fbpx

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch

Sau ảnh hưởng của đại dịch, kinh doanh bất động sản trực tuyến dần trở thành xu hướng kinh doanh trọng điểm được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhất là dưới sự phát triển của thương mại điện tử, xu hướng quảng cáo và kinh doanh bất động sản online cũng ngày càng tăng trưởng.

Đọc thêm:

Môi giới bất động sản xoay xở như thế nào sau đại dịch Covid-19 ?

Các sàn giao dịch làm gì để tìm kiếm khách hàng bất động sản sau mùa dịch Covid-19?

Mẹo chốt sale bất động sản dễ dàng dành cho nhân viên môi giới

Đây được xem là xu hướng “tiến hóa” của thị trường bất động sản trong tương lai, đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự thích nghi nhanh chóng và xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với tình hình thị trường.

Công nghệ là nền tảng giúp sàn giao dịch kinh doanh bất động sản trực tuyến

Hình thức kinh doanh bất động sản truyền thống giờ đây đã không còn được ưu ái nhiều trên thị trường, thay vào đó hàng loạt các sàn giao dịch bất động sản, môi giới đều xây dựng các website, diễn đàn, fanpage, kênh bất động sản kinh doanh trực tuyến.

Những công cụ này dần trở thành kênh giới thiệu dự án bất động sản cho những người cần mua. Trong đó không ít doanh nghiệp còn ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, App Mobile để giới thiệu bất động sản nhanh chóng và tiện dụng hơn, tăng cường kết nối giữa các chuyên viên tư vấn bất động sản với khách hàng hay chủ đầu tư.

Đặc biệt, việc sử dụng phần mềm công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản còn là giải pháp giúp các sàn giao dịch dễ dàng quản lý kho hàng cũng như xử lý các giao dịch trực tuyến nhanh chóng.

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch

Không dừng lại ở đó, những phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản như Landsoft hay Landsoft Agency còn là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tư vấn tới khách hàng thông tin dự án, tìm kiếm bất động sản phù hợp, quản lý vay ngân hàng, đặt cọc và thanh toán… đều được quản lý theo quy trình hệ thống chuyên nghiệp ngay trên phần mềm.

Có không ít sàn giao dịch còn xây dựng các Website có tính năng thẩm định giá bất động sản  trực tuyến dựa trên nền tảng trí tuệ AI và hệ thống Big Data. Ngoài ra còn có mô hình 3D tour giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm được nhà mẫu trên trực tuyến.

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để kinh doanh bất động sản trực tuyến dần trở thành phương án kinh doanh chủ đạo giúp các sàn giao dịch bất động sản lớn tăng cường lượng giao dịch hàng năm, nâng cao hiệu quả kinh doanh vượt trội hơn.

Sự vào cuộc của các chủ đầu tư

Bên cạnh các sàn giao dịch bất động sản, chủ đầu tư cũng không đứng ngoài cuộc khi muốn phát triển hình thức kinh doanh bất động sản trực tuyến, trong đó không thiếu các cái tên lớn như MIK  Group, Phú Đông, Hải Phát Land, HimLam, Novaland… cũng lần lượt đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp quản lý kinh doanh dự án bằng công nghệ để thu hút khách hàng.

Hầu hết các chủ đầu tư lớn đều chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để áp dụng vào các dự án bất động sản mới của mình, trong đó các tập đoàn lớn này đều đã chi mạnh tay cho các sản phẩm công nghệ mới theo vòng đời dự án, từ khâu giới thiệu sản phẩm, xây dựng thi công cho đến khi bàn giao và đưa vào vận hành.

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch

Sự trợ giúp của các phần mềm quản lý kinh doanh được các chủ đầu tư áp dụng vào nhiều dự án và tạo được hiệu quả cao ở khâu bán hàng. Theo đó, sự trợ giúp của phần mềm giúp khách hàng tương tác với nhân viên tư vấn dễ dàng hơn, có thể tìm hiểu được thông tin chi tiết, hình ảnh và đồ họa căn hộ mà mình ưng ý bao gồm không gian phòng, nội thất, tầm nhìn các hướng xung quanh đều được thể hiện rõ ràng và minh bạch.

Đặc biệt, sự trợ giúp của các công nghệ phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản cũng giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục và hoàn thiện hợp đồng mua bán bất động sản. Mọi thủ tục cũng như giai đoạn thanh toán, thông tin căn hộ đều được phần mềm và App, Website của chủ đầu tư cập nhật liên tục cho tới khi căn hộ được bàn giao.

Đồng thời, phần mềm cũng giúp chủ đầu tư minh bạch hóa toàn bộ lợi nhuận, quản lý tài chính – thu chi chặt chẽ hơn. Thông qua các nghiệp vụ quản lý trên phần mềm, chủ đầu tư có thể kiểm soát chặt chẽ được tình hình quản lý kinh doanh, vận hành doanh nghiệp, nhân sự, hợp đồng, khách hàng… hiệu quả nhất.

Các nền tảng công nghệ phần mềm như Landsoft còn là công cụ đắc lực giúp chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản tăng cao khả năng tìm kiếm, sàng lọc và chăm sóc khách hàng. Phần mềm hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu khách hàng và giúp nhân viên môi giới bất động sản có thể cung ứng tới cho khách hàng sản phẩm bất động sản phù hợp và ưng ý nhất.

Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản không chỉ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong nước mà còn thu hút được sự chú ý của tập đoàn nước ngoài. Hàng loạt các website bất động sản xuất hiện cũng tạo nên sự biến động không nhỏ cho thị trường bất động sản, không ngừng thúc đẩy kinh doanh bất động sản trực tuyến phát triển mạnh mẽ.

 

Kinh doanh bất động sản trực tuyến – Xu hướng “tiến hóa” của thị trường sau dịch
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button