fbpx

Landsoft Control – Giải pháp số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà IEC Tứ Hiệp cho CIR Invest

Nhằm xây dựng quy trình quản lý vận hành tòa nhà càng thêm chuyên nghiệp và tinh gọn hơn, công ty cổ phần tư vấn đầu tư CIR Việt Nam (CIR Invest) mới đây đã triển khai ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam.

 

Đọc thêm:

Các giải pháp công nghệ đã nâng tầm quản lý chung cư như thế nào?

Ban quản lý tòa nhà cần làm những gì để đảm bảo hiệu quả quản lý vận hành ưu việt?

Tìm hiểu thêm về quy chế quản lý vận hành nhà chung cư mới nhất hiện nay

 

Đây được xem là giải pháp ưu việt giúp CIR Invest có thể xây dựng được bộ máy quản lý vận hành chuyên nghiệp và khoa học cho dự án nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp – Thanh Trì, xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại, tiện nghi cho cư dân trong tòa nhà.

Quy trình vận hành tòa nhà được số hóa nhanh chóng và đơn giản hơn

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control mang lại cho CIR Invest giải pháp số hóa quy trình vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và đơn giản hơn hẳn.

Theo đó, tất cả bộ máy quản lý vận hành tòa nhà IEC Tứ Hiệp – Thanh Trì đều được số hóa quản lý càng thêm chuyên nghiệp và ưu việt hơn. Phần mềm quản lý toàn bộ danh sách các tòa nhà, danh sách mặt bằng/ căn hộ và hỗ trợ quản lý nhân sự và phân quyền nhiệm vụ chi tiết trên hệ thống.

Trong đó tính năng quản lý mặt bằng tòa nhà cũng giúp ban quản lý có thể nắm bắt rõ được thông tin cũng như tình trạng của từng mặt bằng, từng căn hộ và theo dõi được lịch sử mặt bằng, công nợ chi tiết từng mặt bằng một cách nhanh chóng nhất.

Sau khi sử dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý vận hành, tất cả quy trình quản lý vận hành của CIR Invest đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng ngay trên hệ thống phần mềm.

Landsoft Control – Giải pháp số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà IEC Tứ Hiệp cho CIR Invest

Điều này có nghĩa tất cả những nghiệp vụ quản lý thủ công trước đó của CIR Invest, bao gồm quản lý hợp đồng cho thuê, quản lý ịch vụ tòa nhà, quản lý thu phí dịch vụ cho cư dân, quản lý hóa đơn, giấy báo, sổ quỹ, công nợ, lịch làm việc của từng nhân sự…. tất cả đều được theo dõi chặt chẽ và bám sát ngay trên hệ thống. Đây cũng là giải pháp giúp chủ doanh nghiệp cũng như người quản lý có thể nắm bắt rõ được tình trạng vận hành tòa nhà nhanh mà chính xác nhất.

Đặc biệt là ở một số nghiệp vụ như quản lý hợp đồng, sổ quỹ, công nợ, thu chi phí dịch vụ tòa nhà…rất cần sự rõ ràng và minh bạch. Nếu trước đó CIR Invest vẫn dùng các phương án quản lý vận hành thủ công thì không thể tránh được tình trạng thiếu sót và dễ sai lầm, chưa kể khi người quản lý muốn nắm bắt tình hình vận hành tòa nhà cũng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian vào tổng hợp báo cáo, theo dõi công nợ cũng như theo dõi báo cáo chi tiết từng mảng công việc, mà chưa chắc những báo cáo đó đã thực sự chính xác và khách quan.

Nhưng giờ đây khi ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý cho tòa nhà IEC Tứ Hiệp thì toàn bộ những bài toán khó mà doanh nghiệp gặp phải trước đó đều được giải quyết nhanh chóng và tiện dụng hơn, đảm bảo được tính chính xác và minh bạch trong tài chính cũng như giúp người quản lý có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào việc quản lý và kiểm soát tòa nhà vận hành.

Phần mềm mang lại cho cư dân môi trường sống hiện đại – thiết thực

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control không chỉ mang lại cho ban quản lý giải pháp quản lý tòa nhà hiệu quả và nhanh chóng. Phần mềm cũng là giải pháp ưu việt để mang tới cho cư dân trong tòa nhà môi trường sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Landsoft Control không chỉ quản lý toàn bộ thông tin của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, mà còn quản lý các chính sách hưởng ưu đãi của cư dân và khách hàng tại từng mặt bằng, kiểm soát lịch sử giao dịch và nhật ký giao dịch của từng cư dân chính xác nhất.

quản lý vận hành tòa nhà IEC Tứ Hiệp

Đặc biệt, tính năng quản lý yêu cầu có trên phần mềm cũng giúp ban quản lý có thể tiếp nhận được yêu cầu của cư dân từ lễ tân một cách nhanh chóng, đả thông quá trình kết nối giữa lễ tân với các bộ phận có liên quan ngay tức thì. Tính năng này sẽ đảm bảo các bộ phận kỹ thuật liên quan có thể nắm bắt được yêu cầu và phản hồi từ cư dân kịp thời, xử lý nhanh chóng sự cố hay thắc mắc của cư dân ngay tức khắc, từ đó đảm bảo cho cư dân trong tòa nhà môi trường sống hiện đại và ưu việt.

Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp thêm các tính năng Marketing giúp ban quản lý có thể gửi Email, SMS đồng bộ cho khách hàng  nhanh chóng, đảm bảo mọi thông báo, yêu cầu hay thông tin của ban quản lý, tin tức chăm sóc cư dân… đều được gửi đồng bộ và kịp thời cho toàn bộ cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Landsoft Control – Cánh tay đắc lực giúp người quản lý kiểm soát vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi

Không thể phủ nhận rằng, sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đã trở thành cánh tay đắc lực cho ban quản lý cũng như chủ doanh nghiệp có thể theo dõi được tình hình vận hành cũng như quản lý tòa nhà dù ở mọi lúc mọi nơi.

Nhất là với chủ doanh nghiệp khi muốn kiểm tra tình hình vận hành chi tiết tại tòa nhà, người quản lý sẽ không còn cần tốn nhiều thời gian chờ đợi các bộ phận bên dưới soạn báo cáo mới có thể nắm bắt được tình hình vận hành tòa nhà, thay vào đó chủ doanh nghiệp chỉ cần truy cập lên phần mềm để theo dõi báo cáo thống kê là có thể nắm rõ được chi tiết mọi thông tin.

Hệ thống báo cáo trên phần mềm Landsoft Control sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ chi tiết hợp đồng cho thuê, tiền đặt cọc, tiền dịch vụ điện nước, tiền gửi xe, quỹ tiền mặt …. đều được báo cáo minh bạch và rõ ràng trên phần mềm.

Chưa kể toàn bộ hệ  thống báo cáo còn được tổng hợp và so sánh, phân tích bằng biểu đồ nhằm giúp người quản lý có được cái nhìn trực quan nhất trong quá trình vận hành tòa nhà.

 

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account