fbpx

Làm cách nào để quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà tốt nhất ?

Làm sao để quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà hiệu quả luôn là vấn đề đáng quan tâm của nhiều đơn vị quản lý tòa nhà hiện nay. Đặc biệt  tại những tòa nhà lớn không chỉ quản lý cư dân trong tòa nhà mà còn quản lý với khách thuê văn phòng, khách hàng thuê trung tâm thương mại hay những dịch vụ kinh doanh bên trong tòa nhà thì vấn đề quản lý khách hàng và cư dân sao cho chi tiết, đầy đủ lại càng khó khăn.

Cùng Landsoft tìm hiểu cách thức quản lý khách hàng và cư dân khoa học hơn trong bài viết dưới đây.

1. Số lượng khách hàng và cư dân tòa nhà đông đảo khiến việc quản lý gặp khó khăn

Một trong những khó khăn hàng đầu khi quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà là số lượng cư dân cùng khách hàng quá đông đảo, nhất là với những tòa nhà lớn không chỉ có cư dân sinh sống mà còn có cho thuê văn phòng, dịch vụ kinh doanh tại trung tâm thương mại…. thì vấn đề quản lý càng thêm phức tạp hơn hẳn.

Trong đó với những tòa nhà lớn đều có tình trạng khách hàng, cư dân có thời gian, không gian hoạt động không hề giống nhau và thường xuyên xuất hiện những thay đổi bất ngờ, có những trường hợp ngoại lệ ngoài ý muốn. Chính những điều này trở thành một trong những tác nhân khiến việc quản lý và kiểm soát cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà càng khó khăn và phức tạp.

Điều quan trọng là hiện nay ngày càng có nhiều hoạt động kinh doanh bùng nổ, hàng loạt doanh nghiệp mọc lên san sát với những hoạt động kinh doanh khác nhau, khiến số lượng người ra vào tòa nhà mỗi ngày không thể kiểm soát được, dẫn tới việc người quản lý khó có thể kiểm soát hết được tình trạng an ninh và có thể đảm bảo được an toàn cho tòa nhà. Đây cũng được xem là một trong những vấn đề vướng mắc nổi bật mà quản lý tòa nhà thường mắc phải hiện nay.

Làm cách nào để quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà tốt nhất ?

Ngoài ra còn những vấn đề nhỏ lẻ như ý thức chấp hành an ninh cùng những vấn đề chung của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà không được cao, không ổn định và đồng bộ cũng khiến cho công tác quản lý tòa nhà gặp không ít trở ngại.

Thậm chí trong quá trình quản lý tòa nhà, chính người trong ban quản lý cũng khó có thể nắm hết được tình hình cùng thông tin liên lạc của từng bộ phận, từng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ trong tòa nhà, dẫn tới việc quản lý không ổn định và dễ dẫn xuất những vấn đề khác nảy sinh.

Đây chính là những khó khăn chung khó tránh phải mà hầu hết các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà thường gặp phải.

2. Tối ưu quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà với phần mềm Landsoft Control

Với những khó khăn trên thì ban quản lý tòa nhà phải làm sao để quản lý được khách hàng và cư dân trong tòa nhà hiệu quả, khoa học ? Ban quản lý phải làm gì để có thể tiết kiệm thời gian, nhân lực nhưng vẫn quản lý tốt được hoạt động của tòa nhà ? Làm thế nào để tránh khỏi những tổn thất và rắc rối khi cho thuê dịch vụ và nhà ở trong tòa nhà lớn có nhiều cư dân cùng khách hàng ?

Để giải quyết tất cả những vấn đề trên, hầu hết các đơn vị quản lý tòa nhà lớn đều ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý tòa nhà với phần mềm quản lý Landsoft Control để đảm bảo quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà đồng bộ. Đây cũng được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho ban quản lý tòa nhà hiện nay.

Việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp ban quản lý tòa nhà có thể cập nhật được thông tin cụ thể của khách hàng lên hệ thống phần mềm, bao gồm tên, tuổi, thông tin hoạt động kinh doanh hoặc nhà ở…. Từ đó giúp ban quản lý dễ dàng xử lý những vấn đề nảy sinh tốt nhất.

Làm cách nào để quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà tốt nhất ?

Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng giúp ban quản lý dễ dàng quản lý được hợp đồng và giấy tờ trong quá trình thuê mặt bằng hoặc sở hữu nhà ở tối ưu và bảo mật, lưu trữ hợp đồng cẩn thận và chi tiết giúp ban quản lý dễ dàng tìm kiếm hơn.

Ngoài ra khi dùng phần mềm Landsoft Control cũng gigups ban quản lý có thể ghi chú và cập nhật chi tiết thông tin phản hồi của khách hàng, cư dân, những người thuê dịch vụ của tòa nhà. Đó là thông tin về thái độ phục vụ của nhân viên, về các đóng góp của khách hàng,… Từ đó người quản lý có thể cập nhật và tìm cách khắc phục hiệu quả, đảm bảo uy tín cho hoạt động của tòa nhà.

Sử dụng phần mềm, bạn có thể thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, tiền thuê mặt bằng hay các khoản chi phí khác. Phần mềm cũng có thể hỗ trợ bạn xuất file, các bản hóa đơn dịch vụ khi khách hàng đóng phí,…

Chính vì vậ việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được đánh giá là phương án quản lý tòa nhà tối ưu và hiệu quả nhất, giúp ban quản lý đánh tan nỗi lo quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà và đảm bảo công tác quản lý vận hành tòa nhà diễn ra trơn tru, thuận lợi.

Làm cách nào để quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà tốt nhất ?
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button