fbpx

Những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà các sàn giao dịch cần tránh

Những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà các sàn giao dịch cần tránh

Việc xây dựng chiến thuật bán bất động sản thường được các sàn giao dịch áp dụng nhằm tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản tối ưu hơn. Tuy nhiên có nhiều sàn giao dịch khi xây dựng chiến thuật kinh doanh thường mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến khách hàng “né” sản phẩm của bạn ngay từ đầu.

 

4 kỹ năng bán bất động sản giúp bạn thành công

Những bí quyết bán bất động sản thành công

Bán bất động sản: Đâu cần tập trung đi tìm khách hàng

 

Điều này cũng cho thấy những sàn giao dịch bất động sản chân chính, trung thực và đặt lợi ích của khách hàng lên đầu bao giờ cũng giành chiến thắng trên thị trường kinh doanh bất động sản.

Dưới đây là những chiến thuật kinh doanh sai lầm mà nhiều sàn giao dịch bất động sản thường mắc phải.

1. Đưa thông tin sai sự thật cho khách hàng

Một trong những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà không ít sàn giao dịch thường mắc phải chính là “thổi” dự án lên quá đà, dẫn tới thông tin sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều là những thông tin sai lầm nhằm thu hút khách hàng. Việc đưa những thông tin sai sự thật cho khách hàng có thể khiến sàn giao dịch của bạn có nguy cơ mất khách hàng rất cao và dẫn tới thất bại trong kinh doanh.

Đặc biệt việc cung cấp thông tin không đúng sự thật cho khách hàng còn khiến người mua bất động sản có cảm giác nghi ngờ về uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, dẫn tới mất niềm tin của khách hàng.

Điều này cho thấy các sàn giao dịch bất động sản khi muốn thu hút khách hàng cần phải có chiến dịch bán hàng thông minh hơn, cung cấp cho khách hàng thông tin bất động sản chính xác, kịp thời và nhanh chóng.

Những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà các sàn giao dịch cần tránh

Đây cũng là lý do nhiều sàn giao dịch chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để tối ưu quản lý kinh doanh hiệu quả, kịp thời sửa đổi, cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng trên hệ thống phần mềm, Email hay SMS nhằm giúp khách hàng nắm bắt tình trạng sản phẩm bất động sản họ ưng ý nhanh chóng, chính xác nhất.

2. Không “hứa suông” với khách hàng

Để kinh doanh bất động sản thành công, nhân viên tư vấn cần phải ghi nhớ tuyệt đối không được “hứa suông” với khách hàng khi tư vấn bất động sản.

Việc níu giữ khách hàng bằng những lời hứa không thể thực hiện được có thể dẫn tới phản tác dụng trong khi thuyết phục khách hàng, khiến doanh nghiệp của bạn trở nên mất điểm trong mắt khách hàng.

Thay vì chỉ hứa suông thực hiện những yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn bất động sản chỉ cần đặt kỳ vọng thực tế và đưa ra những lời hứa với khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng khi bạn chắc chắn có thể làm được yêu cầu của khách hàng, không làm khách hàng thất vọng khi mua bất động sản mà bạn đang bán.

3. Qúa nóng vội trong giao dịch với khách hàng

Quá nóng vội cũng là sai lầm mà nhiều nhân viên bất động sản thường mắc phải. Bạn nên biết rằng sản phẩm bất động sản là dòng sản phẩm có số tiền khổng lồ, vì vậy khách hàng khi không vội mua ngay thì tốt nhất không nền làm phiền họ mà cần phải chậm lại, giữ liên lạc với khách hàng bằng Email hay SMS để “thăm dò” nhưng không được quá thường xuyên, điều này sẽ giúp khách hàng nhớ tới bạn khi có nhu cầu mua bất động sản.

Đặc biệt trong điều kiện thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhân viên tư vấn cần tránh hối thúc khách hàng mà cần quan tâm hơn tới ngân sách của khách hàng khi mua bất động sản, tinh tế tư vấn  rằng các sản phẩm nhà đất này đang bán rất chạy và sẽ không có sẵn mọi lúc, và cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thống nhất về mức giá của ngôi nhà mà họ thích.

Những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà các sàn giao dịch cần tránh

4. Nói nhiều hơn là lắng nghe khách hàng

Một điều “tối kỵ” khi tư vấn bán bất động sản mà nhân viên tư vấn cần ghi nhớ là không được nói nhiều hơn nghe. Tức là trong quá trình tư vấn bất động sản cho khách hàng, thay vì bạn chỉ nói về dự án, sản phẩm mà bạn đang bán thì cần chú ý tập trung lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Đừng cho rằng bạn có thể nói thay họ, hãy nghĩ ngược lại, khi khách hàng được nói nhiều hơn, họ sẽ cho bạn thấy nguyện vọng và khả năng đáp ứng về mặt tài chính của mình đến đâu, từ đó sẽ dễ dàng cho bạn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí mà họ đưa ra.

5. Không quan tâm tới ngân sách của khách hàng

Không chú ý tới ngân sách tài chính của khách hàng cũng là một sai lầm mà nhiều nhân viên tư vấn bất động sản thường mắc phải khi tư vấn cho khách hàng.

Khi tư vấn bất động sản cho khách hàng, nhân viên cần chú ý nhiều hơn tới nguồn ngân sách mà khách hàng có thể chi ra khi mua bất động sản, từ đó có thể tư vấn đúng sản phẩm và tập trung vào việc tiết kiệm càng nhiều càng tốt ngân sách cho khách hàng, họ sẽ hài lòng vì điều đó và chắc chắn khi có cơ hội, họ sẽ trở lại tìm bạn và biết đâu sẽ có một vài lời giới thiệu quý giá.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Những chiến thuật bán bất động sản sai lầm mà các sàn giao dịch cần tránh
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button