fbpx

Những khó khăn tư vấn thường gặp khi sale bất động sản nghỉ dưỡng và cách giải quyết

Bí quyết kinh doanh bất động sản hiệu quả trong kỷ nguyên số hóa

Hầu hết các đội ngũ tư vấn tại sàn giao dịch đều gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình sale bất động sản nghỉ dưỡng, việc tìm kiếm và thuyết phục khách hàng cũng không hề dễ dàng. Vì vậy để tăng cường khả năng chốt giao dịch hiệu quả, sàn giao dịch cần giải quyết những khó khăn mà nhân viên tư vấn gặp phải khi làm việc với khách hàng, từ đó tăng cường khả năng chốt giao dịch tốt hơn.

 

Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản

Những “nỗi khổ” khó nói của giám đốc kinh doanh bất động sản

Bí quyết kinh doanh bất động sản hiệu quả trong kỷ nguyên số hóa

 

1. Khó khăn trong tìm kiếm khách hàng và cách giải quyết

So với những phân khúc sản phẩm khác thì bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc khó bán và khó tìm kiếm khách hàng, bởi khách hàng khi mua bất động sản nghỉ dưỡng đều là những khách hàng đặc thù, có thể bỏ ra được số vốn đầu tư lớn.

Chính vì vậy để giải quyết tình trạng khó khăn trong tìm kiếm khách hàng bất động sản nghỉ dưỡng, các sàn giao dịch cùng doanh nghiệp thường sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để hỗ trợ tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhằm hỗ trợ tối đa cho đội ngũ kinh doanh, tư vấn có thể tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Bí quyết kinh doanh bất động sản hiệu quả trong kỷ nguyên số hóa

Việc doanh nghiệp chọn ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại như Landsoft để quản lý kinh doanh bất động sản còn được xem như cánh tay đắc lực cho đội ngũ tư vấn bất động sản khi vào nghề, phần mềm giúp sàn giao dịch tìm kiếm và sàng lọc data hàng trăm nghìn khách hàng để tìm được đến khách hàng tiềm năng thực sự, hỗ trợ chạy các chiến dịch marketing tối ưu.

Điều quan trọng là phần mềm sẽ giúp nhân viên tư vấn phần nào phác họa được chân dung khách hàng, sở thích và thói quen mua bất động sản của khách hàng nhằm giúp đội ngũ nhân viên tư vấn có thể khoanh vùng được đối tượng và lập kế hoạch tiếp cận khách hàng chính xác nhất.

2. Làm thế nào khi khách hàng yêu cầu chiết khấu ?

Hầu hết khách hàng khi mua bất động sản đều có thói quen yêu cầu chiết khấu, và tất nhiên dòng bất động sản nghỉ dưỡng cũng không phải là ngoại lệ. Việc chiết khấu bán hàng sẽ khiến nhân viên sale bất động sản nghỉ dưỡng phải chiết khấu một phần hoa hồng của mình được nhận vào giá bán sản phẩm cho khách hàng, điều này không chỉ ảnh hưởng tới quyền lợi của nhân viên tư vấn mà còn ảnh hưởng tới mặt bằng giá sản phẩm trên thị trường.

Đứng trước tình trạng này, nhân viên tư vấn bất động sản cần phải có giải pháp xử lý tốt và khéo léo,  . Nếu xử lý không tốt bạn có thể bị mất khách hàng hoặc phải chịu mất đi 1 phần hoa hồng của mình (điều mà không người sale nào mong muốn).

Để khắc phục , nhân viên tư vấn cần phải kiên trì học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, hoàn thiện kỹ năng tư vấn tối ưu. Điều quan trọng là cần tận dụng phần mềm Landsoft nhằm cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết và minh bạch cho khách hàng, đưa ra những thuyết phục tin cậy để khách hàng tin tưởng mua sản phẩm mà không quá yêu cầu chiết khấu.

3. Khó khăn trong học hỏi kiến thức dự án và cách giải quyết

Dù bán bất động sản nghỉ dưỡng ở dự án nào thì đội ngũ nhân viên tư vấn đều cần phải nắm bắt chặt chẽ và chi tiết mọi thông tin cần thiết của dự án, từ đó mới có thể tăng tính thuyết phục khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm.

Bí quyết kinh doanh bất động sản hiệu quả trong kỷ nguyên số hóa

Điều này cho thấy nhân viên sale bất động sản nghỉ dưỡng để chốt được đơn hàng thành công thì cần phải hoàn thiện về kỹ năng cũng như trau dồi kiến thức dự án nhất định. Tức là mỗi dự án được đưa ra thì sale phải học từ thông tin thị trường của dự án, vị trí, mặt bằng, view các căn, chính sách bán hàng và bảng tính dòng tiền,… Một khối kiến thức đồ sộ có cả lịch sử, địa lý và toán học. Quả là không hề dễ dàng đối với sale.

Nhưng trên thực tế để nhân viên trau dồi và nắm bắt chặt chẽ được kiến thức về dự án chi tiết, rõ ràng cũng không dễ dàng. Vì vậy các sàn giao dịch cùng chủ đầu tư đã chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để quản lý thông tin dự án bất động sản chi tiết, bao gồm số lô, số căn, thông tin chi tiết sản phẩm nhằm cung cấp cho nhân viên tư vấn nguồn tin tức về dự án chi tiết và rõ ràng nhanh chóng nhất.

Môi giới bất động sản có thể nói là môi trường vào thì dễ, nhưng để bám trụ lâu dài và có được thành công thì rất khó. Tuy thế, bạn vẫn sẽ thành công nếu biết vượt qua những khó khăn của nghề môi giới bất động sản, phấn đấu học hỏi, trau dồi kỹ năng mềm và kiên trì theo đuổi nghề. Trong đó, nếu biết cách vượt qua những khi bản thân thấy nản thì nghĩa là bạn đã thành công một nửa rồi.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Những khó khăn tư vấn thường gặp khi sale bất động sản nghỉ dưỡng và cách giải quyết
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button