Phần mềm Landsoft

Chăm sóc khách hàng bất động sản trực tuyến – Công cụ nào hữu ích cho môi giới bất động sản?

Mặc dù thị trường bất động sản có xu hướng lắng xuống sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng chăm sóc khách hàng bất động sản trực tuyến vẫn là bài toán trọng điểm mà hầu hết mọi doanh nghiệp quan tâm.

Đọc thêm:

Cẩm nang chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả cho các sàn giao dịch

Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Những tuyệt chiêu quản lý và duy trì khách hàng bất động sản tiềm năng bạn nên biết

Nhất là với những doanh nghiệp bất động sản có tầm nhìn rộng thường chú trọng nhiều hơn vào công tác chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn, thực hiện các chiến dịch tư vấn tới đúng khách hàng mục tiêu và mang lại những sản phẩm giá trị, đúng yêu cầu tới cho khách hàng.

Thách thức doanh nghiệp bất động sản gặp phải khi quản lý khách hàng

Để tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường bất động sản, doanh nghiệp buộc phải tìm kiếm giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn, trong đó ứng dụng công nghệ vào quản lý và chăm sóc khách hàng cũng trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp tăng khả năng chốt đơn.

Thị trường bất động sản phát triển không ngừng với hàng loạt dự án mới ra đời, khách hàng cũng càng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu cùng thị hiếu của họ. Như vậy doanh nghiệp nếu muốn khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm bất động sản mà mình đang kinh doanh đều phải đầu tư nhiều hơn vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

Mỗi một dự án bất động sản đều có đặc thù khác nhau, từ vị trí cho tới tính năng, giá cả và dịch vụ, những điều này sẽ tạo thành khó khăn cho doanh nghiệp cùng sàn môi giới khi phải chuyển tải toàn bộ giá trị của sản phẩm tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Trong khi khách hàng tiềm năng thường có tỷ lệ chuyển đổi sang khách hàng thực thụ là khá cao, bởi hầu hết những khách hàng có ý định mua hoặc thuê bất động sản thì sau đó họ đều sẽ mua hoặc thuê bất động sản ở một dự án nào đó. Điều này khiến doanh nghiệp nếu muốn nắm bắt được những khách hàng này cần phải có giải pháp quản lý, theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cùng sàn giao dịch thường quản lý kinh doanh rất nhiều dự án với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhiều chiến dịch bán hàng cũng như khách hàng tiềm năng cho mỗi dự án. Như vậy để quản lý khoa học toàn bộ những thông tin này doanh nghiệp cần phải tìm tới sự trợ giúp từ các giải pháp phần mềm công nghệ phù hợp.

Vì vậy doanh nghiệp bất động sản cần phải có giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng ưu việt để quản lý và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo theo dõi chặt chẽ quá trình tương tác giữa hai bên, tạo điều kiện thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft chính là giải pháp chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả hỗ trợ tối đa các yêu cầu của người dùng.

Chăm sóc khách hàng bất động sản trực tuyến bằng phần mềm là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm để chăm sóc khách hàng bất động sản là giải pháp ưu việt được nhiều doanh nghiệp ứng dụng.

 

Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản:

+ Quản lý các chương trình khuyến mãi và các chiến dịch tiếp thị, bao gồm từ việc lên kế hoạch tới quá trình thực thi, kết quả các chiến dịch Marketing.

+ Chăm sóc khách hàng toàn diện ở mọi phân khúc thị trường, đảm bảo các chiến dịch Marketing từng phân khúc có thể đến đúng khách hàng mục tiêu, giảm thiểu chi phí và tăng hiệu suất kinh doanh.

+ Quản lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng cùng với những khách hàng tiềm năng, theo dõi và tương tác nhiều hệ thống để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cùng nhu cầu của họ.

+ Quản lý quá trình tương tác và làm việc giữa nhân viên kinh doanh cùng khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát tình hình kinh doanh toàn diện và hiệu quả.

+ Quản lý các đơn vị môi giới, đại lý phân phối, nhà phát triển dự án cùng với quá trình giao tiếp với khách hàng, cài đặt liên hệ tự động qua Email và SMS, lưu trữ toàn bộ thông tin.

+ Gia tăng lòng trung thành của khách hàng thông qua các Email và SMS chúc mừng sinh nhật, lễ, tết, ngày kỷ niệm… và đưa ra thông tin sản phẩm cùng dự án mới phù hợp với xu hướng của khách hàng.

Có thể nói, các giải pháp CRM tích hợp trên phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft chính là một trong những phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt với tình hình bất động sản đang đi lên như thế này việc đầu tư một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ giúp doanh nghiệp đó đứng vững và mạnh hơn.

 

Chăm sóc khách hàng bất động sản trực tuyến – Công cụ nào hữu ích cho môi giới bất động sản?
Đánh giá
Exit mobile version