện, chuyên nghiệp và hiện đại hơn bao giờ hết.

Nội dung bài viết

App chăm sóc cư dân giúp kết nối cư dân với ban quản lý nhanh chóng

Thông qua App chăm sóc cư dân kết nối đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, cư dân trong toà nhà có thể thông qua ứng dụng ngay trên di động để gửi phản ánh, yêu cầu sửa chữa, đăng ký dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng di động. Theo đó, toàn bộ mọi yêu cầu của cư dân đều sẽ được cập nhật lên hệ thống phần mềm Landsoft Building cùng ứng dụng di động App My Home Vime nhanh chóng. Ứng dụng cũng giúp ban quản lý tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, rút ngắn thời gian phản hồi, đồng thời minh bạch quy trình chăm sóc cư dân.

Sử dụng App chăm sóc cư dân đồng bộ kết nối với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building còn giúp cư dân có thể trực tiếp nhận xét về chất lượng dịch vụ vận hành, đề xuất yêu cầu hoặc đưa ra ý kiến đóng góp với ban quản lý về chất lượng dịch vụ, giúp ban quản lý nâng cao chất lượn dịch vụ vận hành, cũng như tăng cường trải nghiệm sống cho cư dân trong toà nhà tốt hơn.

Cư dân tra cứu thông tin cá nhân cùng hoá đơn dễ dàng trên App chăm sóc cư dân

Đối với những toà nhà sử dụng App chăm sóc cư dân My Home Vime đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, ban quản lý có thể thông qua ứng dụng để tra cứu hóa đơn điện, nước, phí dịch vụ, gửi xe,… ngay trên điện thoại. Đồng thời, ứng dụng cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi dõi lịch sử thanh toán và thanh toán trực tuyến.

Cư dân cũng có thể trực tiếp cập nhật thông tin cá nhân, hợp đồng, lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng di động một cách minh bạch. Toàn bộ dữ liệu tra cứu thông tin trên App chăm sóc cư dân đều được đồng bộ với hệ thống phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, giúp giảm thiểu sai sót và nâng cao sự hài lòng từ cư dân.

App chăm sóc cư dân thông báo tức thời và tăng tương tác cộng đồng

Một ưu thế nổi bật khi sử dụng App chăm sóc cư dân My Home Vime vào quản lý vận hành toà nhà chính là giúp ban quản lý có thể gửi thông báo, tin tức nội bộ, lịch cắt điện, bảo trì thang máy đến cư dân tức thời qua điện thoại. Thay vì in ấn giấy hoặc dán thông báo truyền thống, giờ đây mọi cư dân đều được cập nhật kịp thời, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh, gắn kết và minh bạch.

Tính năng này giúp cư dân trong toà nhà dễ dàng nắm bắt được thông tin từ ban quản lý nhanh chóng, tăng cường trao đổi và kết nối với ban quản lý, tạo môi trường sống lành mạnh và hiện đại hơn.

Dễ dàng đăng ký tiện ích thông qua App chăm sóc cư dân

Với những dự án toà nhà có sử dụng App chăm sóc cư dân My Home Vime đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, cư dân cũng dễ dàng đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích trong toà nhà nhanh chóng và đơn giản hơn ngay trên thiết bị di động của mình. Cư dân có thể thông qua ứng dụng di động để đăng ký các tiện ích từ hồ bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng,… cho tới đăng ký tham gia các sự kiện nội bộ, hội họp trong toà nhà, đăng ký sử dụng dịch vụ vệ sinh hay sửa chữa trong toà nhà.

Mọi nhu cầu đăng ký dịch vụ tiện ích của cư dân trên App chăm sóc cư dân đều sẽ được cập nhật tự động trên hệ thống, qua đó ban quản lý có thể  kiểm soát tốt lịch trình và nâng cao hiệu quả vận hành tiện ích.

Với việc đồng bộ dữ liệu giữa app cư dân và phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, hệ thống chăm sóc cư dân trở nên thống nhất, liền mạch và chuẩn hóa. Cư dân cảm thấy được quan tâm, phục vụ chuyên nghiệp – từ đó tạo niềm tin và sự gắn bó lâu dài với nơi sinh sống, đồng thời gia tăng giá trị bất động sản và hình ảnh dự án trong mắt thị trường.

App chăm sóc cư dân đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building không chỉ là một ứng dụng tiện ích, mà là giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trong quản lý tòa nhà hiện đại. Đây là bước đi chiến lược giúp ban quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình vận hành và xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc.

Rate this post
Exit mobile version