fbpx

Làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hiện nay ?

Nếu muốn đảm bảo tòa nhà văn phòng hoạt động ổn định thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà là không thể thiếu, trong đó bao gồm mọi mặt từ quản lý, an ninh, đi lại của tòa nhà cho tới các hoạt động vận hành tòa nhà, nhân sự và tài chính….

Thời điểm hiện nay hàng loạt tòa nhà văn phòng được xây dựng nhằm phục vụ cho hoạt động cho thuê văn phòng, khiến dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên trên thực tế vấn đề quản lý tòa nhà văn phòng ở trong nước vẫn chưa phát triển, chỉ thực hiện dựa trên kinh nghiệm, trong khi các văn bản pháp quy của nhà nước lại ra đời chậm và không có sự đồng bộ, điều này dẫn tới công tác quản lý tòa nhà văn phòng có nhiều bất cập ảnh hưởng tới các doanh nghiệp khách hàng.

Vậy làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hiện nay ? Cùng Landsoft tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

1. Cần nâng cao  giá trị tòa nhà văn phòng

Để quản lý tòa nhà văn phòng hiệu quả, trước hết các đơn vị quản lý tòa nhà cần có giải pháp nâng cao giá trị của tòa nhà văn phòng, trong đó không chỉ nâng cao giá trị bất động sản, giá trị của các văn phòng mà còn cần nâng cao vị thế của doanh nghiệp tại tòa nhà văn phòng.

Để làm được điều này các đơn vị quản lý tòa nhà cần tập trung giám sát chặt chẽ khâu kỹ thuật và hạ tầng của tòa nhà văn phòng, đảm bảo không gian văn phòng khoa học và hợp lý, thu hút được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp.

Đặc biệt để tòa nhà văn phòng đưa vào sử dụng thông suốt thì còn đòi hỏi tòa nhà phải có đầy đủ các quy định mà quy chế quy định, trong đó việc nghiệm thu và bàn giao tòa nhà văn phòng phải theo đúng quy định của pháp luật, phải được cấp giấy chứng nhận an toàn và giấy chứng nhận phù hợp về chất lượng công trình theo đúng quy định.

Chỉ khi nâng cao giá trị tòa nhà văn phòng mới đảm bảo được doanh thu tốt cho đơn vị quản lý tòa nhà, từ đó cải thiện tốt các dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

2. Có kế hoạch kiểm soát chi phí rõ ràng

Để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng, mang lại sự hài lòng cho các doanh nghiệp thuê văn phòng thì đơn vị quản lý tòa nhà cần phải lên kế hoạch kiểm soát chi phí rõ ràng và chặt chẽ, lên kế hoạch ngân sách chi tiêu một cách kỹ lưỡng.

Ngoài ra đơn vị quản lý tòa nhà cũng cần sắp xếp các quy trình thanh toán chi phí trong tòa nhà văn phòng một cách hiệu quả, hợp lý, đi kèm với việc thực hiện các chương trình bảo dưỡng định kỳ, tập trung nhiều hơn vào các chương trình tiết kiệm năng lượng và đảm bảo tiêu chuẩn xanh trong quản lý tòa nhà văn phòng, mang lại môi trường làm việc tốt nhất cho khách thuê.

3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt

Để cho thuê tòa nhà văn phòng dễ dàng hơn thì đơn vị quản lý tòa nhà cũng cần có giải pháp cam kết duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ tòa nhà tốt.

Với yêu cầu này ban quản lý tòa nhà văn phòng còn cần tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có kế hoạch quản lý nhân sự chặt chẽ và khoa học, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà và tăng cường sức cạnh tranh của tòa nhà trong xu hướng thị trường hiện nay.

4. Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

Hàng năm tại Việt Nam có tới hàng trăm tòa nhà văn phòng được xây dựng, kéo theo đó là phân khúc thị trường cho thuê văn phòng ngày càng tăng cao, vì vậy để đảm bảo thu hút được nhiều đơn vị thuê văn phòng thì chính chủ đầu tư hay đơn vị quản lý đều cần có nhiều kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn sâu về đa dạng các lĩnh vực khác nhau như: kỹ thuật điện nước, kỹ thuật chuyên môn về PCCC, quy định về hợp đồng cho thuê, quy định về pháp lý…và nhiều vấn đề phát sinh khác khi  vận hành tòa nhà văn phòng.

Tất nhiên bởi tính phức tạp khi quản lý tòa nhà văn phòng nên các chủ đầu tư hay đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng khi quản lý đều cần ứng dụng hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control nhằm đảm bảo việc quản lý tòa nhà và thực hiện quy chế quản lý tòa nhà được diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Để hoàn thành tốt toàn bộ những yêu cầu nêu trên, đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng chỉ cần ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là có thể giải quyết được tất cả, giúp các dịch vụ hoạt động trong tòa nhà ngày càng được khai thác đa dạng hơn, đảm bảo nghiệp vụ riêng về không gian và thời gian, cam kết được sự chính xác và rõ ràng, minh bạch, hiệu quả trong quản lý tòa nhà văn phòng.

Đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng đảm bảo đáp ứng được xu hướng cạnh tranh gay gắt của thị trường, giúp doanh nghiệp quản lý tòa nhà có giải pháp quản lý hiệu quả, khoa học để công việc quản lý được thực thi nhanh chóng và mang lại lợi nhuận cao.

Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp doanh nghiệp bạn nâng cao chỉ số uy tín của ban quản lý, đảm bảo số liệu chính xác và minh bạch, tăng cường sự chuyên nghiệp của từng bộ phận, giúp ban quản lý tòa nhà cùng nhân viên có thể quản lý, chia sẻ tài liệu dễ dàng, phòng tránh thất thoát.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account