fbpx

Những tiêu chí chọn mua căn hộ chung cư của người dân mà chủ đầu tư cần biết

Chủ đầu tư khi xây dựng các dự án nhà chung cư đều mong muốn bán được nhiều và nhanh chóng, để làm được điều này tất yếu các chủ đầu tư cần phải tìm hiểu những tiêu chí chọn mua căn hộ chung cư của người dân, từ đó có giải pháp điều chỉnh phù hợp nhất.

Trong đó xu thế mua căn hộ chung cư của người dân hiện nay đang có xu hướng dần thay đổi, khách hàng mua căn hộ chung cư thay vì chỉ chú ý tới diện tích, chất lượng công trình, vị trí…. Thì còn chú ý nhiều hơn tới công tác quản lý vận hành tòa nhà chung cư, đảm bảo tòa nhà chung cư có thể vận hành hiệu quả và đáp ứng được sự hài lòng của cư dân.

Cùng tìm hiểu thêm về tiêu chí chọn mua căn hộ chung cư của cư dân qua bài viết dưới đây !!!

1. Căn hộ chung cư phải có môi trường sống tốt nhất

Điều đầu tiên các chủ đầu tư cần chú ý khi xây dựng chung cư là phải đảm bảo căn hộ chung cư có được không gian rộng rãi và thông thoáng, đây là tâm lý chung của hầu hết cư sân sau quãng thời gian mệt mỏi với công việc, chen chúc trên các con đường đông nghịt khói bụi đều cần trở về một không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Chính vì vậy với hầu hết người dân chung cư đều mong muốn có được một chốn an cư với khoảng không gian thoáng mát, rộng rãi và có an ninh tốt, điều này cũng giúp cư dân có được giây phút thoải mái thư giãn cùng gia đình mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Tại sao phân khúc căn hộ chung cư cao cấp ngày càng thu hút khách mua nhà ?

Các dịch vụ tiện ích đi kèm với khu chung cư cũng là yếu tố mà đông đảo cư dân quan tâm và tìm hiểu khi muốn mua nhà chung cư.

2. Chung cư được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Một tiêu chí đặc biệt quan trọng khác mà người dân khi tìm mua chung cư đều tìm hiểu đó là thông tin về chủ đầu tư, hầu hết mọi người sẽ yên tâm hơn khi mua nhà chung cư bởi các chủ đầu tư uy tín và có danh tiếng tốt.

Trong mắt người mua nhà thì toàn bộ giá trị mà dự án có thể mang lại nếu được thực hiện bởi một chủ đầu tư uy tín thì sẽ có tính đảm bảo hơn nhiều, chưa kể vấn đề tài chính cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều cư dân khi mua nhà, bởi không phải ai cũng có số tiền lớn để thanh toán được 1 lần, mua nhà trả góp hay được ngân hàng cho vay thường sẽ giảm thiểu bớt gánh nặng tài chính cho cư dân.

Với số tiền từ 1-1,5 tỷ, tìm mua được căn hộ trong khu vực đón đầu cơ hội phát triển đã khó, muốn đầy đủ tiện ích… còn khó hơn. Nhận thấy rõ nhu cầu thị trường, song rất ít doanh nghiệp dám hy sinh lợi nhuận để đầu tư căn hộ giá vừa tầm.

Chính vì vậy các chủ đầu tư khi muốn đầu tư các dự án chung cư đều cần tối ưu bộ máy quản lý, sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để quản lý dự án bất động sản chặt chẽ, đưa ra được định hướng phát triển tốt nhất, tạo dựng được sự khác biệt và tối ưu trong từng sản phẩm ở đúng thời điểm nhất.

Khẳng định với những căn hộ chung cư có tiện ích nội khu đầy đủ khép kín, môi trường sống tốt, mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt… sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn an cư thực sự.

