fbpx

Đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà – Doanh nghiệp cần cạnh tranh bằng chất lượng thay vì hạ giá

Đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà – Doanh nghiệp cần cạnh tranh bằng chất lượng thay vì hạ giá

Trước đây khi đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà, các đơn vị quản lý thường tăng sức cạnh tranh bằng việc hạ giá dịch vụ để nhận thầu thành công. Tuy nhiên giờ đây khi nhu cầu sinh hoạt của người dân tăng cao, khách hàng dần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề chất lượng dịch vụ thay vì mức giá cả như ban đầu.

 

Đọc thêm :

Muốn đăng ký vận hành nhà chung cư cần những điều kiện gì ?

Quản lý và vận hành tòa nhà chung cư cùng phần mềm Landsoft Control Aparment

Tìm hiểu cách tính phí quản lý chung cư dành cho người dân

 

1. Cạnh tranh đấu thầu quản lý bằng hạ giá không mang lại hiệu quả lâu dài

Thường cư dân khi tổ chức mời thầu dịch vụ quản lý vận hành, giá cả chính là một trong những yếu tố hàng đầu mà cư dân tại các tòa nhà quan tâm, mặc dù giá cả dịch vụ được đông đảo cư dân chú ý hơn cả, nhưng bên cạnh đó chất lượng của dịch vụ quản lý vận hành ra sao cũng ngày càng được chú trọng nhiều hơn, qua đó có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại các tòa nhà tốt nhất.

Đặc biệt trong kỷ nguyên số hóa, khi hàng loạt tòa nhà cao tầng xuất hiện, những dịch vụ quản lý vận hành cũng mọc lên nhan nhản khiến những yếu tố cạnh tranh như giá cả đã không còn là sự khác biệt quá nhiều giữa các đơn vị quản lý vận hành. Thay vào đó, những đơn vị quản lý nào sở hữu các dự án quản lý vận hành chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

Đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà – Doanh nghiệp cần cạnh tranh bằng chất lượng thay vì hạ giá

Có thể nói, dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chung cư chính là bạn đồng hành với cư dân trong tòa nhà trong suốt thời gian họ sinh sống. Nếu dịch vụ quản lý vận hành tốt sẽ tăng sự hài lòng và thiện cảm của cư dân với đơn vị quản lý, qua đó ngày càng thu hút khách hàng và cư dân tại những tòa nhà khác.

Điều này được thể hiện rõ rệt tại những tòa nhà chung cư trên địa bàn thành phố hiện nay, với những tòa nhà chung cư dù cao cấp và đắt tiền, vị trí tọa lạc ở trung tâm thành phố nhưng lại có dịch vụ quản lý vận hành kém, không phù hợp thì không khác việc tòa nhà chung cư khoác lên mình một chiếc áo đẹp nhưng quá chật chội, khiến cư dân trong tòa nhà bức bí và khó chịu hơn.

Thậm chí tình trạng tranh chấp chung cư thường xuyên bùng nổ cũng một phần do đơn vị quản lý vận hành tòa nhà không hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ không cao khiến cư dân trong tòa nhà nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp, bùng nổ tranh chấp khiếu kiện với chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành về chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà.

Những vẫn đề nhỏ nhặt từ việc thái độ của bộ phận lễ tân, bảo vệ cho tới cách sắp xếp xe dưới tầng hầm, quá tải thang máy, chất lượng nước sinh hoạt, an ninh tòa nhà, quản lý quỹ bảo trì…. Đều là ngòi nổ gây bùng phát tranh chấp chung cư, tạo áp lực cho chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành, qua đó giảm thiểu niềm tin của khách hàng với dịch vụ và tòa nhà.

2. Ban quản lý tòa nhà cần nâng cao chất lượng dịch vụ

Tòa nhà có dịch vụ quản lý vận hành chỉ chú trọng vào mức giá sẽ không thể đáp ứng được dịch vụ quản lý tốt, trong khi tình trạng thông tin rộng rãi trên thị trường hiện nay thì những tranh chấp giữa khách hàng với đơn vị quản lý vận hành sẽ khiến doanh nghiệp bị mất điểm khi tiến hành đầu thầu quản lý dự án tòa nhà tiếp theo.

Chính vì vậy ban quản lý để tăng cường thu hút khách hàng cần phải chú trọng nhiều hơn tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, những lợi nhuận vô hình thông qua việc chuyên nghiệp dịch vụ quản lý vận hành sẽ giúp doanh nghiệp đạt được niềm tin và lượng khách hàng tiềm năng trong những khoảng thời gian tiếp theo, đảm bảo phát triển bền vững hơn.

Đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà – Doanh nghiệp cần cạnh tranh bằng chất lượng thay vì hạ giá

Đặc biệt những tòa nhà nào có chất lượng dịch vụ quản lý vận hành càng tốt thì giá trị căn hộ càng cao, tính thanh khoản càng tốt và đơn vị quản lý vận hành cũng càng có uy tín, dễ dàng đạt được niềm tin của khách hàng trong những lần đấu thầu quản lý vận hành kế tiếp.

Vì vậy các doanh nghiệp quản lý vận hành để nâng cao hiệu quả quản lý tòa nhà hiện nay đều chọn ứng dụng những nền tảng công nghệ như phần mềm Landsoft Control nhằm tối ưu dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, chuyên nghiệp hóa dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng và cư dân trong tòa nhà tối ưu nhất.

Với sự hỗ trợ của phần mềm Landsoft Control, ban quản lý có thể mang tới cho cư dân trong tòa nhà một không gian sống văn minh, sạch sẽ, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh trật tự…Đó là mong muốn của tất cả các khách hàng và là yêu cầu nhiệm vụ của chủ đầu tư, ban quản lý vận hành tòa nhà.

Để tạo ra một môi trường sống tiện ích nhất cho mỗi khách hàng không chỉ là sự đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà còn là sự đảm bảo cho uy tín và lợi nhuận của chủ đầu tư tại các dự án tiếp theo.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà – Doanh nghiệp cần cạnh tranh bằng chất lượng thay vì hạ giá
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button