fbpx

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với kinh doanh truyền thống ?

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với kinh doanh truyền thống ?

Sự đổ bộ của cách mạng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi hầu hết phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó bao gồm kinh doanh bất động sản. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào kinh doanh bất động sản trong giai đoạn chuyển đổi số cũng tạo bước đệm cho doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi, phát triển hiệu quả và vững vàng hơn.

Vậy kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với những phương pháp kinh doanh truyền thống ? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây.

 

Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản

4 kỹ năng bán bất động sản giúp bạn thành công

8 công cụ bắt buộc phải có cho công ty bất động sản

 

1. Ứng dụng công nghệ đang trở thành xu thế kinh doanh bất động sản thời đại mới

Công nghệ 4.0 ngày nay đang dần thay đổi phương thức kinh doanh bất động sản, đặc biệt là trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong doanh nghiệp. Điều này cũng cho thấy việc ứng dụng công nghệ đang là xu hướng tất yếu trong ngành bất động sản, đơn giản từ việc đưa ra thông tin dự án trực quan tới việc kết nối người mua và người bán, giúp tăng cường khả năng minh bạch thông tin thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư đều được công khai để khách hàng dễ dàng kiểm chứng, so sánh.

Trong giai đoạn chuyển đổi số đang lên, khi ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản sẽ giúp khách hàng có thể giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dự án tới khách hàng hiệu quả và rộng rãi hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của máy tính và điện thoại khiến doanh nhiệp tìm kiếm tới khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn hẳn. Điều này cho thấy việc tiếp cận với khách hàng thông qua internet và công nghệ chính là xu hướng mà doanh nghiệp bất động sản tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn trong kỷ nguyên số hóa.

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với kinh doanh truyền thống ?

Bên cạnh đó nhờ sự hỗ trợ từ các phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản như Landsoft giúp doanh nghiệp lưu trữ được những dữ liệu về dự án bất động sản cùng yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp có thể phân thích được thói quen, sở thích cũng như mong muốn của khách hàng về sản phẩm bất động sản mà họ cần, từ đó sàng lọc được đối tượng khách hàng tiềm năng để có cách tiếp cận phù hợp và hiệu quả hơn cho việc quảng bá sản phẩm bất động sản.

Trong cơ chế hoạt động của các sàn giao dịch bất động sản, thường khi nhân viên có danh sách khách hàng tiềm năng thì đội ngũ sale sẽ gọi điện tư vấn cho nhóm khách hàng đó. Đây là cách làm khá tiêu tốn thời gian cùng chi phí như chi phí thời gian, chi phí nhân sự chăm sóc khách hàng và chi phí rủi ro khi không kịp thời chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên hiện nay với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft  giúp doanh nghiệp có thể quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, phân bổ khách hàng tới từng nhân sự nhằm đảm bảo tối ưu chăm sóc khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu, nâng cao khả năng chốt giao dịch bất động sản.

Với việc ứng dụng công nghệ 4.0, các nhà môi giới sẽ không phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm khách hàng mục tiêu và tốn kém tiền quảng cáo, còn khách hàng cũng không phải mất nhiều công sức tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình. Do vậy, việc tiếp thị quảng cáo cũng trở nên hiệu quả hơn và chi phí ít hơn. Đối với khách hàng, họ cũng dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với mình hơn thông qua hàng loạt website cung cấp thông tin sản phẩm và tư vấn.

2. Công nghệ 4.0 đã thay đổi cách tiếp cận khách hàng

Sự xuất hiện của công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp bất động sản thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng của mình, trong đó những công nghệ hiện đại như  3D Interactive cho phép người mua nhà tương tác trực tiếp trong không gian ảo. Công nghệ VR, 3D được ứng dụng trong sa bàn ảo là một công cụ được nhiều chủ đầu tư sử dụng trong các lễ mở bán, giới thiệu sản phẩm.

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với kinh doanh truyền thống ?

Những công cụ hiện đại này giúp khách hàng mua nhà có thể tương tác trực tiếp tới dự án bất động sản, tích hợp được nhiều thông tin của dự án trên màn hình để khách hàng có thể quan sát dự án mình muốn trên màn hình từ tổng thể đến chi tiết.

Điều này cho thấy việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh bất động sản 4.0 giúp chủ đầu tư cùng doanh nghiệp bất động sản tiết kiệm được tối đa thời gian cùng chi phí, có thể nắm bắt được tình hình dự án nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp thông tin dự án tức thời tới từng khách hàng của mình.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 giúp cho thị trường bất động sản có sự đột phá, mang lại nhiều yếu tố tích cực. Nhiều tỉnh, thành phố đang hướng đến việc phát triển đô thị thông minh.

Cùng xu hướng phát triển đó, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ thông minh như phần mềm Landsoft vào quản lý và phát triển dự án bất động sản như FLC Group, Phú Đông Group, Hung Thinh Corp, Tập đoàn Vạn Phúc…

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì khác biệt so với kinh doanh truyền thống ?
5 (100%) 1 vote

1 Bình luận

  1. Avatar MINH KIÊN viết:

    Chưa được xài công nghệ thực tế ảo bao giờ cả. Mong Việt Nam sớm được phổ biển rộng rãi công nghệ 4.0 vào bất động sản sớm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button