3. Cần nâng cao công tác quản lý vận hành tòa nhà chung cư

Nhằm tối ưu hoạt động quản lý và kinh doanh bất động sản trong dự án mới LAMER1, mới đây công ty TNHH Tân Đại Minh đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để chuyên nghiệp hóa trong công tác quản lý bất động sản, hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và vững mạnh hơn. Sự trợ giúp của hệ thống phần mềm quản lý bất động sản Landsoft phần nào đã giúp Tân Đại Minh giải quyết được bài toán khó trong công tác quản lý bất động sản của mình. 1., Bài toán quản lý dự án nhà ở xã hội LAMER1 khiến Tân Đại Minh gặp khó khăn Là một doanh nghiệp mới xuất hiện trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và xây dựng. Bài toán mà Tân Đại Minh gặp phải lúc này ngoài những vấn đề về kinh doanh, nguồn vốn và định hướng phát triển thì khó khăn trong công tác quản lý dự án bất động sản cũng khiến Tân Đại Minh gặp phải không ít chật vật trong hoạt động đầu tư và xây dựng. Đặc biệt trong dự án nhà ở xã hội Tân Đại Minh (LAMER1) được triển khai tại tổ 47, khu vực 5, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn cũng khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong công tác quản lý dự án bất động sản, đặc biệt là những vấn đề quản lý chi tiết dự án bất động sản từ thông tin dự án cho tới chính sách bán hàng, lịch thanh toán, hệ thống biểu mẫu hợp đồng, công nợ…. Trong đó dự án nhà ở xã hội Tân Đại Minh (LAMER1) lại là phân khúc bất động sản bình dân, đối tượng khách hàng chủ yếu nhằm vào những khách hàng có khả năng tài chính không cao, việc vay vốn mua nhà, mua nhà trả góp… là không thể thiếu, vì vậy làm sao để quản lý công nợ khách hàng, làm sao để thu tiền nhà khách hàng đúng hạn cũng là vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp mới như Tân Đại Minh gặp phải khi triển khai mở bán dự án nhà ở (LAMER1) . Để giải quyết tình trạng khó khăn trên, Tân Đại Minh đã quyết định ứng dụng công nghệ vào quản lý dự án bất động sản doanh nghiệp đang triển khai, trong đó hệ thống phần mềm quản lý bất động sản Landsoft nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu được Tân Đại Minh chú ý và quan tâm nhằm giải quyết nhanh chóng những khó khăn trong quản lý bất động sản mà doanh nghiệp đang gặp phải. 2. Tối ưu quản lý dự án bất động sản LAMER1 hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bất động sản Landsoft Nhằm thay đổi tình trạng khó khăn trong quản lý, Tân Đại Minh đã lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để nâng cao công tác quản lý dự án bất động sản (LAMER1) toàn diện và hiệu quả hơn. Sự trợ giúp của hệ thống phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp Tân Đại Minh có thể quản lý dự án toàn diện và chi tiết hơn, bao gồm cả chính sách bán hàng, thông tin dự án, lịch thanh toán của khách hàng cho tới những biểu mẫu về hợp đồng, công nợ một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt khi sử dụng hệ thống phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp Tân Đại Minh có thể quản lý được toàn bộ dự án nhà ở xã hội (LAMER1) tối ưu nhất, giúp Tân Đại Minh lẫn khách hàng mua nhà của doanh nghiệp có được cái nhìn chính xác và tổng thể về toàn bộ dự án, bao gồm vị trí, tổng diện tích dự án, mô tả chi tiết và chính xác cảnh quan, diện tích đường giao thông…. Cùng các thông tin liên quan, từ đó giúp khách hàng nắm bắt được thông tin đầy đủ mà không tốn thời gian tới tận nơi xem xét dự án nhà ở xã hội, tăng cường khả năng bán hàng và khoanh vùng được khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Điều quan trọng là khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft còn giúp Tân Đại Minh thiết lập được nhiều trường hợp thanh toán khác nhau, hỗ trợ xây dựng chính sách bán hàng tối ưu và thiết thực cho dự án nhà ở xã hội (LAMER1) . Phần mềm cũng giúp Tân Đại Minh dễ dàng quản lý được lịch thanh toán của khách hàng, tiến độ và kế hoạch bán hàng của dự án nhà ở xã hội (LAMER1) chính xác và nhanh chóng nhất, bao gồm cả các chính sách khuyến mãi, tiến độ thanh toán đi kèm với tiến độ xây dựng, từ đó giúp khách hàng mua nhà có thể nắm bắt được tình hình xây dựng chính xác hơn, tiến hành thanh toán đúng hẹn. Hệ thống phần mềm còn tích hợp tính năng nhắc nợ khách hàng, quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán… để nâng cao hoạt động kinh doanh của Tân Đại Minh hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft còn giúp Tân Đại Minh có thể quản lý tốt chính sách bán hàng và tính giá bất động sản cho dự án nhà ở xã hội (LAMER1) chính xác nhất, bao gồm chính sách bán hàng và chính sách chiết khấu cho từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt với tính năng quản lý bảng hàng khoa học sẽ giúp Tân Đại Minh dễ dàng quản lý lịch sử giao dịch của từng sản phẩm, hệ thống đang phân loại tình trạng bất động sản như giữ chỗ, đặt cọc, đã bán, chuyển nhượng hay thanh lý bằng màu sắc giúp nhân viên cập nhật bảng hàng nhanh nhất để tư vấn cho khách hàng. Hệ thống phần mềm còn hỗ trợ quản lý quy trình bàn giao, cấp sổ đỏ cho cư dân thực hiện trực tiếp trên hệ thống hỗ trợ bộ phận quản lý theo sát và quản lý hồ sơ đối với từng khách hàng. Phần mềm còn tích hợp tính năng marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp Tân Đại Minh phân loại được khách hàng tiềm năng để có các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp. Hi vọng với sự hợp tác giữa Tân Đại Minh và DIP sẽ giúp Tân Đại Minh vững bước hơn trên con đường phát triển của mình !

