Để tạo kênh tương tác với cư dân hiệu quả, tăng cường trao đổi và kết nối với khách hàng cùng cư dân trong toà nhà, Hệ thống phần mềm Landsoft Building đã xây dựng thêm nền tảng ứng dụng App My Home Vime nhằm giúp ban quản lý dễ dàng nắm bắt và theo dõi được thông tin cư dân cùng khách hàng tại từng mặt bằng tốt hơn. Đồng thời, ứng dụng cũng là kênh tương tác với cư dân đắc lực của ban quản lý, giúp cư dân cùng khách hàng có thể giao tiếp và trao đổi với ban quản lý nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn.
Có thể bạn muốn biết:
Những lợi ích cư dân nhận được khi sử dụng App quản lý tòa nhà
Tòa nhà có nên đầu tư dùng App quản lý chung cư để nâng cao hiệu quả quản lý vận hành?
Nội dung bài viết
My Home Vime hỗ trợ ban quản lý theo dõi và quản lý hoá đơn, thông báo phí tốt hơn
Không chỉ là kênh tương tác với cư dân tích cực đầy tiện ích, ứng dụng My Home Vime được đánh giá là ứng dụng quản lý toà nhà qua nền tảng di động ưu việt, giúp ban quản lý nâng cao tiện ích cho cư dân cùng khách hàng, hỗ trợ quản lý hoá đơn và thông báo phí ưu việt nhất.
Nền tảng ứng dụng My Home Vime trên di động được tích hợp đồng bộ với giải pháp phần mềm Landsoft Building, qua đó giúp ban quản lý có thể nắm bắt được thông tin chi tiết của từng cư dân và khách hàng. Đồng thời, thông qua ứng dụng ban quản lý cũng dễ dàng tạo lập cũng như theo dõi hoá đơn định kỳ của từng mặt bằng, từng căn hộ.
Ứng dụng này giúp ban quản lý có thể kiểm soát toàn bộ phí dịch vụ toà nhà, quy trình vệ sinh, hệ thống điện, nước vận hành cũng như lịch trình bảo vệ, quản lý bể bơi, bảo hiểm, gửi xe tại toà nhà,… cùng với nhiều tiện ích công cộng khác mà cư dân và khách hàng đang sử dụng. Quan trọng là ứng dụng còn giúp người dùng theo dõi chặt chẽ tình hình nộp phí dịch vụ của cư dân qua SMS, Zalo hay thông báo trên ứng dụng App My Home Vime. Ứng dụng cũng giúp ban quản lý tự động phân bổ và kiểm soát hoá đơn thông minh, khoa học hơn.
Nhanh chóng theo dõi biến động cư dân thông qua ứng dụng di động
Ngoài việc quản lý thông báo phí, ứng dụng di động App My Home Vime được tích hợp đồng bộ với nền tảng hệ thống phần mềm Landsoft Building còn là công cụ đắc lực giúp ban quản lý có thể theo dõi biến động cư dân trong toà nhà tự động và hiệu quả. Thông qua cài đặt và sử dụng ứng dụng, cư dân cùng khách hàng có thể trực tiếp đăng ký thêm thành viên gia đình, khách thuê nhà hay khách đến thăm, những thông tin này giúp ban quản lý dễ dàng kiểm soát được tình hình biến động cư dân trong toà nhà chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
App My Home Vime là kênh tương tác với cư dân tuyệt vời với nhiều tiện ích nổi trội
Không chỉ là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho ban quản lý toà nhà, ứng dụng App My Home Vime còn được đánh giá là nền tảng ứng dụng tuyệt vời nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân cùng khách hàng trong toà nhà. Khi toà nhà sử dụng App My Home Vime tích hợp với hệ thống phần mềm Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng trong toà nhà chỉ cần tải ứng dụng về may là có thể nâng tầm chất lượng cuộc sống của mình tốt hơn với ưu thế:
+ Nhanh chóng tiếp nhận thông tin từ ban quản lý
Thông qua nền tảng ứng dụng di động, cư dân có thể tiếp nhận thông tin từ ban quản lý nhanh chóng và tức thì mà không cần phải theo dõi bảng thông báo tại toà nhà. Điều này đảm bảo cư dân toà nhà nắm bắt được mọi thông tin cần biết dù ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại của mình.
+ Dễ dàng phản ánh yêu cầu, đề xuất ý kiến với ban quản lý
Sau khi tải App My Home Vime về điện thoại, cư dân trong toà nhà có thể trực tiếp đề xuất ý kiến, nêu yêu cầu hay phản ánh sự cố, các vấn đề đang gặp phải tới ban quản lý toà nhà nhanh chóng hơn. Ứng dụng này giúp cư dân không cần phải trực tiếp gặp mặt trao đổi với ban quản lý mà vẫn có thể truyền đạt được ý kiến và yêu cầu của mình ở mọi lúc mọi nơi khi xuất hiện vấn đề trong toà nhà. Đồng thời, thông qua ứng dụng ban quản lý cũng có thể tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng và xử lý kịp thời cho cư dân trong toà nhà, đảm bảo tiết kiệm thời gian cùng chi phí.
+ Hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng di động
Nếu dùng tới ứng dụng di động App My Home Vime, cư dân cùng khách hàng trong toà nhà không cần phải trực tiếp tới gặp ban quản lý để đóng các phí dịch vụ như phí quản lý, điện, nước, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Thay vào đó người dân có thể thanh toán trực tuyến mọi khoản phí dịch vụ cho ban quản lý ngay trên ứng dụng di động của mình, đồng thời cũng được xác nhận hoá đơn minh bạch và rõ ràng.
Thậm chí, toàn bộ hoá đơn giấy tờ của cư dân cũng đều được lưu trữ cẩn thận trên hệ thống, giúp người dân có thể vào theo dõi bất cứ lúc nào, từ đó kiểm soát chi tiêu hiệu quả.
+ Dễ dàng đặt lịch dịch vụ tiện ích trong toà nhà
Thông qua ứng dụng quản lý toà nhà trên di động, cư dân cùng khách hàng cũng có thể đặt lịch sử dụng dịch vụ trong toà nhà dễ dàng và tiện dụng hơn nhiều. Nhất là với những dự án toà nhà lớn có tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, yoga, tennis, gym,… thì cư dân có thể đặt lịch sử dụng dịch vụ qua di động tiện lợi và hiệu quả hơn.
Ngoài những chức năng trên, App My Home Vime còn là kênh tương tác với cư dân đầy thông minh và tiện ích, không chỉ cung cấp những chức năng tuyệt vời mà còn đảm bảo sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản và phù hợp với mọi người dùng.