Làm sao để quản lý tài sản tòa nhà hiệu quả là bài toán đau đầu của không ít doanh nghiệp hiện nay. Việc tối ưu hóa quản lý tài sản tòa nhà không chỉ tăng cường giá trị tòa nhà mà còn giao tăng doanh thu cho ban quản lý cùng doanh nghiệp.
Đọc thêm:
Cuộc cách mạng số hóa trong quản lý tòa nhà: Quản lý tài sản
Muốn đăng ký vận hành nhà chung cư cần những điều kiện gì ?
Quản lý và vận hành tòa nhà chung cư cùng phần mềm Landsoft Control Aparment
Một chiến lược quản lý tài sản hiệu quả còn có thể giúp tòa nhà vận hành ổn định hơn, đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân cùng khách hàng. Vậy các doanh nghiệp phải làm gì để quản lý tài sản tòa nhà tốt nhất ?
Quản lý tài sản tòa nhà bằng công nghệ là nhu cầu tất yếu
Tất cả các tòa nhà để hoạt động và vận hành ổn định đều cần phải có chiến lược quản lý và bảo hành, bảo trì các tài sản chung trong tòa nhà tốt nhất, bao gồm các thiết bị máy móc, điện, thang máy cùng các tài sản chung khác trong tòa nhà.
Đặc biệt là các tòa nhà lớn, các doanh nghiệp như Viettel, ViettinBank, Vietcombank… có lượng tài sản trong tòa nhà khổng lồ càng cần phải có phương án quản lý tài sản tối ưu, bởi nếu không có phương pháp quản lý tài sản tốt sẽ khiến doanh nghiệp thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng cùng các hoạt động kinh doanh và vận hành.
Đây cũng là lý do vấn đề quản lý tài sản tòa nhà ngày càng cần được chú trọng nhiều hơn, đảm bảo kiểm soát chi phí vận hành tòa nhà chu đáo và có thể khắc phục rủi ro trước khi có sự cố xảy ra.
Bởi vì việc quản lý tài sản là công việc quan trọng tác động trực tiếp tới chất lượng cùng chi phí quản lý vận hành tòa nhà, chính vì vậy tại bất cứ tòa nhà, dự án bất động sản nào muốn hoạt động hiệu quả đều cần đảm bảo có cách thức quản lý tài sản tối ưu.
Để giải quyết tốt tình trạng này, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam chính là công cụ đắc lực nhất giúp doanh nghiệp có thể quản lý tài sản tối ưu và nhanh chóng hơn.
Phần mềm được xây dựng theo quy trình hoạt động, vận hành của từng tòa nhà, từng doanh nghiệp nên có thể bám sát mọi chi tiết và thiết bị trong tòa nhà, theo dõi hoạt động tòa nhà chặt chẽ, từ đó xây dựng được quy trình quản lý tài sản tối ưu hơn.
Landsoft Control là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý tài sản trong tòa nhà tốt nhất
Đối với những doanh nghiệp lớn, vấn đề quản lý tài sản tòa nhà ngày càng được chú trọng hơn, việc quản lý vận hành đồng bộ trong tòa nhà càng cần được nâng cao để công tác quản lý tài sản đảm bảo chính xác, rõ ràng, minh bạch mà không bị thất thoát và thua lỗ. Tất cả những điều này đều được giải quyết nhanh chóng hơn với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.
Hệ thống được DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt cho từng tòa nhà nên có thể quản lý tốt cơ sở hạ tầng các tòa nhà và vận hành trơn tru nhằm tăng cường hiệu quả cho hoạt động của tòa nhà.
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng là cánh tay đắc lực cho ban quản lý thống nhất và đồng bộ công tác quản lý vận hành tòa nhà. Với các chức năng ưu việt và đa dạng, phần mềm Landsoft Control giúp ban quản lý dễ dàng quản lý toàn bộ hệ thống các tòa nhà, quản lý thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu bảo mật tối ưu và phân quyền hệ thống với những tòa nhà khác trong cùng hệ thống của Vietcombank.
Hệ thống giúp ban quản lý có thể :
+ Quản lý toàn bộ thông tin cơ bản của tòa nhà, tài sản chung trong tòa nhà cho tới trạng thái mặt bằng và theo dõi mặt bằng chi tiết nhất.
+ Dễ dàng quản lý toàn bộ tài liệu , dữ liệu liên quan tới từng tòa nhà, bao gồm quản lý thời gian tài liệu và kèm theo hệ thống tự động cảnh báo khi tài liệu đến hạn, cam kết tính bảo mật tuyệt đối
+ Tính năng phân quyền hệ thống được hoàn thiện tối ưu giúp ban quản lý có thể nắm bắt và quản lý đội ngũ nhân viên các phòng ban chuyên môn trong tòa nhà tốt hơn, cấp tài khoản và phân quyền theo từng chức năng nhiệm vụ, tối ưu quản lý nhân sự trong tòa nhà.
+ Phần mềm giúp quản lý khách hàng của tòa nhà chi tiết và đầy đủ, bao gồm thông tin khách hàng, quản lý dịch vụ trong tòa nhà cùng với lịch sử tương tác, yêu cầu của khách hàng, thông tin mặt bằng cùng dịch vụ đang thuê có liên quan tới khách hàng…., tiến hành thiết lập bảng giá dịch vụ, tình trạng hợp đồng, công nợ …. Từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh và vận hành của tòa nhà.
+ Đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ quản lý hợp đồng thuê dịch vụ ngoài của hệ thống tòa nhà, hỗ trợ tiếp nhận và xử lý yêu cầu phát sinh từ khách hàng trong tòa nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Ngoài những tính năng trên, sử dụng phần mềm quản lý Landsoft Control còn giúp ban quản lý có thể quản lý toàn bộ hoạt động thu – chi trong từng tòa nhà, quản lý kho, quản lý toàn bộ tài sản trong từng tòa nhà và lập danh sách chi phí theo từng hạng mục, từng năm nhằm thống nhất công tác quản lý hệ thống tòa nhà.