Trong giai đoạn khách hàng khi mua nhà chung cư quá thận trọng trong việc chọn lựa căn hộ thì các chủ đầu tư nếu muốn bán được căn hộ nhanh chóng bắt buộc phải chú trọng thêm vào vấn đề quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và tối ưu, trong đó chủ đầu tư phải có sự cam kết mạnh mẽ với khách hàng về công tác quản lý vận hành tòa nhà.

Trong đó chính chủ đầu tư cần đảm bảo với cư dân tương lai là tòa nhà sẽ được ứng dụng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, minh bạch và công khai đảm bảo quản lý vận hành tòa nhà chung cư thực sự tốt và hiệu quả, dịch vụ bảo vệ an ninh an toàn, được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy thật tốt và hiện đại, đảm bảo hoạt động 24/7, dịch vụ vệ sinh – cảnh quan – môi trường trong lành, sạch đẹp… Bên cạnh cam kết này, doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều chương trình đối thoại về thiết kế tòa nhà, cách thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn để người mua có hình dung cụ thể về cách ứng phó tai nạn trong căn hộ tương lai, từ đó giúp họ yên tâm hơn khi mua chung cư.

Để đảm bảo quản lý vận hành tòa nhà chung cư hiện quả bắt buộc các chủ đầu tư cần ứng dụng công nghệ vào quản lý, trong đó phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp thiết thực tối ưu mà các chủ đầu tư có thể ứng dụng để quản lý tòa nhà hiệu quả và an toàn nhất.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp chủ đầu tư quản lý vận hành tòa nhà toàn diện và hiệu quả, đảm bảo cuộc sống chất lượng, dịch vụ tối ưu cho toàn bộ các cư dân trong tòa nhà, xây dựng hình ảnh thương hiệu chất lượng và tin cậy dành cho chủ đầu tư.

Đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng giúp chủ đầu tư dễ dàng quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà tốt nhất, nâng cao giá trị tài sản, cung cấp môi trường sống hiệu quả và an toàn cho cư dân, mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm dành cho cư dân.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account