fbpx

Những bí quyết bán bất động sản thành công

“Bí quyết bán bất động sản thành công của bạn là gì?” Tôi chắc chắn rằng tất cả những người đã từng bán hàng trong hơn một thập kỷ đã nghe câu hỏi này vô số lần. Câu trả lời của bạn khi ai đó hỏi bạn câu hỏi này là gì?

Liệu bạn có biết sản phẩm của bạn tốt hơn tất cả mọi người trong ngành? Bạn có phải là bậc thầy trong môn boxing và chốt đơn hàng? Liệu lời chào hàng nháp hay bản demo chỉ gây ấn tượng triển vọng? Bạn có cách chốt đơn hàng tốt nhất mà chưa ai từng biết?

Những bí quyết bán bất động sản thành công

Câu hỏi quan trọng nhất trong bí quyết bán bất động sản

Lời chào hàng đầu tiên bạn phải làm và câu hỏi đầu tiên bạn phải hỏi là “Tại sao lại chọn bạn?”

Theo kinh nghiệm của tôi, đây là điểm khác biệt giữa người bán hàng bán thời gian và người bán hàng chuyên nghiệp. Đó là biến một kinh nghiệm tốt thành một kinh nghiệm tuyệt vời. Đó là biến uể oải thành hứng khởi ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng. Vậy thì điều gì khiến người khác muốn mua hàng của bạn? Đây là lý do tôi thích bán hàng và đang bị cuốn hút bởi tâm lý đằng sau quá trình bán hàng. Đó là điệu nhảy tinh tế tất cả chúng ta nhảy hàng ngày nhưng đối với những người đã làm chủ được nó họ sẽ nhảy điệu vans một cách tự tin đến vị trí dẫn đầu.

Hãy để tôi đào sâu một chút nữa vào bí quyết bán bất động sản vì tôi chắc chắn rằng một số bạn đang đảo mắt chưa hiểu rõ. “Tôi bán nhà và đó là những gì tôi phải làm trong ngành kinh doanh này!”

Chính xác! Bạn đã bước vào ngành công nghiệp bất động sản để bán bất động sản nhưng tôi sẽ liều lĩnh đoán rằng 90% hoặc nhiều hơn trong số các bạn đã bắt đầu bằng sử dụng tầm ảnh hưởng của bạn và giúp đỡ bạn bè, gia đình và các mối quan hệ quá khứ có ngôi nhà mơ ước của họ. Liệu tôi có đoán sai? Có bao nhiêu bạn ở ngoài kia nói rằng họ thích nói chuyện với người họ quen biết hay được giới thiệu hơn chứ không phải là một khách hàng tiềm năng trên mạng? Tôi biết là tôi đang hỏi những câu hỏi có câu trả lời rõ ràng nhưng tôi làm như vậy với mục đích.

Những bí quyết bán bất động sản thành công

Có một lý do hầu hết mọi người thích làm việc với khách hàng quen biết và được giới thiệu. Bởi vì họ có tỷ lệ chốt đơn hàng trung bình cao hơn, nó thường là một giao dịch dễ dàng hơn và nếu bạn làm kinh doanh tốt, bạn có thể có một khách hàng trọn đời.

Câu hỏi thực sự ở đây là tại sao? Có phải vì họ thực sự là một khách hàng tiềm năng “tốt hơn” hay bạn sẽ không cần làm việc quá chăm chỉ để đảm bảo họ sẽ là một khách hàng của bạn?

Điều vẫn làm nhức nhối tâm trí tôi rằng trong số 90% các khách hàng tiềm năng hài lòng với doanh nghiệp họ chọn, chỉ có 20% những người này sử dụng cùng doanh nghiệp cho giao dịch tiếp theo.

Không, lý do chúng ta ưa thích họ hơn là vì có một mức độ tin tưởng và mối quan hệ được xây dựng giữa bạn và khách hàng đi kèm mà không cần phải làm bất cứ công việc nào để xây dựng giá trị đó với một người lạ hoàn toàn.

Vậy làm thế nào để bạn thay đổi số liệu thống kê này và xây dựng niềm tin với những người hoàn toàn xa lạ?

Xây dựng mối quan hệ Online và Offline

Tôi sẽ không bao giờ quên lời khuyên mà lần đầu tiên huấn luyện viên bán hàng chuyên nghiệp của tôi đã đưa cho tôi bí quyết bán bất động sản. Tôi là một thanh niên mới tốt nghiệp cao đẳng và không có kinh nghiệm, đang sẵn sàng để bước vào đời. Tôi đã từng nghĩ tôi có thể nói chuyện không biết chán với mọi người, trở thành người am hiểu nhất trong ngành của tôi, dành rất nhiều thời giờ nghiên cứu và tìm hiểu về những sản phẩm tôi bán và định vị sản phẩm của tôi tốt hơn so với bất cứ ai khác! Không. Không điều gì trong những thứ đó huấn luyện viên của tôi đã nói.

Anh ấy nói với tôi:

  1. Nếu họ cùng lứa tuổi với bạn thì họ sẽ muốn đi chơi với bạn,
  2. Nếu họ ở tuổi của cha mẹ bạn họ sẽ muốn giới thiệu con gái của họ cho bạn,
  3. Và nếu ở tuổi của ông bà của bạn thì họ sẽ muốn nhận nuôi bạn và đưa bạn về nhà với họ.

Tôi sẽ không bao giờ quên những lời nói và những giá trị thực sự mà chúng đã mang lại cho tôi. Những gì Rick đã nói là trừ khi họ thích và tin tưởng tôi, không có gì đáng để tâm đến như kiến thức của tôi như thế nào hay tôi đã dùng “những chiêu trò” gì, tôi phải bán BẢN THÂN TÔI đầu tiên.

Vì vậy, đây là thách thức tôi đặt cho tất cả các bạn. Tập trung vào thực tế rằng đây là những NGƯỜI bạn đang nói chuyện với họ và họ có quyền lựa chọn họ sẽ làm việc với ai.

Mục tiêu cuối cùng: Công việc của bạn là trở thành một chuyên gia đáng tin cậy và mang lại giá trị. Món hàng bạn bán đầu tiên phải là bản thân bạn. Đó là bí quyết bán bất động sản. Đón xem bộ tài liệu trở thành đại lý bất động sản chuyên nghiệp của chúng tôi: 

Những bí quyết bán bất động sản thành công
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button