fbpx

Digital Marketing bất động sản năm 2017

Digital Marketing bất động sản năm 2017

Digital Marketing bất động sản năm 2017

Có vẻ rất khó khăn khi làm được điều đó. Có rất nhiều thứ cần phải biết – đó là lý do tại sao chúng tôi xua tan đi bất kỳ nghi ngờ nào bạn đang có và chia sẻ những sự hiểu biết sâu sắc và quan trọng để bước vào thế giới của digital marketing bất động sản năm 2017.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng chiến lược dẫn dắt khách hàng tiềm năng của bạn có thể tốt hơn không? Bạn nghe rằng các công ty bất động sản khác thành công với các chiến thuật marketing bất động sản của họ nhưng bạn không chắc chắn bạn nên áp dụng chiến thuật vào đâu. Có những cách chỉ cần copy + paste mà bạn có thể làm theo nhưng thật hứng thú khi thử một cái gì đó mới lạ … để trở thành người dẫn đầu trong ngành.

Toàn cảnh Digital Marketing … ngày hôm nay

Có liên quan. Đó là chìa khóa.

Sức mạnh của Internet đã thay đổi những kỳ vọng. Ngày nay, mỗi người có nhu cầu cá nhân riêng. Họ đòi hỏi những câu trả lời. Và họ yêu cầu dịch vụ ngay lập tức. Với tất cả những yêu cầu này, “thời gian của tôi” đã được tạo ra.

ANGTFT: Không phải ai cũng có thời gian.

Khi bất kỳ ai sử dụng công nghệ, thiết bị di động, công cụ tìm kiếm hoặc email, họ chỉ nghĩ về bản thân họ. Đó là thời gian họ dành cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Khi ai đó thoát email làm việc và mở các phương tiện truyền thông xã hội 5-10 phút, để kiểm tra tin tức của bạn bè.Liệu họ có thời gian trả lời một tin nhắn làm gián đoạn “thời gian của họ”? Không hề.

Khi họ chuyển từ phương tiện truyền thông xã hội qua tra cứu google để nhanh chóng tìm nhà hàng gần đó và nhấp vào một quảng cáo chỉ dẫn họ đến một trang đích với thông tin không liên quan, liệu họ vui vẻ để gắn kết với doanh nghiệp đó? Không hề.

Đây là lý do tại sao sự « liên quan » là tối quan trọng. Người tiêu dùng đang bị ngập trong quá nhiều tin tức và có quá ít thời gian để xử lý những thông tin không có ý nghĩa, không liên quan đến những quan tâm, vấn đề và nhu cầu của họ. Sự liên quan là các thông điệp đúng, thời điểm đúng, người tiêu dùng đúng và nền tảng đúng.

Mọi người đang online nhiều hơn bao giờ hết

Dữ liệu cho thấy rằng mọi người đang dành hơn nửa một ngày của họ cho công nghệ và phương tiện truyền thông. Ngoài ra, sự gia tăng các thiết bị di động đã dẫn đến một trải nghiệm tiêu dùng bị phân tán và đa thiết bị. Bởi vì người tiêu dùng đang liên tục tương tác với nhiều thiết bị, chúng đang tạo ra 31 giờ hoạt động online trong một ngày 24 giờ! Vì vậy marketing bất động sản tốt hơn là phải khiến mọi người ghi nhớ để có được sự chú ý của khách hàng.

Thời gian dành cho các hoạt động Digital không có dấu hiệu giảm đi.

Dữ liệu cũng đang nói cho chúng ta rằng mọi người không hề giảm tiêu tốn thời gian của họ cho các phương tiện truyền thông, đặc biệt là các phương tiện truyền thông xã hội.

Digital Marketing bất động sản năm 2017

Khi lên kế hoạch các chiến lược marketing bất động sản, bạn cần phải xem xét các khách hàng của bạn đang ở đâu, sẽ ở đâu, các thiết bị nào họ đang sử dụng và những gì họ mong đợi từ bạn trên mỗi nền tảng.

Sự kỳ vọng, Sự gắn kết, Niềm tin – Vai trò của họ hôm nay

Các kỹ thuật marketing rải đơn và cầu nguyện đã không còn nữa. Để đạt được thành công lớn hơn trong một thị trường cạnh tranh ngày càng tăng, bạn nên bắt đầu chuyên biệt hóa trải nghiệm khách hàng. Như chúng tôi đã đề cập ở phần trước, mọi người yêu cầu được đáp ứng ngay tức thì và muốn mọi thứ khi họ đang trên đường đi. Về bản chất, tâm lý của họ là “đừng làm cho tôi nghĩ ngợi gì cả.”

Digital Marketing bất động sản năm 2017

Vậy thì nơi nào bạn có thể gia nhập? Bằng cách trả lời các câu hỏi của họ trước khi họ yêu cầu. Trong ngành bất động sản, thật dễ dàng để truyền đạt kiến thức cho khách hàng trước khi họ nghiêm túc (ví dụ: trong việc mua hoặc bán một căn nhà). Bạn có blog, phương tiện truyền thông xã hội, các video nhưng không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung. Các đại lý bất động sản có thể cùng với khách hàng ngồi xuống, giải thích tất cả mọi thứ và làm từng bước một.

Bằng cách này, bạn sẽ đáp ứng được mong đợi của họ, gắn kết với khách hàng và xây dựng lòng tin nơi họ. Điều này trái ngược hoàn toàn với mô hình cũ ở trường về marketing, nơi mà bạn phải thuyết phục khách hàng của bạn rằng bạn tuyệt vời như thế nào. Hãy nhớ rằng, sự chú ý của người tiêu dùng đang bị kéo căng. Hãy làm cho khoảnh khắc của bạn thật có ý nghĩa.

Những điều cần xem xét

Tạo ra một chiến lược marketing lôi kéo sự chú ý, xây dựng sự tin tưởng đòi hỏi phải làm việc và vẫn phải hoàn thành nhiều nghĩa vụ hàng ngày của một đại lý bất động sản. Khi bạn nhìn vào việc mở rộng kinh doanh, đây là điều mà bạn muốn nghiên cứu các công nghệ Marketing bất động sản  và xem xét việc thuê các chuyên viên marketing bất động sản (hoặc người làm việc tự do).

Có được những người đã qua đào tạo tiếp quản về marketing bất động sản sẽ mang lại kết quả, nó giúp bạn tập trung vào việc chăm sóc những khách hàng tiềm năng mà họ tạo ra. Hãy nghĩ về nó như là 1 đến 2 combo. Họ tạo ra các khách hàng bất động sản tiềm năng. Bạn chăm sóc họ để chốt đơn hàng. Bằng cách chuyên môn hóa các bộ phận, bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn trong việc tăng doanh số.

Digital Marketing bất động sản năm 2017
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button