Geleximco vừa qua đã tích hợp thêm App Vime nhằm tăng cường quản lý vận hành tòa nhà trên nền tảng di động. Đây cũng là giải pháp thiết yếu giúp doanh nghiệp tối ưu chất lượng dịch vụ và đảm bảo tiện dụng cũng như an toàn cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, nhất là trong thời điểm diễn biến dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp như hiện nay.
Đọc thêm:
Landsoft Control – Giải pháp tối ưu giúp chủ đầu tư quản lý bàn giao tòa nhà
Landsoft Control – Giải pháp quản lý tòa nhà chung cư Lạc Hồng hiệu quả cho HanCorp
Landsoft Control hỗ trợ rất lớn cho Geleximco trong công tác quản lý vận hành
Sau khi ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành, Geleximco đã thành công tối ưu quy trình quản lý tòa nhà càng thêm hoàn thiện trên nền tảng số hóa.
Phần mềm đã mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản lý hệ thống các tòa nhà thống nhất và toàn diện, cũng như nâng cấp chất lượng dịch vụ tối ưu nhằm tăng cường chăm sóc cư dân tốt hơn. Các tính năng trên phần mềm đã phần nào giúp Geleximco tăng sự hài lòng của cư dân cùng khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Đặc biệt là trước tình hình dịch bệnh bùng phát với diễn biến phức tạp, các giải pháp quản lý trực tuyến trên Landsoft Control còn được ví như “khẩu trang an toàn” cho cư dân cùng ban quản lý trong quá trình tương tác và làm việc.
Bên cạnh đó, tính năng tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của cư dân trên hệ thống đã hỗ trợ ban lễ tân nhanh chóng tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của các bộ phận khác, từ đó kết nối yêu cầu với các bộ phận có liên quan nhằm xử lý yêu cầu của khách hàng và cư dân một cách nhanh chóng nhất.
Có thể nói, Landsoft Control không chỉ là công cụ đắc lực giúp ban quản lý tòa nhà nâng cao chất lượng dịch vụ tối ưu và làm hài lòng cư dân, mà còn là giải pháp giúp Geleximco quản trị nhân sự toàn diện và hiệu quả.
Tích hợp thêm App Vime giúp Geleximco quản lý tòa nhà an toàn mùa dịch
Để tăng cường đối phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Geleximco đã tích hợp dùng thêm App Vime nhằm thắt chặt quản lý vận hành tòa nhà trên nền tảng di động để đảm bảo tiện dụng và hiệu quả hơn.
App Vime được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam phát triển dựa trên nền tảng Landsoft Control của Geleximco, giúp người quản lý có thể nắm bắt được thông tin nhân sự cũng như phân quyền nhiệm vụ chi tiết, quản lý khách hàng và cư dân dùng App ngay trên điện thoại di động của mình.
Ứng dụng còn có chức năng dành riêng cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, hỗ trợ cư dân nhận thông báo từ ban quản lý, , giúp cư dân xem thông báo phí hàng tháng cũng như lịch sử thanh toán phí dịch vụ tòa nhà đã sử dụng, tự động thông báo công nợ hàng tháng cho cư dân qua điện thoại, xử lý nhanh chóng các yêu cầu của cư dân cùng khách hàng. Tính năng này giúp cư dân có thể tương tác và làm việc với ban quản lý trực tiếp trên điện thoại ở mọi lúc mọi nơi, đảm bảo sự thuận tiện tối đa.
Riêng với ban quản lý tòa nhà, App Vime giúp người dùng quản lý thông tin cư dân cùng khách hàng, quản lý số lượng và nội dung yêu cầu của từng nhà cung cấp theo các trạng thái cũng như danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân sử dụng, tích hợp báo cáo hàng tháng chi tiết ngay trên điện thoại di dộng.
Tính năng này mang lại sự tiện dụng lớn nhất cho ban quản lý cùng chủ doanh nghiệp, thông qua App trên điện thoại, người dùng có thể quản lý công việc cũng như nắm bắt tình hình công việc cụ thể theo từng chức năng và nhiệm vụ của mình, đảm bảo tiện ích cũng như hiệu quả tốt nhất.
Có thể nói, App Vime chính là giải pháp đắc lực giúp Geleximco thắt chặt bộ máy quản lý vận hành tòa nhà nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiện dụng – an toàn cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.