fbpx

Giải pháp nào giúp ban quản lý kết nối cư dân tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả?

Giải pháp nào giúp ban quản lý kết nối cư dân tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả?

So với cách quản lý tòa nhà truyền thống ban quản lý phải truyền miệng hoặc dán thông báo để thông báo tới từng cư dân, thì giờ đây việc quản lý tòa nhà bằng phần mềm công nghệ là giải pháp giúp ban quản lý kết nối với cư dân tòa nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đọc thêm:

Nâng cao vai trò của ban quản trị hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft Control

Đi tìm giải pháp quản trị rủi ro hiệu quả trong quản lý vận hành tòa nhà

Làm sao để dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà “ghi điểm” trước cư dân ?

Đây cũng là giải pháp hiệu quả và toàn diện để ban quản lý có thể tăng cường kết nối cũng như trao đổi với cư dân, nâng cao hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà, đặc biệt là với các tòa nhà chung cư.

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà giúp ban quản lý tăng cường kết nối với cư dân hiệu quả

Quản lý tòa nhà bằng phần mềm đang là xu hướng quản lý vận hành được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là công cụ đắc lực giúp ban quản lý cùng ban quản trị tòa nhà có thể kết nối với cư dân dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà, cả cư dân lẫn ban quản trị đều có thể quản lý thông tin dịch vụ trong tòa nhà, tra cứu thông tin dịch vụ cũng như xử lý yêu cầu và kết nối với cư dân mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với những phần mềm quản lý tòa nhà như Landsoft Control đã được tích hợp cả App Vime trên điện thoại và tính năng Marketing Zalo, qua đó cư dân cùng ban quản lý chỉ cần tải App Vime về điện thoại hoàn toàn miễn phí, tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý cũng như Marketing Zalo là có thể cập nhật thông tin ở mọi lúc mọi nơi.

Giải pháp nào giúp ban quản lý kết nối cư dân tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả?

Đây cũng là giải pháp quản lý tòa nhà thông minh được hầu hết các doanh nghiệp lớn cùng hàng trăm tòa nhà trên toàn quốc ứng dụng ngày càng rộng rãi.

Ưu điểm vượt trội khi quản lý vận hành tòa nhà bằng nền tảng phần mềm như Landsoft Control là giải pháp hỗ trợ giúp ban quản lý có thể quản lý tốt được công việc, qua đó quản lý cư dân dễ dàng hơn với các lợi ích cụ thể như:

+ Quản lý tổng quan toàn bộ tòa nhà : mặt bằng, cư dân, tình trạng căn hộ, hợp đồng, dịch vụ, sổ quỹ, công nợ… Chi tiết và rõ ràng.

+ Có thể tạo và gửi thông báo điện tử tới từng hộ dân thông qua App, Zalo, Email, SMS… và thống kê, theo dõi từng hộ dân đã đọc hoặc chưa độc thông báo, từ đó ban quản lý có thể căn cứ từng tình hình các hộ cư dân để trao đổi thông tin qua hệ thống chat dễ dàng hơn.

+ Nhanh chóng tiếp nhận phản ánh hoặc phản hồi, yêu cầu từ phía cư dân, sau đó chỉ định nhân viên tương quan thực hiện công việc ngay lập tức, ban quản lý cũng có thể theo dõi và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên ngay trên hệ thống phần mềm.

Sử dụng phần mềm mang lại nhiều lợi ích cho cư dân trong tòa nhà

Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà để tối ưu công tác quản lý vận hành ngoài việc mang tới nhiều lợi ích cho ban quản lý chung cư trong công việc của mình, thì đây cũng là công cụ mang tới cho cư dân trong tòa nhà nhiều lợi ích rõ rệt thông qua các tính năng vượt trội.

Giải pháp nào giúp ban quản lý kết nối cư dân tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả?

Thông qua các tính năng trên phần mềm cư dân có thể nhận thông báo điện tử, gửi phản ánh tới ban quả lý hoặc ban quản trị tòa nhà thông qua ứng dụng App Vime trên phần mềm, qua đó cư dân cũng có thể cập nhật nhanh chóng và theo dõi thuận tiện hơn.

Điều quan trọng là sự trợ giúp của nền tảng phần mềm cũng giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận được với các thông tin từ ban quản lý nhanh chóng hơn.

Trong đó phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đang là nền tảng phần mềm ưu việt được đông đảo khách hàng tin dùng. Phần mềm được xây dựng chuyên biệt theo quy mô và hoạt động của từng tòa nhà, hỗ trợ ban quản lý cùng ban quản trị có thể kiểm soát quy trình quản lý vận hành toàn diện hơn.

Đặc biệt, khi dùng phần mềm Landsoft Control, cư dân cũng có thể sử dụng được nhiều tiện ích đang phát triển khác như giúp cư dân gửi yêu cầu báo lỗi, sự cố kỹ thuật với hình ảnh lỗi rõ ràng tới ban quản lý tòa nhà. Thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong.

Cư dân khi sử dụng phần mềm cũng có thể tra cứu phí quản lý, tiền điện, nước, thẻ xe,… Thống kê phí dịch vụ sử dụng hàng tháng, hàng quý, hàng năm cũng như có thể tìm kiếm và gửi yêu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích vệ tinh quanh tòa nhà.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn có ưu điểm nổi bật là đơn giản, dễ sử dụng và dễ thao tác để cư dân có thể tìm kiếm và cập nhật mọi thông tin nhanh chóng, hiệu quả theo đúng nhu cầu sử dụng.

Với những tiện ích tuyệt vời của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control mang đến, chắc hẳn đây sẽ là giải pháp hoàn hảo để kết nối ban quản lý với cư dân dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hy vọng sự trợ giúp của Landsoft Control sẽ là trợ thủ đắc lực cho ban quản lý và cư dân trong tòa nhà nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí và nhân lực hiệu quả.

 

 

Giải pháp nào giúp ban quản lý kết nối cư dân tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả?
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button