Với mục đích nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh bất động sản, vừa qua địa ốc Cát Tường đã nâng cấp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft nhằm quản lý kinh doanh tập trung và hỗ trợ bán hàng online, chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt hơn.
Đọc thêm:
Doanh nghiệp cần làm gì khi dịch bệnh Covid-19 tạo sức ép lên thị trường bất động sản ?
Đi tìm chiến lược kinh doanh bất động sản hoàn hảo cho doanh nghiệp giữa đại dịch Corona
Môi giới bất động sản chật vật mưu sinh mùa dịch – Phải làm gì để thay đổi tình hình ?
Landsoft cũng là cánh tay đắc lực cho địa ốc Cát Tường trong suốt thời gian qua, hỗ trợ doanh nghiệp ổn định kinh doanh giữa đại dịch và nâng tầm phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai.
Landsoft là công cụ quản lý kinh doanh hoàn hảo của địa ốc Cát Tường
Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft từ tháng 2 năm 2017. Trong suốt hơn 3 năm ứng dụng, phần mềm đã nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp trong quản lý kinh doanh, tối ưu quy trình quản lý kinh doanh hiệu quả hơn, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tập trung và trực tuyến tốt nhất.
Phần mềm được DIP Việt Nam xây dựng theo đặc thù chuyên biệt của địa ốc Cát Tường, mang tới cho doanh nghiệp giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Landsoft cũng là công cụ đắc lực giúp địa ốc Cát Tường quản lý khách hàng và sàng lọc khách hàng tiềm năng, qua đó đội ngũ nhân viên có thể xây dựng được phương án chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt nhất.
Các tính năng ưu việt trong phần mềm cũng giúp ban lãnh đạo Cát Tường có thể theo dõi và nắm bắt được tình hình công việc, hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên ở mọi lúc mọi nơi, là công cụ làm việc trực tuyến ưu việt dành cho nhân sự. Chính ưu thế này đã giúp địa ốc Cát Tường trong suốt thời gian dịch Covid-19 diễn ra vẫn có thể hoạt động ổn định mà vẫn đảm bảo tiêu chí làm việc ở nhà, đảm bảo an toàn cho cả nhân viên lẫn khách hàng.
Cát Tường nâng cấp tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng trên phần mềm Landsoft
Đại dịch Covid-19 bùng phát trong suốt thời gian dài cũng tạo thành ảnh hưởng không nhỏ cho thị trường bất động sản, dần dần thay đổi xu hướng tìm kiếm và mua bất động sản của khách hàng.
Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo địa ốc Cát Tường đã nhanh chóng quyết định nâng cấp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, tích hợp thêm các tính năng chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó kích cầu thanh khoản, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
Phần mềm được tích hợp thêm tính năng quản lý việc cấp thẻ cho khách hàng mới, quản lý việc cấp thẻ cho khách hàng cũ và đánh giá thang điểm để phân loại thẻ cho khách hàng, từ đó đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, tăng cường thanh khoản và kích cầu doanh thu tốt hơn.
Đặc biệt phần mềm còn tích hợp các chương trình cho khách hàng nhận chuyển nhượng, quản lý việc mở thẻ cho khách hàng cùng các tính năng ưu việt khác, xây dựng hệ thống báo cáo thống kê toàn diện hơn, giúp Cát Tường tạo dựng chiến dịch kinh doanh hoàn hảo nhất sau đại dịch.