fbpx

Hướng đi mới cho dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Cần thu hút khách hàng bằng chất lượng

Hướng đi mới cho dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Cần thu hút khách hàng bằng chất lượng

Dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà hiện nay đang có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu trước đây cư dân thường quan tâm nhiều tới mức giá khi tìm kiếm dịch vụ quản lý vận hành thì giờ đây các cư dân đã chú ý nhiều hơn tới chất lượng dịch vụ khi cung ứng.

 

Đọc thêm :

Làm sao để dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà “ghi điểm” trước cư dân ?

Phương án nào giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà ?

Làm cách nào để chuyên nghiệp hóa dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chung cư ?

Hầu hết các tòa nhà khi tổ chức đấu thầu dịch vụ quản lý vận hành đều có tìm hiểu khá kỹ về thông tin uy tín của đơn vị quản lý, chất lượng dịch vụ tại các dự án, qua đó tìm chọn những dịch vụ quản lý vận hành ưng ý nhất.

Vì vậy để tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là phương hướng cạnh tranh chủ yếu của hầu hết các doanh nghiệp quản lý vận hành hiện nay.

1. Chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà đang ngày càng được quan tâm

Thực tế thị trường bất động sản hiện nay cho thấy, số lượng các tòa nhà chung cư hiện nay đang mọc lên ngày càng nhiều, chất lượng xây dựng và chất lượng công trình đang ngày càng được đề cao, vị trí và giá cả dự án cũng phù hợp với túi tiền của khách hàng nên số lượng các dịch vụ được chào bán ngày càng nhiều.

Chính vì vậy, giờ đây khi mua nhà, người dân ngoài việc chú ý tới chất lượng công trình thì chất lượng dịch vụ quản lý vận hành cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn hẳn, đây cũng là một trong những yếu tố trọng điểm giúp các chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành thu hút khách hàng.

Hướng đi mới cho dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Cần thu hút khách hàng bằng chất lượng

Nói chính xác thì dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chung cư chính là người bạn đồng hành quan trọng với khách hàng trong suốt quãng thời gian sinh hoạt. Vì vậy một tòa nhà chung cư đắt tiền, nằm ở vị trí trung tâm chưa thực sự thu hút được khách hàng, mà còn cần phải có một dịch vụ quản lý vận hành chất lượng tốt đi kèm để tăng sức hút với cư dân và khách hàng tốt hơn.

Có không ít trường hợp cư dân tại các tòa nhà cũng nảy xung tranh chấp và xung đột với chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành do chất lượng quản lý tòa nhà. Những tranh chấp và xung đột này đôi khi đến từ những điều rất nhỏ nhặt như thái độ của bộ phận lễ tân, bảo vệ, cách sắp xếp xe dưới tầng hầm, việc quá tải thang máy, việc đăng ký bể bơi… đến các vấn đề lớn hơn như chất lượng nước sinh hoạt, an ninh tòa nhà, quỹ bảo trì tòa nhà…

Có không ít những vụ tranh chấp nhà chung cư thường tạo thành áp lực không nhỏ cho các chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành, giảm thiểu niềm tin của khách hàng.

2. Nâng cao chất lượng quản lý là yếu tố then chốt cần được chủ đầu tư cùng doanh nghiệp quản lý vận hành quan tâm

Đứng trước tình trạng thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, việc tranh chấp chung cư bùng phát không chỉ khiến đơn vị quản lý vận hành cùng chủ đầu tư mất uy tín và mất điểm trong mắt cư dân, mà đây cũng là yếu tố quan trọng khiến những dự án tiếp theo của doanh nghiệp gặp khó khăn khi đấu thầu hoặc chào bán với khách hàng.

Chính vì vậy nên giờ đây các chủ đầu tư cùng với doanh nghiệp quản lý ngày càng cần coi trọng nhiều hơn chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà , thay vì chỉ thực hiện xong công tác bán hàng là hạch toán lợi nhuận. Lợi nhuận vô hình nhưng có giá trị rất lớn đối với các chủ đầu tư được thể hiện bằng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà trong tất cả những năm tiếp theo.

Với những tòa nhà có chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tốt thường khiến giá trị căn hộ càng tăng cao, tính thanh khoản dễ dàng hơn, chủ đầu tư cũng có uy tín hơn nhiều trong công tác quản lý, tăng cường thu hút khách hàng trong những dự án tiếp theo mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.

Hướng đi mới cho dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Cần thu hút khách hàng bằng chất lượng

Không những thế lợi nhuận trong thu phí quản lý tòa nhà tính trên mét vuông sàn sử dụng là một nguồn thu đều đặn, ít biến động và đem lại lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư.

Để tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, tòa nhà ngoài việc đào tạo chuyên nghiệp nhân sự quản lý vận hành thì còn cần tích cực ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại, sử dụng những phần mềm ưu việt như Landsoft Control để tăng cường quản lý vận hành tòa nhà minh bạch, công khai, toàn diện hơn, đảm bảo sự hài lòng lớn nhất cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Phần mềm quản lý vận hành Landsoft Control còn là công cụ đắc lực giúp chủ đầu tư và ban quản lý mang lại cho cư dân một  không gian sống văn minh, sạch sẽ, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh trật tự.

Tạo ra một môi trường sống tiện ích nhất cho mỗi khách hàng không chỉ là sự đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà còn là sự đảm bảo cho uy tín và lợi nhuận của chủ đầu tư tại các dự án tiếp theo.  

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Hướng đi mới cho dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Cần thu hút khách hàng bằng chất lượng
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button